Nahihirapan narin ako pero kaya to😖😥😁😊

13 0 0
                                    

march 25 2017
hays daming nangyare una nag pabunot ako hays sobrang sakit hihiz ... pero ung isa ung pinaka masakit na nangyari ... si M hays ewan ko ba ...
kac may nagliligaw sakanya almost 7 months na hays saka ginawa nya pinahinto nya na si Boy ngayon lang march ... hays ewan daw e kac si boy may nililigawan na then si M ngayon nya lang nalaman worth ni boy nagseselos sya ngayon... hays ewan ang gulo narn ng sitwasyon ..
syempre nagtanong sya saakn at nag sosory dahil pina asa nya ako ... syempre ako naman
😭😭😭nag pretend na aus lang ako kahit ang totoo ay nasasaktan na rn ako ng sobra .. sabi ko naman na aus lang alam ko naman na jwk lng ang lahat ... hays ... Mira kung alam mo lang sana ang tunay na nararamdaman ko para sayo hays .. iba nato mira hays .. hihintayn kita ... pero paano may mahal ka ng iba ... kailangan kong magparaya kasi un ang nararapat hays ...
mahal na mahal kita ... hay naku ... 😭😭😭😭😭😭😭😭umiiyak nanaman ako ayaw ko na ng ganito nasasaktan narn ako :( di ko narn kaya ...pero kakayanin ko ...
pero hanggang kailan ??? bahala na si tadhana saakn aasa ako sau hihintayn kita ...
patuloy parn kita mamahalin mira kahit di mo kayang suklian ang mga ito kac ganun naman tlga mahal mo e... matoto kang magtiis kaya ito ako ngayon nag titiis hays ..... mahal na kita mahal na mahal pero ayaw ko nang makagulo sainyo ... hays paparaya na ako.
hay k enough ... wala naman mangyayari e ..
kahit mahal kita .. aasa nalang ba ako,? na sana balang araw tayo rn sa huli? sana ako nalang .. ang swerte naman ni JL sana ako nalng m sana ako nalang pero hindi e .... alam ko naman una palang .
pilitin man iwasan ka mira di ko kaya e....
hays mga bagay na hanggang SANA nalang 😫😫😭😭😔😖😓
umaasa parn ako kahit hindi man ngayon....
sana nga ay mangyari iyon kahit di man ngayon mira .. hays aasa parn ako .. aasa parn ako...

I write letters but i didnt send to her :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon