- Được rồi Lisa. Chúng ta đến trường thôi nào!
----------------------------------------------------------------------------------------------
Biệt thự TH.
- Này.. Cô không định đến trường khai giảng sao?
Taehyung kéo khó nhọc kéo cà vạt lại.
- Tôi mặc thế này đi sao?
Taehyung quat lại nhìn Jennie đang nằm lười trên giường của mình bấm điện thoại. Mở tủ ra rồi lại đại chiếc hoodie màu đỏ ném vào mặt cô.
- Mặc vào rồi đi ngay!
Bị một chiếc áo bất ngờ bay vào mặt, Jennie ngồi dậy rồi cầm lấy chiếc áo đi vào nhà vệ sinh.
- Cảm ơn...Đồ khó ưa.
- Đứng lại.
Biết mình vừa chửi anh ta, Jennie nhanh chóng dừng lại, chậm rãi quay mặt về phía Taehyung.
- Lại đây.
- Anh...anh định làm gì?
- Thắt cà vạt cho tôi.
Sau một hồi loay hoay thì Taehyung đã bỏ cuộc, bình thường sẽ có người hầu lên tận phòng thắt cho anh nhưng vì có Jennie ở trong nên anh bảo không cần lên nữa.
Jennie quăng chiếc hoodie lên giường, lại gần Taehyung. Nhẹ nhàng đưa bàn tay nhỏ bé lên, đột nhiên Taehyung vòng tay ôm chặt lấy cô.
- Gần vào thì mới thắt được chứ cô nương.
Jennie mở mắt to một chút,ngẩng đầu lên, mắt đối mắt, mặt đối mặt. Tầng hồng xuất hiện trên đôi má phúng phính của cô, không nhìn nữa, cô cúi đầu xuống tiếp tục thắt cà vạt.
Xong việc, Jennie thoát khỏi vòng tay của Taehyung, cầm lấy chiếc hoodie và chạy thẳng vào nhà vệ sinh với gương mặt đỏ ửng.
_____________________________________________________
- Lên xe đi!
Taehyung lái chiếc xe Alfa Romeo Giulia đỗ ở cổng biệt thự.
- Tôi tự đi được.
Jennie từ chối.
- Ở đây không có taxi đâu. Nửa tiếng nữa là khai giảng rồi, cô muốn bị muộn sao?
Jennie nhìn đồng hồ, đã 7:30 rồi. Jennie mở cửa ghế trước và ngồi vào trong.
- Sao anh biết?
- Jungkook là em trai tôi thì sao tôi không biết. Cô không nhớ sao? À hôm qua say thì có nhớ cái gì đâu...
Taehyung nhấn ga, vừa trêu cô vừa cười.
- Cười cái gì chứ!!!!
Jennie bĩu bĩu môi.
____________________________________________________________________
Đúng lúc Lisa và Jungkook vừa đi ăn sáng xong, chuẩn bị vào trường thì con xe Alfa Romeo Giulia dừng bánh trước cổng khiến bao ánh mắt đổ dồn về đó, tất nhiên là có cả Lisa và Jungkook. Đột nhiên Jungkook nói:
- Taehyung hyung đến đây làm gì không biết?
Lisa quay qua hỏi:
- Há? Ai cơ?
YOU ARE READING
BlackPink_BTS[TAEJEN ft LIZKOOK ft ROJI ft JINSOO] Cô Nàng Rắc Rối(H)
Random💩Lần đầu iêm viết chuyện nên có gì everybody bỏ qua nhoé!!!!! 💩Đừng mang chuyện iêm đi đâu ạ 💩Ai không thích ao ra nhé Thank sờ kiu mọi người❤❤❤