Extra 2: Hopemin (5)

4.1K 193 12
                                    

Chap cuối rồi nên sẽ tặng cho vài người.
@chunchun9999 và @PMK_17
----------🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱----------
Sau trận cãi nhau có quy mô của Hoseok với Jimin thì đám cưới vẫn được tiến hành. Ngày cưới ai cũng bận bù đầu bù cổ, tội nhất vẫn Taehyung. Cậu có con nhỏ, rồi tiếp Hoseok phát thiệp mời, thêm việc công ti phải hoãn nên rắc rối lắm. Yoongi cũng rất tội, Haeyoung đang mang thai 6 tháng, bụng to đùng di chuyển khó khăn nên Yoongi lúc nào cũng kè kè bên Haeyoung.

Sau nhiều ngày bận rộn, đầu tắt mặt tối thì ngày cưới cũng diễn ra với quy mô hông hề nhỏ nha. Khách mời chật ních thánh đường, nơi hôn sẽ lễ diễn ra. Taehyung dắt tay con trai đứng trước lễ đường đón khách vào. Yoongi và Haeyoung đi dặn dò đầu bếp đề chuẩn bị thức ăn. Nhiệm vụ của Jungkook là quan trọng nhất, đó là thay quần áo cho Jimin. Câu đã kết hôn rồi nên việc đẹp xấu cậu rất rõ.

- Nè! Nè cậu kia chọn phấn nhạt thôi, Minnie có da trắng rồi đừng dặm phấn này - Jungkook hét người đang đánh phấn cho Jimin.

- Nè chị kia, áo đó Minnie mặc cưới đó, chị ủi cẩn thận vào - Jungkook xoay sang chị ủi quần áo.

- Anh kia, phải lấy giấy độn cho Minnie, em ấy lùn có một mẫu làm sao hôn được chú rễ? Lấy giầy độn đi - Jungkook lại hét với anh chọn giày.

- Yah hyung! Anh nói vậy là có ý gì? Em cao lắm nhé! - Jimin xấu hổ nói.

- Ha...ha anh có ý gì đâu! - Jungkook cười ngu.

- Mệt chết! Cưới thôi mà cầu kì quá! - Jimin chu mỏ thở dài.

- Em bị ngốc hả? Đám cưới là việc quan trọng nhất đời người đó - Jungkook gõ lên đầu Jimin.

- Biết rồi! - Chu mỏ giận lẫy.

----------🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱----------
(Chữ in đậm là của Cha nha m.n)

Hị...hị...hị...tèng teng teng teng, tèng téng tèng teng...

"Mời chú rể lên thánh đường"

Hoseok bước lên lễ đường với bộ vest lịch lãm, troing cậu lúc này rất chững chạc.

"Mời cô dâu lên thánh đường"

Jimin mặc bộ vest trắng, khoác lấy tay của Appa lên lễ đường. Cậu lúc này rất đẹp, rất quyến rũ. Cậu nhìn Hoseok nở nụ cười nhẹ.

"Chú rễ Jung Hoseok có nguyện cùng cô dâu Park Jimin kết hôn, sống trọn đời bên nhau, dù giàu sang hay nghèo khó, dù đau ốm hay khoẻ mạnh đều sẽ nhường nhịn nhau sống hết đời"

- Con đồng ý.

"Cô dâu Park Jimin có nguyện cùng chú rể Jung Hoseok kết hôn, sống trọn đời bên nhau, dù giàu sang hay nghèo khó, dù đau ốm hay khoẻ mạnh đều sẽ nhường nhịn nhau sống hết đời"

Bà xã nghịch ngợm, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ