Nam tử tuấn tú thân mặc trường bào tử kim tựa người trên giường, hai vũ cơ xinh đẹp yểu điệu ngả đầu vào ngực hắn, ánh mắt mị hoặc long lanh như nước, tư thái mềm mại, dùng ngón tay nhón một trái nho căng tròn bóng loáng như ngọc đút vào miệng nam nhân.
"Tứ gia!" Một thị vệ mặc y phục dạ hành, trên mặt lấm tấm đỏ từ ngoài cửa tiến vào, màu sắc áo khiến mắt nhìn không rõ nhưng hắn vừa đi vào liền mang theo mùi máu tanh nồng khiến người khác buồn nôn.
Thị vệ quỳ xuống trên mặt đất, cất giọng vang vang: "Mọi chuyện đều đã được xử lý thỏa đáng."
Phong tứ gia danh tiếng vang dội khắp thành Hiền Dương khẽ nhíu mày, nhàn nhạt nói: "Xong chuyện rồi thì đều về ngủ đi."
.................................................................................................
Buổi tối ngày hôm đó, không chỉ ở sơn cốc mà thành Hiền Dương cách đó khoảng một ngàn dặm cũng vang dậy tiếng chém giết rung trời, toàn bộ thế lực trong thành đều bị thanh tẩy sạch sẽ, vô số máu tươi chảy xuống nhuộm đỏ sông Xích Thủy, tiếng kêu thét thảm thiết vang vọng khắp nơi khiến dân chúng trong thành thức trắng đêm. Mà cảnh vệ thành lại như đều chết cả, chớp mắt liền hóa thành người câm điếc, làm như không nhìn thấy đám đông người đầy máu tươi quỳ trước cửa nha môn, liều chết không đi.
Kết quả những người đó càng lúc càng náo loạn, nha môn không thể không báo cho mấy 'thế lực bảo kê ở địa phương' giúp đỡ, Phong tứ gia vừa nghe nói có người can đảm quấy rầy giấc ngủ của thành thủ đại nhân 'thanh liêm' thì liền lập tức phái một số đông thuộc hạ đi kéo những người đó đi, còn căn dặn phải 'tử tế dạy dỗ chút đạo lý' cho bọn họ biết.
Sáng sớm ngày thứ hai, ánh sáng mặt trời xé tan màn đêm, lúc bá tính thành Hiền Dương ra khỏi cửa thì mọi thứ đều như không có gì thay đổi, phố xá vẫn rất náo nhiệt, Tương Tam ở cách vách vẫn đi từng nhà thu phí bảo hộ, Lý Tứ sát đường vẫn mang bảy tám tiểu thiếp đi dạo phố, trước cửa hàng bánh bao Ngô Ký vẫn đầy người xếp hàng chờ mua bánh bao...
Hết thảy cũng không có gì khác, cho nên dân chúng thực vui vẻ mà nghiệm ra, chuyện tối qua chả có liên quan gì tới bọn họ, cuộc sống vẫn cứ thế mà tiếp diễn.
Có điều, người tinh tường đều lặng lẽ nhận ra chút dị thường rất nhỏ.
Chưởng quỹ mấy tiệm lương thực của Lưu viên ngoại đã đổi người, trừ mấy gã sai vặt ra thì ngay cả vị tiên sinh ở phòng thu chi cũng không thấy nữa.
Tối qua hình như kho muối của ông chủ Giả bị cháy, cho dù kịp thời dập lửa nhưng muối mua về hôm nay đều có thoang thoảng mùi khói.
Tiền trang Âu Dương mở cửa muộn hơn một canh giờ so với ngày thường, hơn nữa cũng không thấy mặt đại quỹ ở quầy, nghe nói tối qua ông ta phát bệnh cấp tính...
.................................................................................................
Đến giữa trưa, Phong tứ gia nhận được tin do thủ hạ đưa tới, đọc xong hắn liền đi tới bên cạnh án thư, đắn đo hồi lâu mới viết xuống mấy chữ, dán kín phong thư rồi giao cho thuộc hạ mình tin tưởng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG PHI ĐẶC CÔNG SỞ KIỀU TRUYỆN - Quyển 3
General FictionTên gốc : Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 Tác giả: Tiêu Tương Đong Nhi Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường nam cường, HE Độ dài: 191 chương + 13 ngoại truyện Dịch: Whitenavy Bìa: hoaquynh123 Beta: kirowan