CARLO POV
Walang hiya na babae'ng yun kailangan ko pa ngayon pag ditch ng class dahil na hihiya na ako sa itsura ko. Tapunan ka ba naman ng orange juice.
"Humanda ka lng sakin THEA may araw ka rin sakin ngayon mo pa lang ako makikilala ang tunay na ako..." Sambit ko sa aking isip. Humanda talaga sakin yang bruhang babae na yan.
Pag katapos ng morning period na min ay umuwi muna ako sa bahay para maligo ulit at mag bihis. Nako amoy orange juice nako.
Habang na liligo ako ay nag isip ako ng plano para turuan ng leksyon yung babaeng yun. At ngayon ay may plano na ako para bigyan ng leksyon yung babae na yon. Pasensyahan na lng tayo kahit babae kapa matitikman mo ngayon ang galit ng isang bad boy THEA.
Nang bumalik na ako sa school para sa afternoon period na min ay inihanda ko na ang lahat ng aking mga kailangan para sa aking plano.
Nag dala ako ng strawberry juice. Nilagyan ko nang juice ang upuan ni Thea. Ngayon tignan natin kung hindi kapa mag tanda niyan babae ka. Hindi mo dapat ginagalit ang isang Carli Aquino na kagaya ko dahil pag ako nag higante lahat humihingi nang tawad sa pag bangga sa akin.
THEA POV
Nakakatawa talaga kanina ang itsura ni Carli kanina. Hahahahaha wlang pwedeng mag pahiya sa isang queen bee na kagaya ko saibang tao, dahil pati tigre natatakot sakin kapag ako na galit.
Masang-masaya ako ngayon habang nag lalakad papunta sa first period namin sa hapon.
Habang papasok ako ay nakita nya ako at binigyan ng isang napakasama na tingin. At nang maka ui na ako ay na kita ko si Carlo na pinipigilan ang kaniyang oag tawa.
"Good afternoon klase my name is Racheal Brizuela. I'm your math teacher for this whole year."
Habang nagdidiscuss ang guro namin ang bigla na lng niya akong tinawag upang sagtin ang kanyang katanungan. At nang tumayo na ako ang nag si halakhalak ang mga classmate ko. Ano kayang pinag tatawanan nila, dahil bah sa maling sagot ko o d kaya pinagtripan ako.
Nakita ko ang akibg uniform na nanging kulay pula. Papano ako mag kakaroon ngayon eh, kakamenstration ko lng last week.
Nag excuse ako sa aming guro upang pumunta sa sa cr.
Nang hinubad ko ang aking uniform ay nakita ko ka agad ngisang pulang likido rito nang amoyin ko ang school uniform ko ay na pag tanto ko na hindi pla ito sugo kundi isang strawberry juice at isang tao lng ang alam kung may kagagawan nito my mortal enemy Carlo Aquino. Kala nya ba magpapatalo ako sa kanyaw. Kaya humanda to my next attack...
YOU ARE READING
The Bad Boy Vs The Queen Bee
Teen FictionThis is the story off a yung lady who hold the tittle of a queen bee and ayoung man who came from a very rich family and wants to be independent. Let see what will happen to the two of them when they meet each other.