Chương 15

39.8K 2.8K 2K
                                    

Đào Nguyên suy tư đến tận nửa đêm chỉ để đổi lấy một câu nói như thế, anh tụt hết cả hứng, bực bội hỏi: "Em hối hận rồi sao?"

"Không có." Tống Phi Lan bị anh phá đến mức tỉnh hẳn, cậu tựa người vào đầu giường, cau mày nói: "Khuya lơ khuya lắc rồi, tin tức kích động thế này phải để sáng mai hẵng nói cho em biết chứ."

Đang ngủ ngon lại bị người gọi dậy, rất là khó chịu.

"Em còn tưởng anh nói đùa, em bị gia đình buộc kết hôn thì thôi, còn anh được tự do sao không ráng tìm một cô gái tốt. Anh Đào, anh đã suy nghĩ kĩ chưa, nếu chúng ta cưới nhau, sau này anh sẽ bị gắn cái mác 'tái hôn' cả đời."

Đào Nguyên nhìn em ấy buồn ngủ díp mắt mà miệng vẫn lải bà lải bải, thật sự muốn nhào qua hôn một cái. "Tôi có lí do của tôi, em không cần quan tâm."

Tống Phi Lan nở nụ cười, ghé sát vào người anh: "Anh yên tâm, khi nào chúng ta ly hôn em nhất định sẽ phân chia tài sản cho anh theo đúng qui định của pháp luật."

Cũng chả hiểu tên này biết được bao nhiêu mà cứ khoác lác như đúng rồi.

Đào Nguyên nói: "Nhưng tôi có một điều kiện."

"Điều kiện gì?" Tống Phi Lan xoa xoa mắt hỏi.

"Chuyện kết hôn là em nói, cho nên chuyện ly hôn phải do tôi quyết định."

Tống Phi Lan còn tưởng Đào Nguyên sợ tương lai gặp được tình yêu đích thực lại không thể thoát thân, cậu cười xòa vỗ vỗ vai đối phương: "Được, nghe lời anh, anh có muốn kí hợp đồng gì đó không?"

"Không cần, tôi tin em, ghi vào giấy tờ lỡ báo chí biết được thì phiền phức lắm." Đào Nguyên nói đến là có lí.

Tống Phi Lan vừa ngáp vừa gật đầu, nửa người trên trượt một cái, lại nằm xuống giường.

"Ngày mai đi đăng ký kết hôn đi, sau đó đưa cho dì em xem..." Câu nói tiếp theo lầm bầm trong cổ họng, đại để là mấy thứ linh tinh lặt vặt gì đó.

Đào Nguyên nương theo ánh sáng nhìn Tống Phi Lan ngủ một lúc rồi mới tắt đèn đi ra ngoài.

Thiếu nam Tống Phi Lan 17 tuổi hơi hơi thiểu năng cứ như vậy mơ hồ tự bán mình đi.

Đào Nguyên không nói lí do, thế mà cậu cũng không biết đường hỏi. Lỡ đâu gặp người xấu có thù cướp mẹ giết cha hoặc là muốn tranh giành tài sản thì con dê béo ngố Tống Phi Lan này bị ăn là cái chắc, thậm chí chẳng cần ai dụ dỗ, cậu ta sẽ tắm rửa sạch sẽ rồi ngoan ngoãn tự lọt hố.

Đào Nguyên vừa cười vừa nghĩ, con trai mà hiền như thế cũng không biết là tốt hay xấu.

Ấn tượng về một đứa dở hơi lười biếng, nhát gan yếu đuối của anh về cậu lúc trước nay đã sụp đổ hoàn toàn, thay vào đó lại biến thành thông minh giả ngu, không tham sự đời, lòng dạ son sắt, ngây thơ đáng yêu...

...Từ từ, sắp đếm không nổi rồi.

Phỏng chừng ngay cả mẹ ruột của Tống Phi Lan cũng chả nghĩ tốt cho con mình được đến thế.

Đêm đó, Đào Nguyên ngủ khá muộn nhưng vì vui nên sáng hôm sau anh dậy rất sớm, còn xuống lầu mua món phá lấu mà Tống Phi Lan thích, vừa giận Tống Phi Lan ăn quá mặn vừa huýt sáo đi về nhà.

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ