Phần 9

3.8K 33 0
                                    

Chính văn chương 440 hoài nghi cùng phát hiện

Thái dương cao cao mà chiếu vào bầu trời, không kiêng nể gì mà tản ra nhiệt lượng, cơ hồ không có bất luận cái gì bóng râm che đậy hoàng cung phảng phất bị hỏa nướng quá giống nhau, đi qua địa phương cảm nhận được đều là nhiệt khí, mặc kệ là cung nữ vẫn là thái giám, mỗi người cơ hồ đều là mồ hôi ướt đẫm.

Hiện tại lưu tại trong hoàng cung mặt người thật là quá hâm mộ có thể đi theo Hoàng Thượng cùng đi tránh nóng sơn trang người, nơi đó chính là tương đương mát mẻ, lại như thế nào cũng sẽ không giống như bây giờ.

Từ Hòa Cung bên trong, cung nữ ở chu ma ma phân phó hạ nâng hai cái băng bồn tiến vào, nhưng là lại không thể hướng bên trong phóng, chỉ có thể đặt ở cửa đại điện vị trí, sau đó cung nữ dùng cây quạt phiến băng bồn, như vậy băng bồn khí lạnh tự nhiên mà vậy mà là có thể đủ tràn đầy toàn bộ nội điện.

Kỳ thật cũng là vì Quách thái hậu niên cấp lớn, quá lạnh dễ dàng tạo thành lương khí nhập thể, kia nhưng chính là tương đương chịu tội sự tình.

Quách thái hậu giờ phút này nằm ở cửa sổ trước trên trường kỷ, bên cạnh hai cái cung nữ cấp nhẹ nhàng mà quạt phong.

"Chủ tử còn nhiệt sao?" Chu ma ma đem phòng bếp vừa mới ngao tốt chè đậu xanh bưng tới, đây là dùng lạnh nước giếng trấn quá, ôn ôn không năng miệng lại có thể giải nhiệt, "Dùng chén chè đậu xanh đi!"

Quách thái hậu nghe được chu ma ma nói bị cung nữ đỡ ngồi dậy, sau đó bưng lên chè đậu xanh chén, lúc sau uống lên non nửa chén liền buông xuống.

"Thời tiết này cũng là biến hóa đến quá nhanh, phía trước còn hảo hảo, hôm nay cư nhiên lập tức như vậy nhiệt." Quách thái hậu bất đắc dĩ mà nói, tuy là nàng như vậy từ trước đến nay sợ lãnh không sợ nhiệt hiện tại cũng bị này trời nóng phơi đến cả người đều hữu khí vô lực, "May mắn Hoàng Thượng trước tiên đi tránh nóng sơn trang, bằng không nhưng như thế nào chịu được đâu."

Quách thái hậu hiện tại thật là may mắn Kỳ Uyên trước tiên mang theo người đi tránh nóng sơn trang, bằng không cũng thật chính là quá nhiệt, còn có có thai trong người Thanh Thiều, thai phụ vốn dĩ liền dễ dàng thể nhiệt, hiện tại ở tránh nóng sơn trang khẳng định muốn thật nhiều.

"Chủ tử không cần lo lắng quý phi nương nương, đào ma ma kinh nghiệm phong phú, tất nhiên có thể hảo chiếu cố quý phi nương nương, hầu hạ quý phi nương nương sinh hạ một cái trắng trẻo mập mạp tiểu hoàng tử!" Chu ma ma cười nói.

Nghe được chu ma ma nói Quách thái hậu đương nhiên là cao hứng thực, bất quá Thanh Thiều có thể sinh hạ một cái hoàng tử đương nhiên là tốt, rốt cuộc hiện tại yêu cầu một cái nổi danh chính ngôn thuận cao thân phận hoàng tử, như vậy nếu là trên triều đình lại có người đề lập Thái tử thời điểm cũng hảo có lý do nói chuyện. Bất quá liền tính là Thanh Thiều sinh một cái công chúa Quách thái hậu cũng là vừa lòng, nàng càng sẽ không bởi vì Thanh Thiều sinh công chúa mà đối Thanh Thiều có bất luận cái gì bất mãn, giống trường di liền rất đáng yêu, nàng chính là thực thích.

Cho nên chỉ cần Thanh Thiều có thể khỏe mạnh bình an mà sinh hạ hài tử liền hảo, mặc kệ là hoàng tử vẫn là công chúa đều thực hảo!

{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký  - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ