Tập 76: Băng thuật: Ảnh kính ma băng

38 1 0
                                    


Pokemon legendary trainers II: Johto

Tập 76.

Raike chém liên hoàn ba nhát, vạch ra một ngôi sao sáu cánh giữa không trung. Nhưng Smiley nhảy ngược lại ba bước, né được trọn cả ba cú chém một cách linh hoạt.

ẦM!!!

Dynamic punch trực diện vẫn chỉ đủ làm cong thanh katana cỡ lớn của SIgma, và con pokemon khổng lồ chặn đứng cú đấm của Darmanitan, bị đẩy trượt ngược lại một đoạn ngắn.

BÙM!!!

Hai cú shadow ball và shadow punch gần như đánh tới cùng lúc. Nhưng Zero vặn người, rút hai chiếc quạt vũ khí của mình ra, xòe rộng chúng, bọc quanh thành một dạng lá chặn, chặn đứng cả hai đợt tấn công. Darmanitan đã bị đẩy ngược lại phía sau. Bannet và Gengar cũng phải đề phòng.

"Phản xạ rất nhanh đấy!" Smiley buông điệu cười ma quái của hắn, rồi vung tay, chiếc áo choàng lông vũ màu cam trên lưng hắn quạt mạnh. Một loạt lông vũ màu cam đồng loạt bắn xuống Raike, cắm mạnh xuống sàn rồi phát nổ. Raike đã nhảy ngược lại, né được cũ đó. Rồi anh lao lên rất nhanh, tốc độ như một tia sét cắt ngang căn gỗ trống rỗng và phóng thẳng lên, đâm kiếm tới Smiley đang đứng trên một thanh xà ngang trên trần. Nhưng Chiếc áo choàng Smiley mặc còn có tác dụng phòng ngự. Hắn xoay người, quất đuôi áo choàng và đánh bật đường kiếm nhanh của Raike.

PHía sau, Gengar tung một cú shadow ball nữa thẳng tới trong khi Bannet đã biến mất vào bóng của nó. Zero ném chiếc quạt bên phải của mình mạnh tới, tạo thành một cái boomerang, bay thẳng tới chém đôi quả shadow ball và chút nữa chém trúng Gengar. Nhưng con ma tinh ranh đã tránh được cú phi quạt đó. Bannet với cú nấp bóng rất tốt, vằng thẳng ra sau lưng, đánh úp Zero. Nhưng cái trò đó, sau bao nhiêu năm chinh chiến, Zero đã quá quen với trò đó rồi. Chiếc quạt thứ hai che ra phía sau, khiến cú đánh úp đâm thẳng vào chiếc quạt, đánh bật Bannet lại. Và Zero ngay lập tức, rút thanh kiếm bên hông ra, lưỡi kiếm tuốt ra, tỏa ra ánh sáng xanh lục màu lá cây, làm từ sức mạnh của chính Zero nên nó trông như một thanh kiếm ánh sáng thật. Nó chém rất nhanh, đánh văng Bannete lại, gây lượng sát thương rất lớn.

Còn phía bên kia, một trận đấu với nhiều cơ bắp hơn là kĩ thuật đang diễn ra. Darmanitan liên tục tung ra những cú đánh hạng nặng, còn Sigma cũng đáp lại với những đòn nặng nhất nó có khiến cho mặt sàn dưới chân chúng rung chuyển. Darmanitan dùng cả hai tay, tung cú đấm đôi nhưng lưỡi kiếm đã chặn cú đó, đẩy Sigma lại thêm một đoạn. Nhưng con pokemon điện to lớn lại lấy lại thăng bằng ngay, lao ngược trở lại với cú phản đòn chém mạnh xuống. Darmanitan cũng dùng tay đỡ lấy cú chém đó, và lý do duy nhất tay nó chưa rời ra là vì thanh kiếm của Sigma tập trung hoàn toàn vào độ nặng và lực của những cú chém chứ không phải độ sắc. Darmanitan cũng bị đẩy ngược lại.

CÒn Raike, anh bị đẩy ra nhưng không thấm. Raike ngay lập tức lướt tay xuống hông, rút ra thanh kiếm thứ hai của anh. Nó với thanh katana kia là một bộ, chỉ là ngắn bằng nửa thôi, chứ cùng một nguồn gốc. Và anh lao lướt qua, dùng thanh t hứ hai, chém lướt thẳng qua mặt Smiley. Nhưng phản xạ của Smiley quả thực rất nhanh. Hắn nghiêng đầu nhẹ nhàng và ra ngoài tầm chém của thanh kiếm ngắn hơn. Raike lao lướt qua Smiley, bay vụt lên trên, ném thanh katana lên và dùng tay trống bám vào thanh xà phía trên, lộn một vòng rồi bay lên, miệng bắt được thanh katana vừa được ném lên, cắn chặt rồi xoay người, đứng lên trên thanh xà ngang.

Pokemon legendary trainers II: JohtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ