Tittle:My Husband My Enemy
Author:Red_pink1718
******
Chapter 1: Street fight.Her POV
Isa..
Dalawa..
Tatlo..
Apat..
Lima..
Anim..
Pito..
Walo..
Siyam..
Sampo..
"Sampo lang kayo?" Tanong ko dito sa mga goons na kanina pa sunod ng sunod sa akin mula ng lumabas ako ng mall.
"Oo, Sampo lang kami pero wag kang mag-alala Ms.Beautifull isa-isa lang kami na titikim sayo hahaha" Sabi ni Goons #1 yung mukhang Leader pa ata nila ito eh.
Pano ko nasabi? Sya yung pinaka panget sa kanila kaya sya ang Leader psh.
Hays, Sana pala dinala kuna lang ang baby Ace ko para di na lang ako umabot sa ganito tss.
Nag-promise pa naman ako kay Yaya Beth na hindi na ako masasangkot sa anumang gulo pero ito na naman>__<
Nilapag ko muna ang mga pinagbi-bili kung mga gamit at snack sa isang tabi baka kasi mapano pa.
Anyway, nandito pala kami sa likod ng Mall and I think okay na dito kaya dito ako pumunta para mapasunod tong mga panget na to para iwas na rin sa mga tao baka may makakilala pa sakin.
Pagkalapag ko ay hinubad ko ang jacket ko and now I'm just wearing a black sando.
"Woaahh, Di ka naman masyadong excited nyan no? hahahaha pero dahil masarap ka ako ang mau-unang titikim sayo" sabi nitong panget na leader nila at hinubad din ang
pang itaas na damit nito saka lumapit sakin pero bago nya pa ako mahawakan ay tumama na ang mukha nya sa simento na ikina-gulat ng mga kasamahan nito."Pasensya na pero wala akong balak mag-tagal may papanuurin pa kasi ako" I said in a clam voice but I saw how frightend they are.
Much better, They don't know who are they missing with.
Sumugod ang siyam na panget sakin ng sabay-sabay kaya ang ending resbakan na ang nangyare.
Iwas lang ako ng iwas habang sila sugod lang ng sugod.
Nang napagod na sila sa kakasugod lahat sila ay naka-hawak na sa kanilang mga tuhod at tagaktak ang mga pawis.
"Tapos na kayo? Kung ganun ako naman" sabi ko saka sinuntok ang pinaka malapit sakin na kaagad naman nitong ikina-talsik palayo sakin.
May dalawang papasugod sakin mula sa magka-bilang side ko kaya yumuko lang ako ng kunti at sila ang nagka-tamaan hahaha! Mga tanga nga naman.
4 down 6 more to go.
Tinakbo ko ang ispasyo na pumapa-gitna sa akin at sa natitira pang anim na panget, Suntok at sipa lang mga pinag-gagawa ko hanggang sa Isa na lang ang natira pero di ko namanlayan na may hawak na pala itong baseball bat at tinamaan ako nito sa ulo kaya napa-atras ako.
Sh*t!?
Agad kung hinawakan ang noo ko ng may maramdaman akong unti-unting tumutulo. THE FUCK! Arrghh!
Agad kung sinugod ang walangya na nagpa-dugo sa ulo ko.
*PAK!*
*BoAgsHh*
Paulit-ulit ko lang itong sinapak hanggang sa masigurado ko na kahit ang nanay nya ay di na sya makikilala pa tss.
Kinuha kuna lang ang panyo ko at pinunasan ang sugat ko, Good thing maliit lang ang open wound but the blood is still flowing.
my ghad! Kasalanan to ng pangit na yun eh.Kinuha kuna lang ang mga pinamili ko at umalis na sa lugar na yun dahil baka may pumunta pa dun, Alam nyo na. Baka maay gumawa ng milagro at baka ayain pa ako kakatapos ko pa lang din naman gumawa ng MILAGRO dun sa sampung goons baka madagdagan pa. Kanina pa pala ako nagsa-salita at patapos na itong
Chapter 1 di pa ako nakaka-pagpakilala, *Ehem* The name is Ram Scarlet Raven and you will now me soon better *smirk*.~~~~~~~~
Next Chapter will be posted here and Published on wattpad.^0^
What do you think Guise?Tuloy or not?
BINABASA MO ANG
My Husband My Enemy
ActionI'm the black sheep of my family. An outcast of their legacy All I want is their Loved for me but The key to get the attention that I want Is to get married with my greatest ENEMY. And now. My Husband My Enemy. ~Ram Scarlet Raiven.