Chương 36: Thần tích sắp xuất hiện (chín)
Cuối cùng Chung Mậu ngực thanh kiếm kia, là Chu Quyết Vân dùng Sa Hồ kiếm cắm vào đi.
Ô Di ngã trên mặt đất nổi giận mắng: "Chu Quyết Vân, ta là thần, ngươi dám to gan thương tổn ta, phật sẽ không tha thứ ngươi!"
Chu Quyết Vân nói: "Ngươi thử một chút xem, ngươi chết ai nhớ tới ngươi."
Lời này đương nhiên là tùy tiện nói một chút, giết thần xác định phạm giết chóc tội, đưa tới mầm họa.
Bành Vũ duỗi cánh tay che ở trước người của hắn, thấp giọng khuyên nhủ: "Thật không thể giết."
Ô Di nói: "Ngươi cho rằng ngươi thật muốn giết ta liền đơn giản như vậy? Ta có thần cách, trời sanh đất dưỡng, ngươi một cái thân thể phàm thai tu vi cao đến đâu thì lại làm sao?"
"Vùng đất này liền bị thiên thần giận chó đánh mèo, nơi này mỗi người đều sẽ bị độc ác nhất nguyền rủa gia thân."
Chu Quyết Vân lạnh nhạt mà mở miệng: "Vậy liền không giết."
"Dằn vặt người phương pháp ngàn loại vạn loại, cũng không phải không giết không thể."
Ô Di gắt một cái nói: "Không lương tâm cẩu vật."
"Nghèo thần, " Chu Quyết Vân nói, "Phục Long sơn thượng, ta đã đem nợ ngươi trả lại, kiếp trước liên quan tính hết, ngươi tái gây sự bưng, đây coi là đời này sự."
Bành Vũ thần sắc chấn động, quay đầu lại nhìn về phía hắn.
Há mồm chính là kiếp trước kiếp này sự, lại cùng thần tiên cùng thù hận, này Chu Quyết Vân đến tột cùng là nhân vật nào?
Ô Di bỗng nhiên phun ra một ngụm máu đến.
Nàng trong mắt chứa một khoang cừu hận cùng phẫn hận, la một câu: "Chu Quyết Vân ngươi đến cùng có hay không lương tâm!"
"Ngươi có bao giờ nghĩ tới, kiếp trước ngươi không đáng giá một đồng, bệnh trùng tơ trước người có thể giả mấy tầng, hắn vì sao cố tình vừa ý ngươi Chu Quyết Vân?"
"Ngươi có bao giờ nghĩ tới, năm đó sư phụ ngươi bỏ mình, toàn môn phái chèn ép thế lực của ngươi vì sao một đêm hơi thở thanh, năm đó ngươi vẫn còn không địch lại Chung Mậu, bị khóa giết tù tháp, ngươi cho rằng là lão thiên khai mắt à! Cho ngươi tìm kẽ hở chạy ra!"
"Này từng việc từng việc một kiện kiện, ngươi nhận được thản nhiên, ngươi có nghĩ tới ta Ô Di tên dù cho như trong nháy mắt à!"
"Ngươi nói trả hết nợ, kia ta cho ngươi biết, không có ta ngươi đã sớm chết rồi ngàn lần vạn lần, ngươi cuối cùng đời đời kiếp kiếp, ngươi hoàn lên à!"
Chu Quyết Vân thần sắc bỗng nhiên biến đổi: "Không nên nói nữa."
Ô Di trong miệng sự hắn hoàn toàn không biết, mà lời này bên trong ngậm đồ vật tuyệt đối là hắn không muốn tiếp tục nghe.
Ô Di cắn răng nói: "Ngươi nói ta vì sao hận ngươi, ta dựa vào cái gì không hận, ta theo ngươi mấy chục năm, ngươi cũng giống như mù giống nhau làm bộ không biết, kiếp trước có Trần Thanh, đời này lại có Khúc Tùng Cố, Chu Quyết Vân, lương tâm của ngươi chẳng lẽ là thiết làm sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhĩ phật từ bi hoàn khốc (trùng sinh)
Teen FictionVăn án Đại hòa thượng sống lại, thề phải giết biến kiếp trước phụ hắn chi nhân. Chợt bị một cái tiểu Thế tử trước mặt đánh tới, chàng tiến vào trong lồng ngực, thay đổi đổi tư thế, củng vây quanh cái mông, lại vào trong ngực không đi. Đại hòa...