[Longfic - MyungYeol] [PG] Cậu Chủ Khó Ưa + Osin Ngốc = Love (Chap 6)

939 42 0
                                    

Chap 6:

 

Myungsoo cùng Sungyeol về nhà. Trên đường về Sungyeol không ngừng huyên thuyên kể lể về việc mình đã bị ông giảng viên hành hạ như thế nào mặc cho Myungsoo cứ là tỏ thái độ ta-đây-chả-quan-tâm.

Kết thúc màn đọc-thoại-một-mình của Sungyeol đó là khi cả hai đã về đến nhà.

Vừa về đến nhà anh đã lao ngay vào nhà bếp chuẩn bị bữa tối mà không thèm tắm rửa vì dù gì giờ này cũng đã quá muộn để ăn tối rồi, nhận lại là bộ mặt nhăn nhó khi bảo anh ở bẩn của Myungsoo và chỉ khi Sungyeol dọa là sẽ cho cậu nhịn đói thì Myungsoo mới chịu im mồm mà phăng phăng chạy vào phòng tắm rửa. Phương châm của Myungsoo đó chính là: “Cơm là thượng đế” ah :v.

Myungsoo đã tắm xong, cơm cũng đã được Sungyeol chuẩn bị xong đâu vào đấy và việc cần làm của họ bây giờ là chỉ việc ngồi vào bàn ăn thôi.

Và thật kì lạ là suốt buổi ăn chẳng ai nói với ai câu nào vì thường ngày dù là trong bữa ăn hay bất cứ là ở đâu hai người này cũng không thể yên lặng được quá 5 giây chứ đừng bảo là 5 phút, hầu như thường là để gây gỗ là chính.

Lúc đầu Sungyeol cũng chả mấy để ý làm gì vì dẫu sao ăn cơm trong bình yên như vậy cũng tốt, chả phải tốn nhiều năng lượng uổng phí để cãi vã với cậu ta. Nhưng với cái mồm hay luyến thoắng của anh thì kiểu gì mà chịu nổi sự im lặng này mãi chứ?

Hừm, cùng lắm là anh đã chịu ngồi im ăn cơm được khoảng… à, 5 phút ==! [nhiều ghê :v] là lại cảm thấy ngứa ngáy cái mồm và bắt đầu tìm cớ để bắt chuyện.

“Này, Myungsoo”.

*Yên lặng*

“Thức ăn hôm nay thế nào?”.

*Yên ắng*

“Tệ lắm à?”.

*Không phản ứng*

“Này, chẳng lẽ cậu tắm phải nước lạnh bị chuột rút ngay cái mồm không nói được à?”. Sungyeol cười châm chọc.

Đến lúc này vì cái định lý ngu xuẩn của Sungyeol mà Myungsoo đã phải lên tiếng. “Anh muốn gì?”. Myungsoo đánh ánh nhìn trừng trừng vào anh.

“Chả gì cả, chỉ là tôi đang thắc mắc”. Anh ngã người ra sau ghế, đặt hai cánh tay lên lưng ghế và tựa đầu mình vào đó.

“Thắc mắc? Ha, đồ ngốc nhà anh cũng biết đến hai từ ‘thắc mắc’ nữa à?”. Cậu cười khinh bỉ.

[Longfic - MyungYeol] [PG] Cậu Chủ Khó Ưa + Osin Ngốc = LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ