Hôm nay, bầu trời Anh Quốc âm u, khiến người ta cảm thấy buồn,trên tầng lầu 27, một người con trai đang rút trong tay một điếu thuốc,làn hơi thuốc bay vào trong gió lúc mờ,lúc hiện rõ,cũng giống như tình cảm của một người anh cả trong nhà dành hết tình thương cho những đứa em bé nhỏ. Nhưng cái tình cảm mà anh dành cho cô em út không đơn giản chỉ là tình cảm anh em đùm bọc mà là tình yêu trai gái, cái tình yêu ấy đã nở rộ từ rất lâu rồi; từ ngày được ẳm trên tay đứa em gái duy nhất. Ma Kết thở dài; nhớ lại lời của vị thôn thê trên danh nghĩa của mình.
2 ngày trước, tại phòng của tổng giám đốc của Hàn gia, tiểu thư Lâm gia; Lâm Linh Khuê đã tới tìm Ma Kết, Ma Kết anh trên đời ghét nhất những người phụ nữ quá thông minh, cũng ghét nhất là phụ nữ quá ngu ngốc thì cô ta Lâm Linh Khuê lại thuộc loại số một, thông minh quá sẽ khiến người ta chán chường.Ma Kết rót ra 2 ly trà, nói:
-Hôm nay,cô đến đây làm gì? Tới thăm vị hôn phu hay tới để dạy dỗ tôi.
- Ma Kết tôi rất thích anh là gị đó, rất thông minh, rất sáng suốt hahahaha. Tôi chỉ muốn biết cái ánh mắt mà anh dành cho cô em út của mình là ánh mắt gì?
- Cô biết để làm gì? Đơn thuần chỉ là anh em.
- Anh có lừa bất cứ ai chứ không thể lừa tôi đâu, cái ánh mắt mà anh dành cho em gái anh không phải là tình cảm của một người anh dành cho em gái mà là ánh mắt của một người yêu thầm dành cho cô gái mình yêu, sự yêu thương chăm sóc không phải là của một người anh dành cho cô em gái mà là của một người đang yêu dành cho người con gái mình yêu. Khi con bé giao thiệp với người đàn ông khác anh vô cùng tức giận, thậm chí cũng là ghen tuông nhưng anh lại không ghen tuông, không ích kỉ khi cô ấy gần với những người em của anh vì anh biết họ cũng như anh, sẽ bảo vệ tốt em gái mình hay đúng hớmn là người con gái mình yêu. Tôi nói đúng chứ. Tạm biệt anh. Tôi sẽ giữ bí mật.
Ma Kết kết thúc hồi tưởng, làn khói thuốc vẫn cứ bay trong không trung, lúc mờ lúc ảo,trong ánh mắt đen của vị giám đốc trẻ tuổi ánh lên một nỗi buồn vô tận, một sự cô đơn trong hoàn cảnh hào nhoáng của mình. Ma Kết nhìn đồng hồ đến giờ rồi phải về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All-Kim Ngưu)Chúng tôi yêu em ,em gái à
FanfictionLần đầu mình viết chuyện mong các bạn ủng hộ,có sai lỗi gì xin thỉnh giáo.😁😁😁