Phiên Ngoại (301 - 310)

552 6 0
                                    


Đệ 301 chương phiên ngoại: quốc hoài ma pháp dạy học đại bỉ ( năm mươi lăm )

Thiếu niên khi, Severus nhất quán thị náo nhiệt Hẻm Xéo vi bình sinh to lớn địch. Bởi vì mỗi đến khai giảng trước hắn đi vào này phố khi, tổng hiểu ý thức đến mình và Slytherin mặt khác học sinh bất đồng, đối với lòng tự trọng rất mạnh Severus mà nói tự nhiên là chịu không nổi . Chính là hiện giờ, dắt bạn lữ, mặt sau đi theo sáu cái đứa nhỏ, Severus đánh tâm nhãn trong cảm thấy náo nhiệt Hẻm Xéo tựa hồ cũng không phải như vậy chán ghét .

Hôm nay Harry cùng Severus mang ra tới trừ bỏ yêu cầu lễ phục trường bào Remus, ngói lâm, Jacob sâm, Apollo cùng Artemis ở ngoài còn có Ares, ngay từ đầu Harry cũng không đồng ý tiểu nhi tử đi theo bọn họ đi ra. Bởi vì nhanh đến tân niên, cho nên phỏng chừng Hẻm Xéo dòng người lượng sẽ khá lớn, Harry lo lắng đứa nhỏ tò mò lại bướng bỉnh, sẽ đi ném, thì muốn đem Ares cũng đưa đến Slytherin trang viên. Chính là, Ares chính là không vui lòng, nhưng là đứa nhỏ này không khóc nháo, cũng không xấu lắm, chỉ lấy một bộ muốn khóc không khóc đáng thương bộ dáng đối với ngươi, để Harry ở trong lòng hô to chịu không nổi, ngay cả Severus đều mềm lòng , cũng đành phải để hắn đi theo .

Đối với 3 tuổi Ares, Harry giảng đạo lý cũng giảng không thông. Vì thế hắn nhất nhất dặn dò vài cái đứa nhỏ, muốn xem tốt lắm tiểu nam hài. Đối với mang tuổi nhỏ đứa nhỏ xuất hành, Harry một quán là phi thường tiểu tâm cẩn thận , phòng ngừa các loại tình huống. Harry còn nhớ rõ tại Apollo cùng Artemis lúc nhỏ, chính là chính mình không kinh nghiệm dẫn đến Artemis bị người bắt đi , hơi kém gặp chuyện không may sự tình. Bọn họ một nhà là trực tiếp từ Hogwarts dùng ảo ảnh di hình trực tiếp đến Madam Malkin trường bào cửa tiệm khẩu . Ares cùng Jacob sâm là Harry tự mình mang theo . Severus thì mang theo Artemis cùng Apollo, bọn họ tuy rằng ma lực trình độ không tồi, nhưng dù sao còn chưa tới học tập ảo ảnh di hình tuổi, cốt cách phát dục còn chưa đủ, tùy tiện học tập ảo ảnh di hình sẽ dẫn đến một ít cốt cách bệnh biến, tuy rằng cái này xác suất rất nhỏ, bất quá căn cứ bọn nhỏ khỏe mạnh đệ nhất nguyên tắc hai cái gia trưởng, chắc là không biết để đứa nhỏ mạo hiểm . Mà Remus cùng ngói lâm hai người bọn họ năm trước đi học tập ảo ảnh di hình, thành tích tương đương hảo, cho nên hai người bọn họ là chính mình đi . Tới sau, Harry trước nhìn thoáng qua Remus cùng ngói lâm, xác định bọn họ là toàn tu toàn vĩ mà tới, mà không phải một cái không cẩn thận đem mình mỗ cái bộ kiện dừng ở trên đường.

"Hoan nghênh quang lâm." Madam Malkin nhìn đến Slytherin gia chủ cùng Potter gia chủ lập tức tự mình tiếp đãi.

"Ngươi hảo, phu nhân." Harry nói tiếp nói, Severus với Madam Malkin gật gật đầu.

"Hai vị hiệu trưởng tiên sinh, có cái gì yêu cầu sao?" Madam Malkin hỏi.

"Lễ phục trường bào khoản tiền chắc chắn thức sách cho bọn hắn vài cái, làm cho bọn họ các chọn nhất kiện." Harry nói rằng.

"Hogwarts muốn cử hành tân niên vũ hội sao?" Madam Malkin cười đem kiểu dáng sách trôi nổi lại đây, cho vài cái đứa nhỏ.

"Đúng vậy." Harry ôn hòa mà cùng Severus ngồi ở quầy giữ, bọn nhỏ ở một bên nhìn đồ sách, thấp giọng thảo luận nào khoản coi được, nào khoản thích hợp. Ares bị ngói lâm ôm ở trên đầu gối, thường thường cấp Artemis xuất cái chủ ý, nữ hài tử lễ phục muốn chọn lựa đứng lên tương đối phiền toái, không chỉ ... mà còn là kiểu dáng, hoa văn, còn phải lo lắng xứng sức, châu báu.

HP chi Hạnh phúc mong chờWhere stories live. Discover now