Chap24.

711 65 33
                                    

Sau khi khám tổng quát lần cuối cùng , anh được xuất viện . Ở nhà tĩnh dưỡng thêm nửa tháng nửa là hoàn toàn bình phục .
Cô với mẹ anh tranh thủ gói gém đồ đạt lại . Lấy bộ đồ ra cho anh thay đi về .
" Sao lấy bộ này " cầm trên tay là chiếc ao pull với quần jeans dài .
" Làm sao , bộ này có gì đâu thoải mái cho người đau chân như anh "
Anh không chịu " Đưa giỏ đồ đây cho anh "
Cô xách qua đưa anh , lục hết một vòng lấy cái áo sơ mi trắng ra thêm cái quần vải màu đen rách gối nữa .
Trả giỏ lại cho cô , anh đi thay đồ . Cô với mẹ nhìn nhau lắc đầu .
Gần nửa tiếng trong phòng vệ sinh nhỏ xíu chả biết ảnh làm gì bên trong .
Đồ đạc ngoài xếp xong rồi Khanh cũng lái xe tới sẵn ở dưới rồi đang lên dìu anh cùng ra mà anh chưa xong .
Đợi ! 5 phút nữa trôi qua , cánh cửa phòng vệ sinh mở ra . Mùi thơm nồng nặc muốn cháy cả lỗ mũi . Cô với bà nhìn anh chằm chằm . Giời ạ tóc chải vuốt keo vào nếp mặt mày sáng lạng cạo râu sạch sẽ , sơ mi phẳng phiu bung hai nút bỏ thùng . Chủ yếu mang áo sơ mi cặp giống cô .Nhìn anh người yêu chăm chuốt mà hai con mắt sáng rực như đèn xe ô tô . Biết là ngày nào cũng gặp cũng sát mặt nhau luôn rồi , ấy thế mà mỗi lần anh diện lên cô lại nhìn chằm chằm .
" Như thế nào soái lắm phải không ? Khỏi lo sau này em sẽ đươc ngắm chàng soái ca này dài dài ".
Quay mặt đi chỗ khác , đứng dậy xách vali lên . Khanh vô tới xách phụ cô bảo cô dìu anh .
" Khỏi đi được mà mặc đẹp vậy mà để em dìu á "
" Chân anh đau mà em dìu anh đi cho dễ "
" Không anh tự đi được "
Anh không cho cô dìu tự mình bước đi . Mỗi bước chân là nó thốn đau nhưng  anh không cần sự trợ giúp của ai cả . Muốn đến dìu anh mà anh không cho cô  chỉ đi kè kè anh thôi .
" Mẹ con muốn ăn bánh tráng trộn mẹ làm "
Mẹ anh cười cười " Lát về mẹ trộn cho anh ".
" hehe muốn anh bún bò huế nữa cơ nấu luôn đi mẹ " Anh muốn ăn đủ thứ thời gian nằm viện không ăn được gì hết , anh ốm rõ thấy may mà vẫn còn soái nhan sắc không tàn .
Ra được tới trước cửa bện viện Khanh lái xe tới lên xe cùng nhau về nhà .
Anh vẫn chưa qua nhà mới ở chừng nào rước nàng về cùng ba mẹ qua  thể luôn nên giờ vẫn sống ở nhà cũ .
Dìu anh lên đến phòng căn phòng được dọn dẹp thường xuyên nên vẫn sạch sẽ ngăn nắp .
Chun chạy tới cọ qua cọ lại dưới chân mừng rỡ khi thấy anh về , nó rất nhớ bố nó .
" Ôm giùm Chun cho anh đi em " anh co chân sẽ bị đau gặp mang quần bó nữa nó cạ vào vết xước đau lắm .
Cô cuối người vuốt ve Chun rồi ôm nó lên cho bố nó . Anh ôm nó nựng nựng tay vuốt ve bộ lông mượt mà , không có anh nhà thì cân nó vẫn tăng dần đều .
" Chun nhớ bố không ?"
Nó lấy đầu dụi dụi vào tay anh âu yếm .
" Bố nhớ con lắm Chun của bố " anh lấy cằm mình nựng đầu nó thương lắm đi nhớ nó quá chừng .
Mẹ anh đi chợ mua đồ về nấu cho anh ăn , cô thì lúi húi xếp đồ vào tủ .
Cô không thường xuyên qua đây nên phòng anh cô chưa quen lắm .
Anh ngồi dựa lưng vào giường nhìn cô xếp cho anh , cảm nhận được cuộc sống có vợ là như thế nào .
Đang suy nghĩ thì điện thoại trên bàn của cô reo .
Anh cầm lên là Phát , anh trực tiếp nghe luôn .
" Anh muốn gặp em " vừa bắt máy Phát đã nói mà không biết người nhận là ai ? Cô tay dang dở xê đồ nhìn anh cầm máy cô " Ai vậy anh ??" Anh vừa nghe vừa nhìn chằm chằm lấy khuôn mặt cô .
" Là tôi đây ?" Cô dừng việc , chả lẽ Phát .
" Tường đâu ? Đây là điện thoại Tường mà anh đưa cô ấy nghe máy "
" Cô ấy đang bận xếp đồ cho tôi anh tìm cô ấy có chuyện gì có thể thông qua tôi "
Phát cau có anh muốn nói chuyện với Tường " Tôi muốn nói chuyện với cô ấy thôi mong anh tôn trọng "
" Cô ấy không có gì để nói với anh , tôi có thể chuyển lời giúp anh , anh không thể nói thì tôi cúp máy đây " nhấn kết thúc cuộc gọi anh không muốn dài dòng gửi số Phát qua điện thoại mình rồi lặng lẽ để điện thoại cô chỗ cũ .
Cô biết là anh sẽ không vui nên cũng không hỏi han là ai gọi làm gì .
Xếp xong đâu vào đó rồi cô ôm Chun lên .
" Chun nhớ mẹ không , mẹ ít qua chắc Chun quên rồi nhỉ "
" Meoww .... "
Chun kêu lên đầu cũng dụi như dụi ba nó .
" Qua đây "
Cô đứng dậy ôm Chun qua bên giường ngồi với anh .
Anh kè cổ cô ngã xuống giường , Chun bị đè la lên chạy khỏi người cô .
Đến phía cuối giường còn quay lại dòm một cái .
" Nhớ em ..." tay chống bên cạnh cô tay vuốt ve gương mặt láng mịn như da em bé . Cô cười từ qua tới giờ cô bên anh miết nhà cô như bỏ hoang vậy mà giờ kêu nhớ .
" Yêu emmm ..."
" Thôi đi nói hoài sẽ nhàm chán "
Anh cười tay đan vào tóc cô rồi hai tay ôm lấy mặt ấy " có ngày nào anh không nói yêu em , anh yêu quá nên anh càng phải nói để bớt yêu em đi "
Cô quàng tay qua cổ anh thích thú ngắm gương mặt trên mình " Không cho không cho bớt yêu em , phải yêu em nhiều , nhiều hơn nữa "
Anh cười lớn , tay quen thói lại vỗ mông cô một phát " Thế cô có yêu tôi nhiều như vậy không ?"
" Để em suy nghĩ nha ..."
Cô lém lỉnh chọc anh .
" Suy nghĩ này khó quá thì vậy đi "
Anh cuối xuống trao một nụ hôn cho cô .
Nụ hôn của sự khát khao , nụ hôn của sự nhớ nhung yêu thương mặc dù cô đang hiện hữu bên anh mỗi ngày . Không có gì có thể thôi làm anh hết yêu cô được mà càng ngày anh càng muốn chiếm đóng cô thành của riêng Noo Phước Thịnh này .
Nhẹ nhàng đón nhận nụ hôn của anh . Anh cắn nhẹ mút lấy bờ môi gây thương nhớ của cô .
Dừng lại ngước đầu nhìn cô âu yếm cả hai cùng nở nụ cười .
Môi anh lại tiếp tục càng quấy cô như nam châm hút lấy nhau .
Anh như con sói đang muốn nút chửng lấy cô .
Cảm nhận lưỡi anh đang cậy hàm răng mình ra rồi tiến vào trong như con rắn nước luồn lách trơn trượt .
Có nghe câu lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy không ?
Chính lúc này mọi thứ đang phập phờn bén lửa .
Tay anh đặt trước bụng cô xoa anh nghĩ sau này nơi này sẽ có con anh .
Luồng vào trong chiếc áo sơ mi vừa vặn của cô , tay anh đang tìm kiếm thứ gì đó .
Bản thân cô đắm chìm vào nụ hôn chết người của anh . Mặc anh làm càng , yêu nhau thì không có khoảng cách còn biết điểm dừng hay không thì còn tùy .
Cuối cùng tay anh cũng dừng lại đặt ngay ngực cô xoa nhẹ .
Bởi vì không phải mang áo ngực mà là áo lá thể thao cho nên cảm xúc nơi tay anh là chân thật nhất .
Bờ môi ấm nóng rời đi lần xuống cần cổ thon thả anh mút nhẹ đi ngược lên ngặm lấy dái tai của cô , hôn lấy sau tai nơi mẫn cảm của người phụ nữ dễ chìm đắm nhất .
Tay anh không muốn rời khỏi chỗ mềm mại ấy nhất quyết như dính phải keo .
Anh sung sướng trong lòng . Cô thở gấp , gương quai xanh bị anh tấn công hằn lên vết đỏ nhợt nhạt .
Cuối cùng đầu anh ở rãnh ngực cô . Anh có phản ứng , cảm giác rất mãnh liệt anh biết thêm chút nữa anh sẽ không thể khống chế được mình . Bất chợt anh bật khỏi người cô cài áo đàng hoàng  lại cho cô hun chán cô một phát rồi đi thẳng vào buồng tắm . Cô nằm đó như mới hoàn hồn lại .
Mặt cô đỏ âu tim đập nhanh xém tí , xém tí nữa là ....
Cô lấy hai tay che mặt mình lại . Đứng khỏi giường chạy ra ngoài hít thở bình thường lại . Hít sâu thở ra , hít sâu thở ra .
Đúng lúc mẹ anh về cô đi giúp bà làm rau nấu bún cho anh .
Thấy mặt cô đỏ bà nhìn nhìn " Làm gì mặt đỏ dữ con "
" Dạ .... ơ ..  đ..ỏ .. con xếp đồ mệt ạ "
Bà nhìn rồi lấy rau ra làm .
Cô muốn độn thổ ngay tức khắc , xấu hổ chết mất thôi .
Bước ra khỏi phòng tắm không thấy cô đâu nữa anh nằm chườn dài trên giường .
Cái cảm giác mãnh liệt muốn cô vừa rồi cộng thêm cơ thể đầy hấp dẫn kia nữa mém tí anh không khống chế được mình mà xử cô rồi .
Cô hấp dẫn như vậy làm sao anh chịu nổi , đến cả chân đau cũng không có tí cảm giác luôn .
Anh vò đầu bức tai , chán nản , rinh phải rinh nàng về mới được rồi không thể để lâu nhiều người rình rập .

Tác giả đang đau não !!!

Dành Cả Cuộc Đời Này Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ