♥ Khoáng Thế Kim Sinh → Chương 38 ♥

2K 77 1
                                    


Chương 38

Edit: Tiêu Lan

Beta: Eugen

Xe vừa về đến nhà, Âu Dương Ngoạt liền vội vàng lấy đĩa game từ trong túi đồ trên tay Âu Dương Thần Tu chạy vào thư phòng.

Trong phòng khách, Âu Dương Thần Tu cởi áo khoác tây trang, thuận tiện đem mấy túi đồ hôm nay mua giao cho An Húc Nhiên đứng bên cạnh. "Làm tốt?"

"Vâng, thiếu gia, vấn đề của tiểu thiếu gia ở học viện đã xử lý ổn thoả."

Âu Dương Thần Tu gật gật đầu, đi đến ghế sô pha ngồi xuống, châm một điếu thuốc lá, bật tivi.

"A, lão ca, sao chỉ có một mình anh? Tiểu Ngoạt nhi còn chưa tan học sao?" Chân trước vừa bước vào, Âu Dương Sóc liền xuất hiện ở sau lưng theo vào.

"Ở trong thư phòng." Trả lời câu hỏi xong, Âu Dương Thần Tu nhìn nhìn hắn hỏi: "Sao cậu về sớm như vậy?" Lúc này người hầu bưng hai ly trà nóng đặt trên bàn trước mặt Âu Dương Thần Tu.

"A, bây giờ cũng đã 5 giờ chiều rồi, còn sớm sao? Em bất quá chỉ về sớm nửa tiếng thôi mà." Âu Dương Sóc lại nói: "Lão ca, anh nói tiểu Ngoạt nhi ở trong thư phòng làm gì?"

Âu Dương Sóc là đồng tính, Âu Dương Ngoạt là một ốc đảo trong lòng của hắn. Không chỉ diện mạo, mà ngay cả dáng người cũng hoàn toàn phù hợp với yêu cầu cực cao của Âu Dương Sóc, hắn là một thành viên của hiệp hội vẻ bề ngoài, yêu thích cái đẹp. Chỉ tiếc, trước không nói bọn họ là quan hệ chú cháu, chỉ cần một điểm cậu là con trai của Âu Dương Thần Tu thì hắn không dám hé nửa bước. Cho nên Âu Dương Sóc chỉ có thể đem đứa cháu xinh đẹp Âu Dương Ngoạt thành ốc đảo trong lòng, nhìn no mắt, lâu lâu thì trêu chọc cậu ta một chút giải trí cho vui.

"Ở trong thư phòng chơi game." Không cần nhìn, dùng đầu gối nghĩ cũng biết chính xác là như vậy.

"A, thật sao! Vậy em cũng đi đây." Nói xong liền kích động chạy về phía thư phòng.

Chỉ mới tới hành lang quả nhiên nghe thấy âm thanh trò chơi từ trong thư phòng. "Hey ~ ~ ~ tiểu Ngoạt nhi, chú đến đây ~ ~ ~"

Âu Dương Sóc mở cửa thư phòng nhìn thoáng qua, đương nhiên đối tượng tìm kiếm của hắn vẫn đang chơi game.

"A a a ~ ~ ~ lạnh lùng quá a, tiểu Ngoạt nhi thật tổn thương trái tim của chú mà." Âu Dương Sóc một bên làm bộ thương tâm, một bên nhìn vào máy tính Âu Dương Ngoạt. "Đây là trò chơi mới ra mà, tiểu Ngoạt nhi cho chú chơi thử đi." Âu Dương Sóc là điển hình của kẻ già đầu mà còn ham chơi, trình độ ham chơi của Âu Dương Sóc cũng không thua gì trẻ con.

Đem đĩa CD ném cho gã, nhìn thoáng qua một cái máy tính khác trong thư phòng. "Tự chú cài đặt."

"Sách, thật nhỏ mọn, tốt xấu gì chú cũng làm bài tập giúp cháu." Tiếp nhận đĩa CD cậu ném qua, Âu Dương Sóc một bên lảm nhảm oán giận.

"Đó là Âu Dương Thần Tu gọi chú giúp." Cậu cũng không quên thái độ không tình nguyện của hắn khi Âu Dương Thần Tu gọi hắn làm bài tập giúp cậu.

Cái này là trừng mắt tất báo, tiểu tử thích mang thù! "Tiểu Ngoạt nhi, cháu thật sự là không đáng yêu." Âu Dương Sóc nói xong còn định vươn tay nhéo mặt Âu Dương Ngoạt ăn chút đậu hủ, nhưng mà bị Âu Dương Ngoạt khéo léo né tránh.

Khoáng thế kim sinh (hoàn)Where stories live. Discover now