Chap 3 Ngày đầu tiên đi làm

246 18 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Ohm bắt đầu làm việc ở công ty, à không chính xác là thực tập thôi, song cậu rất phấn khởi về điều đó. Tuy nhiên, việc phấn khích hơn hẳn là cậu có thể gặp lại chàng trai giống Toey kia. Cậu lái xe tới công ty, hôm nay không còn phỏng vấn đông người nên có thể đậu xe thoải mái ở công ty. Cậu đi bộ về phía cửa hàng tiện lợi kia, bước vào trong với vẻ háo hức.

"Xin chào quý khách. A! Là cậu." Tew ngước lên nhìn ngạc nhiên, cậu chợt nhận ra nhanh cậu nhóc hôm trước.

"Tôi đã nói với cậu tôi không phải người cậu tìm mà. Sao cậu cứng đầu quá vậy?" Tew hơi bực mình nói

"À em muốn nói..."

"A hèm." Tiếng ho húng hắng của cậu quản lý cắt ngang lời Ohm nói

"Em muốn nói là em đến mua hàng thôi." Ohm hiểu ý của cậu quản lý kia, bèn trả lời.

Cậu bước tới tủ lạnh gần đó, chọn lấy một chai cà phê sữa và một chai nước ép cam. Bước tới quầy tính tiền. Tew thắc mắc tò mò hỏi:

"Cậu uống một lúc hai cái à?"

"Không ạ. Em sẽ uống cà phê sữa trước để tỉnh ngủ. Còn nước cam sẽ ướng sau khi khát. Anh biết đấy, công ty thì toàn cà phê thôi, mà uống cà phê nhiều không tốt cho sức khỏe đâu.:

"Cũng đúng. Để thôi tính tiền cho cậu. Của cậu hết nhiêu đây." Tew tính tiền xuất hóa đơn và nhận tiền từ Ohm.

"Em tên Ohm. Em xin lỗi vì đã hiểu lầm và làm phiền em hôm trước. Anh tên gì à?" Ohm bắt đầu bắt chuyện làm quen với chàng trai trước mặt.

"Không sao. Cậu đừng gây loạn thêm nữa là được. Tôi tên Tew." Tew đáp lại

"Rất vui được làm quen với anh." Ohm vừa cười tươi nói, vừa chìa tay ra mong chờ một cái bắt tay.

Tew nhìn đôi bàn tay ấy có chút dè dặt, anh quyết định không bắt, Ohm như hiểu ý anh nên rút tay về. Anh nói:

"Tôi cũng rất vui. Cậu làm gần đây à?"

"Vâng. Em ở công ty XXX gần đây. Ngày đầu tiên đó." Ohm cười tươi nói, giọng em thoáng chút niềm tự hào.

"Oh. Hóa ra là công ty lớn đó. Tôi hy vọng cậu sẽ không trễ giờ trong ngày đầu tiên." Tew nhìn vào đồng hồ trên tường và nói.

"Thôi chết, em trễ mất. Hẹn gặp lại anh sau." Ohm hớt hải chạy vội.

"Trời. Cậu còn tới nữa hả?" Tew thoáng chút nhăn mặt khi nghe thấy, cậu không hề để ý ở một góc cửa hàng, đang có một người cười trộm trước tình huống này.

***

"Xin lỗi. Em đến muộn." Ohm hớt hải chạy vào phòng.

"Không sao. Mọi người cũng vừa tới thôi. Hôm nay chúng ta có hai thành viên mới vào tổ nghiên cứu thị trường. Hai người cùng làm quen với mọi người nhé."

"Em là Ohm. Vừa tốt nghiệp xong. Em cảm thấy rất may mắn khi có thể tham gia một phần phát triển cho công ty. Hy vọng các anh chị giúp đỡ thêm."

"Em tên Boom. Cũng vừa tốt nghiệp. Hy vọng mọi người chỉ giáo thêm." Cậu trai đến trước Ohm, hiện đang cúi đầu chào.

[Đam Mỹ] Hãy để em được yêu anh thêm lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ