Xandra's PoV
"Bebs May pupuntahan lang ako ha? mom just call me to go to the parlor and get the papers. saglit lang bebs." hayyzzzzzz... sabi sakin ni Iliana.
"okay. sanay naman akong iniiwan eh. puro ako lng naman yung nag hihintay pero sa pag dating ng panahon hindi na kayo babalik."sabi with matching Sad face.
"Xandra! ano bayan hugot ka ng hugot kay aga-aga ehh inistress mo ko!"iliana with roll eyes pa! aba't tong babaeng to ha!
"Stress? Pati banaman ikaw stress na sakin? ako nga eh nung may nakita na akong babaeng kasama niya, na-stress ba ako sa kanya?!"Hugot ko naman. hayyzz.
"hmmpp. yan ka nanaman bestie! o sige na. got to go!"sabi niya at tumayo the beso-beso with me.
"Ciao." sabi ko with pa kaway-kaway pa.
Hugot ako ng Hugot Dipa pala ako nag papakilala. *Ehem* Ako nga pala Si Alexandra De La Cruz. 16 4th year Highschool na. maganda,mabait,mayaman,Matalino,Ma-alaga,Maputi,kulot ang buhok ,may tamang tangkad at Bitter/Hugotera. eh paki nila kung hugot ako ng hugot.pektusan ko yan eh!at Isa din ako sa mga Campus Princess sa skul. Btw Beautiful Mey! tawa kayo dali! haha okay ito na. Btw Yung Si iliana Ay best friend ko actually dalawa sila Si Mazzy yung isa. Iliana Katarina Lopez. Maganda,mabait,amazona,loko-loko,at Mayaman. isa siya sa campus Princess sa school. 16 din siya at same school kami. si Mazzy Flojo. Maganda,Mediyo Hindi katang karan,mayaman,matalino,mabait,At maputi. 16 na din siya at isa siya sa mga Campus Princess.
wala si mazzy Kase may pinuntahan daw sila ng Suitor niya. kaloka.
Btw im in the Star bucks. mag -isa. palagi naman eh. palagi akong naiiwan.palaging wala.
hayys. dahil sa pag muni muni ko hindi ko napansin na may kumakausap sa kin.
"Umhh. hey! Hi Im dylan.Pwede ba tayong mag share ng table?"Tanong niya sakin.. shemmsss! ang wafu niyaaaaaaaa.. at may kasama pa siya ng dalawa. kase yung table ko pang 6 peoples, andami no? eh ako lng naman ang nka upo.
"Uhmm. eh sa palagi nalang akong may ka share, pati sakanya eh may ka share ako."nakita ko naman na napakunot noo siya. well sorry kung nahugotan konanaman sia"yeah sure.sorry for the words i say. haha! im Xandra Cruz. you can sit now. :)"naka ngiti kong sabi. at nag si upo naman sila. hmm kaya pala sakin sila umupo eh occupied na lahat ng upuan.
"uhm. xandra this is roby and Aid."pakilala niya sakin.. hmm ang gwapo din ni roby ha he has a tall height, pinkish lips,pointed nose, and perfect jawline, with medyo messy hair. kjng titignan mo siya para siyang play boy. si Aid naman.Apag tingin ko sakanya, shemmmmssss! Kalaglag panty! ang wafu niya masyado. messy hair, pinkish lips,pointed nose at mapupungay na mata ang his perfect jaw line. at my peircing siya sa isang tenga niya. bad boy look pero Cold siya. kase hindi siya nag sasalita.
"Dylan, how old are you?"tanong ko habang nag s-slice ng cake.
"ah. were 16 and you?"sabi niya direct to my eyes.
"were the same age! ahh were are you came from?"sabi ko then subo sa cake ko.
"ahh actually we came from London. we just arrived yesterday here. ahh xandra Can u Ask you a question?"Sabi niya.
"ahh aure what is it?"sabi ko naman. aba eh kung no. ko ang hihilingin niya eh that was a pleasure! hihi landii ko.
"uhmm.where is the Camilton Academy?"ahh yun lang naman pala eh..
"oh! im fro---" sasagot na sana ako ng may tumawag sakin.
"Alex." nanlaki ang mata ko kase kahit hindi ko siya nakikita alam kong siya yun. si..................
●°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°●
opppssss! guys! cno kaya yon?
haha thanks guys! for reading this!
#vote#comment
YOU ARE READING
Hugot Queen
Teen FictionSi Alexandra Mitch De la Cruz Isang dakilang na hugotera. isang bagay lang na pag uusapan niyo lalagyan na agad ng hugot. Pero Sa pagiging Hugotera niya alam niyo ba kung bakit siya hugotera? nasaktan ba siya? . . . napaasa ba siya? . . . o . . . I...