"Ngươi làm quần áo của ta ướt hết rồi ..."
"Người ta... Người ta sẽ giặt cho ngươi ..."
"..." Ngừng.
Trong đêm trăng sáng, nằm ở trên ghế ngày thường sư phụ nằm là Lục Y Tinh Trản. Ghé vào trên thân hắn chuyên tâm khóc là ong mật đang mặc ngoại bào lục y của hắn.
Thì ra, nàng phát ra âm thanh bất an nên thông qua mặt hồ trực tiếp truyền cho Tinh Trản. Hắn chạy đến tìm được nàng đang biến về nguyên hình, hướng nàng gọi rất nhiều lần, nàng lại giống như ko nghe được. Hắn đành phải vươn tay bắt nàng bức nàng biến thành hình người. Vừa muốn hỏi sao lại thế này, nàng liền không bận tâm chính mình khỏa thân liền nhào vào ngực hắn ô ô khóc. Hắn đành phải cởi xuống ngoại bào bao phủ lấy nàng, sau đó đem nàng đưa đến trên ghế nằm, làm cho nàng ghé vào trên thân mình khóc thoải mái.
Nhưng là mắt thấy nước mắt của nàng đều dính lên da thịt hắn mà nàng còn không có ý tứ ngừng lại, vốn không giỏi về an ủi người khác nên phiền chán đẩy đẩy thân thể của nàng: "Ngươi nặng muốn chết!" Thật rõ... Ngực hắn còn bị nàng cánh tay nàng đè xuống thật sự rất đau!
"Ân?" Ong mật đang nức nở nâng lên khuôn mặt ẩm ướt nhìn về phía Tinh Trản, "Có sao? Thời điểm ta ở trên người ngươi hút mật, ngươi cũng chưa nói ta nặng." Tinh Trản thật nhỏ mọn...
Tinh Trản nhỏ giọng lẩm bẩm "Đổi cái tư thế" liền ngồi dậy, làm cho ong mật ngồi ở trên đùi mình, sau đó đắc ý nói: "Như vậy thoải mái hơn."
Căn bản không nằm úp sấp như trước lại thoải mái hơn... Ong mật tuy có bất mãn, nhưng vẫn là khoác lục bào vặn vẹo tìm kiếm vị trí thoải mái.
"Đừng lộn xộn !" Tinh Trản tức giận lấy lục bào hung tợn lau đi nước mắt trên mặt nàng, "Nói đi! Sao lại thế này? Ngươi hỗn đản sư phụ ăn hiếp ngươi ? Hay là hắn không biết xấu hổ phi lễ ngươi ?"
Ong mật cúi đầu dùng sức nói: "Sư phụ cùng Phong sư phụ đối ta đều tốt... Là ta... Ta..."
Một phen nắm lỗ tai của nàng kéo: "Ngươi cái gì? Đã trễ thế này, bản hoa thần còn phải đi về ngủ! Ko được ấp úng!"
Ong mật vì lỗ tai mình đau nên tay nàng vội đi nhéo bàn tay đang kéo lỗ tai mình, khóc kêu lên: "Ôi... Đau quá! Tinh Trản ngươi mỗi lần đều dùng chiêu này! Buông tay buông tay buông tay... Ta nói ta nói ta nói! Ta phát hiện ta thích sư phụ!"
Trong quá trình dây dưa, lục bào rớt xuống. Ong mật một chút cũng không biết rằng mình đã phát dục hoàn toàn khỏa thân ở trên đùi một người khác giới vặn vẹo sẽ mang đến hậu quả như thế nào. Nàng chỉ thầm nghĩ nhanh chóng đẩy tay Tinh Trản ra.
Tinh Trản đối thân thể mình đột nhiên có cảm giác quen thuộc lại có chút xa lạ. Hắn xấu hổ buông tay ra, ho khan trước đem toàn bộ thân mình nàng nhích ra bên ngoài làm cho nàng né qua nơi trên người hắn đột nhiên trở dậy. Sau đó kéo ngoại bào về trên người nàng, bảo trì nhất định khoảng cách... Qua một hồi lâu, mới phản ứng với câu nói của ong mật, trừng mắt to: "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Ngươi thích sư phụ ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ong Mật Yêu Kí ( NP , H )
Teen FictionVăn án: Nàng, cư nhiên là yêu tinh? Ong mật gia tộc luôn hướng đến mục tiêu làm việc cần cù và chăm chỉ, vô tình hóa thành hình người, cư nhiên là yêu? Yêu cùng tiên, kém xa nhau nhiều nha! Nàng muốn nhanh chóng cùng sư phụ giống nhau trở thành tiên...