-ba làm cái gì thế. Con đã nói sẽ không lấy anh ta rồi mà.
- chuyện ba đã quyết thì sẽ không bao giờ thay đổi
- con cũng đã quyết định sẽ không cứoi con thà chết chứ không cưới anh taCô nói rồi bỏ đi lúc này chỉ muốn xoà vào vòng tay anh . Để anh dỗ dành , Kim Tae Yeon cô thật sự rất mệt mỏi rồi
- Ji Yong à . Em mệt quá . " cô vừa về tới nhà thì lặp tức xà vào lòng anh "
- bảo bối ngoan nào bây giờ mình vào phòng nằm một tí nha .
- anh bế em đi . Chân em không muốn đi nữa.
- được rồi
Anh bế cô vào phòng ... Nhẹ nhàng đặt cô xuống giường .
- em nghỉ chút nha ... Anh ra ngoài nấu gì đó cho em ăn nhé .
- không Ji Yong anh phải ở đây ôm em ngủ .
- được rồi .
Anh leo lên giường và để cô nằm trong lòng mình .
- ngoan ngủ đi em . " anh hôn vào tóc cô "
- Ji Yong à
- sao thế bảo bối
- em yêu anh nhìu lắm
- anh cũng yêu em nhìu lắm .
Bỗng dưng cô ngồi lên người anh và hôn vào môi anh . Anh nhanh chóng đáp lại cô và lấy thế chủ động .
- Ji Yong à đêm nay em muốn mình thuộc về anh .
Anh ngừng lại nụ hôn khi nghe cô nói .
- Taeyeon à em vừa nói gì thế .
- Em nói đêm nay à không ngay bây giờ em muốn mình thuộc về anh .
- Taeyeon à không được đâu .
- Ji Yong à nói ra những lời này đối với một người phụ nữ không hề dễ dàng đâu . Thật sự thì trong lòng em đã suy nghĩ chuyện này rất nhiều . Lúc sáng nói chuyện với ba , ông ấy thật sự rất kiên định và em nghĩ ông đã định ngày cưới rồi anh à . Chỉ là bây giờ em không biết khi nào sẽ thông báo rầm rộ trên các mặt báo mà thôi . Ji Yong à ngay từ khi em yêu anh , em đã biết được anh chính là người đàn ông của đời em ... Vì thế em nguyện trao cho anh lần đầu tiên của mình . Cho dù có ra sao em cũng mãi mãi không hối hận . Và nếu như chúng ta có con em nghĩ ba em sẽ không phản đối được nữa .
- anh biết và anh hiểu những điều em làm . Em hi sinh cho anh nhiều quá Taeyeon à . Taeyeon anh không muốn em lấy hắn ta ... Em là của anh chỉ là của mình anh mà thôi .
Anh nói rồi cuống xuống chiếm lấy đôi môi của cô . Cô cuồng nhiệt đáp lại anh .
Nhè nhàng đặt cô xuống dưới thân . Môi của họ quấn lấy nhau không rời dù chỉ một giây . Anh chóng hai tay lên để không đè sức nặng của mình lên cô . Lưỡi anh khoáy đảo miệng cô . Đôi tay nhanh nhẹn cởi nút áo sơ mi của cô . Đôi mắt anh mờ đi vì dục vọng ... Vòng tay ra phía sau cởi khoá bra của cô . Và ném nó cùng áo sơ mi vào một xó xỉn nào đó trong phòng . Bộ ngực trắng nõn phập phòng vì hơi thở của cô ngay trước mặt anh khiên anh ngây ngốc nhìn chúng làm cô ngại cực kỳ .
- Ji Yong à đừng nhìn nữa mà .. Em ngại lắm .
- em .... Đẹp lắm bảo bối à .
Nói xong anh liền vùi đầu vào một bên ngực của cô ... Tham lam mút lấy một bên đỉnh ngực tay còn lại xoa nắn một phần ngực còn trống ...
- ưrm ưrm Ji Yong à " cảm giác của cô giờ đang ở trên mây cô không làm gì ngoài nắm lấy tóc của anh "
Sau khi thoả mãn hai quả no tròn trước mặt anh trườn lên và chiếm lấy đôi môi cô ... Hai tay thì bận bịu cởi khoá quần tây của cô và một lần nữa chúng bị anh quăng vào một góc trong phòng .
Anh trườn xuống như một con rắn . Phần bên dưới của cô lúc này đã ướt đẫm bởi vì dâm thuỷ . Một dòng nước trắng đục lại chảy ra từ chiếc lỗ nhỏ đỏ hồng của cô . Anh đang muốn lao vào "yêu thương "phần dưới đồi thì cô ngay lặp tức khép chân lại .
- Ji Yong à đừng làm vậy dơ lắm .
- không sao đâu em yêu !
Anh tách hai chân cô ra rồi ngay lặp tức lao đầu vào chính giữa hai chân cô .
- Ji Yong ưm ... a... a Ji Yong à .. Chậm lại .
Anh bây giờ không còn nghe thấy được gì nữa lúc này anh chỉ tập trung vào thư trước mặt mình .
Một lát sau anh cởi đồ của mình . Nơi đấy của anh đã cương cứng vì hứng tình .
- sẽ rất đau nhưng chỉ một chút thôi "anh nhẹ nhàng hôn vào môi cô "
- em không sao " cô mìm cười và ôm lấy hai tay anh "
- nếu đau quá phải nói anh biết nhé
Anh từ từ để dương vật của mình vào bên trong cửa mình của cô .
- A .... A Ji Yong à đau quá " một giọt nước chảy ra từ mắt của cô"
Anh dừng lại để cô làm quen với cơn đau . Nhè nhàng hôn vào môi cô ... Bên dưới thì nhẹ nhàng ra vào để cô quen dần .
Một lát sau cơn đau được thay thế bằng khoải cảm ...
- Ji Yong à nhanh lên đi anh em muôn .
Nghe được lời của cô anh nhanh chóng ra vào nhanh hơn . Tay cô cắm chặt vào lưng anh khiến lưng anh đỏ lên và ứa máu . Tốc độ ra vào ngày càng nhanh , bên trong cô khít chặt càng làm anh điên cuồng hơn ...
Đến cao trào anh phóng tất cả vào bên trong cô . Cô cảm nhận được những thứ ấm nóng ấy đang ở bên trong cô . Từng chút từng chút một .
Khoái cảm qua đi thì dục vọng lại đến anh lại lao vào cô và tiếp tục đắm chìm vào cơn dục vọng của cả hai .
Lâu rồi mới viết H lại ... Thật là mệt quá đi à .
Để lại cho mình cmt nhé .
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Gtae : No Name
FanfictionMô típ cũ vừa đọc vào đã biết . Không biết nói gì nữa