He just spend his whole weekend sa loob ng condo niya na hindi siya masyadong nakikilos.

Kinalunesan nagulat nalang siya ng pagpasok niya sa opisina, nasabi ni Malik na nakita na nito ang babaeng na divirginize nito.

Noong una hindi sila naniwala sa sinabi nito kaya naman hindi nila ito pinansin pa. hanggang sa nakalimutan na nilang tatlo ang tungkol sa sinasabi ni Malik na nakita na nito ang babaeng matagal na nitong hinahanap.

Hindi din nila sineryoso kasi naman si Malik sumama pa sa kanila ngayon Friday ng magbar sila.

Nang sobrang lasing na silang apat magkakasabay silang umalis a Bar.

"Hoy, mga bro...doon tayo sa Condo ni Malik"pag-aaya ni Benjamin.

Sila namang dalawa ni Jake, dala marahil ng kalasingan napapayag na naman ni Benjamin sa gusto nito.

Sa sobrang kalasingan ni Malik hindi na din nito napansin na kasama sila nito na pumasok sa loob ng condo nito.

Papasok sana siya sa loob ng isang kwarto ni Malik pero nakalock ito. ayaw naman niyang makipagtalik ulit na katabi na naman niya ang mga kaibigan niya. si Benjamin lang naman ang mahilig sa ganon.

Nang hindi niya mabuksan nagpasya nalang siyang magtanggal ng damit niya iniwanan niya lang ang boxer short niya.

Nawalan na siya ng gana na makipaglabing labing sa kasama niyang babae.

"Hey, babe can we start?"mapang-akit na tanong sa kanya ng babae.

"No babe, I'm so sleepy...kung gusto mo sumali ka nalang sa dalawang ugok na iyan"turo niya sa mga kasama niya.

Nahiga na siya sa sofa doon at natulog. Wala na siyang pakialam sa mga kasama niya ngayon.

"Ahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!......."nagising siya sa isang malakas na sigaw ng babae.

Pagmulat ng mata niya nakita niya ang babae na nakatakip ang mata. Nakasando lang ito at maikling short. Hindi natuon ang mata niya sa mukha ng babae kundi sa maganda nitong legs, pero walang dating sa kanya kaya naman walang gana na tumayo siya at tinapik ang mga kaibigan niya para magising.

Nang magising ang mga kasama niya nakita niya ang reaction ng mga ito tsaka lang siya kunwaring nagulat na may ibang babae doon bukod sa mga babaeng katabi nila.

"Shit!!!"

"Fuck"

"Tangina"

Sabay-sabay na mura nilang magkakaibigan. Samantalang ang mga babae na kasama nila parang wala namang reaction sa babaeng sumigaw kanina. Natatawa nga siya kasi mukhang mga hustler ang mga babaeng kasama nila, walang mga hiya ba kahit na nakahubad pa ang mga ito.

"What happen?!!"nagmamadaling tanong ni Malik.

Napangisi siya ng lihim kasi mukhang nagmadali itong lumabas ng kwarto nito at gulat na gulat itong nakatingin sa kanila.

"FUCK ANO NA NAMAN ITO?!!!"galit na galit na tanong ni Malik sa kanilang tatlo ng marealize nito ang lahat.

Nilingon ni Malik ang babaeng sumigaw kanina.

"Issay, pumasok ka sa loob. Wag kang lalabas not until I call you"utos pa nito sa babae.

so ito ang babaeng sinasabi niyang na pakakasalan niya baling araw.

Napatango naman siya, maganda naman pala. Bakit kung makakwento ang kaibigan parang nalugi ito sa babaeng pakakasalan.

"Babe, why so noisy?!!"ani ng babae na galing sa loob ng kwarto ng kaibigan.

My Innocent Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon