Chapter 3: Tên hàng xóm

242 22 2
                                    

Trong một phòng bệnh dịch vụ cao cấp phát ra tiếng than thở sung sướng của cô gái nào đó.

- Ha ha... bị bệnh thật sướng.. vừa có trái cây ăn vừa coi tivi suốt ngày... - đây còn ai khác là cô chứ.

( Từ giờ sẽ đổi cách xưng hô thành Thiền Thất Nữ luôn cho dễ )

Thiền Thất Nữ là cô ngồi trên giường bệnh cầm điều khiển chuyển kênh tivi ở trước mặt. Miệng thì vui vẻ bỏ nho vô miệng nhai. Người ngoài nhìn vào còn tưởng cô giả bệnh cũng không chừng.

Công nhận nhà giàu thật là sướng... bệnh mà cũng được phục vụ tận tình.

- Chị... có cần vui vẻ thái quá vậy không? Thật sự không giống chị lúc trước chút nào - Sư Tử ở một bên nghe cô cảm thán thì khinh thường, nhìn cô cứ như nhà giàu mới nổi vậy.

- Nè nha... tôi muốn nói gì thì nói.. không cần cô xen vào đâu - cô đang vui vẻ đột nhiên nghe người nằm giường bệnh kế bên lên tiếng thì mất cả hứng - Bộ không được như tôi cô ghen tỵ hả? Nếu không muốn thì cô che mắt mình lại đi... để nhìn một hồi mắt của cô đui luôn đó.

Cô ở một bên liếc mắt nói, nữ chính này thật là nhiều chuyện mà...

-Chị... chị... -Sư Tử bị cô móc họng cứng luôn cả miệng không nói được lời nào đành xoay mặt vào tường không dám nói chuyện với cô.

Ha ha... cho chừa! Để coi từ nay cô còn dám ăn hiếp nữ phụ này không!

Sau một đêm nhớ lại thì cốt truyện phần đầu cô nhớ được một chút. Thiền Sư Tử và Thiền Thất Nữ là hai chị em sinh đôi. Nhưng lạ là ở chỗ cả hai người này sinh đôi nhưng về ngoại hình và tính cách đều trái ngược nhau.

Thiền Thất Nữ ra đời trước nữ chính vài giây nên mới được gọi là chị. Tính cách của nữ phụ thì vô cùng kiêu ngạo , nhưng trớ trêu là nhà của cô ta thì vô cùng giàu có. Cha là chủ tịch của một công ty kinh doanh có tầm ảnh hưởng ở trong nước. Chính vì có gia thế hơn người nên cô ta được nuông chiều cho trở thành người không coi ai ra gì. Muốn thứ gì phải có cho bằng được.

Và thứ mà nữ phụ ghét nhất chính là Thiền Sư Tử , nên không bao giờ nữ phụ kêu em gái dù là ruột thịt của mình bằng em.

Còn về Thiền Sư Tử em gái ruột của Thiền Thất Nữ thì tích cách lại là hiền lành, thục nữ, đáng yêu, bộ dáng là chọc cho người ta yêu thương. Suốt ngày đều tỏ ra mình là con gái yếu đuối để gây sự chú ý cho người khác. Đặc biệt, nhờ sự giả dạng ngoan hiền mà cô ta luôn được người khác yêu quý, còn có nhiều trai đẹp quấn quanh người.

Chính vì, có quá nhiều tên theo đuổi khiến Thiền Thất Nữ vô cùng tức giận. Nên trong buổi dạ tiệc sinh nhật của người bạn thân Song Ngư nữ phụ đã lôi nữ chính ra cầu thang nói chuyện.

Chỉ là trong lúc tức giận Thất Nữ mới đẩy Sư Tử vào cạnh cầu thang chứ chưa hề đẩy cô ta xuống. Ai mà ngờ, Sư Tử lại chơi chiêu độc tự bản thân mình ngã xuống còn kéo theo cả cô cùng té chung.

Đúng lúc đó thì cô xuyên vào... thật là trớ trêu!

Sư Tử đã thành công dựng lên một màn kịch là Thất Nữ đã ra tay hãm hại em gái của mình với ý định xô ngã cô ta xuống cầu thang.

Trai đẹp né qua một bên (Phiên bản Zodiac)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ