Chap 76. Dịu dàng bình yên

4.4K 265 25
                                    

Writer: Aviv

Lâu lắm rồi nhỉ, có ai quên mất nội dung fic của t rồi không?

Mà hỏi thật nhé! Có ai mải đọc fic của t quá, xong quên không vote và comment không?

Cuối tuần ở nhà đọc fic cho có động lực nè, thứ 2 lên tinh thần tăng view cho BTS nha.

Love yourself 'Her' đến rồi đây!

~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~

- Hình như cả hai chúng ta bị lừa một vố ngoạn mục rồi. == Hoseok cười lớn.

- Hình như là vậy. == Yoongi thấp giọng, cúi đầu.

- Nhưng những gì em đã nghe, không có quên đâu.

Yoongi nhất thời, cứng họng, không biết nói gì đành im lặng, hướng mắt ra xa. Anh tiến đến đứng gần ra sát mép ban công, hai tay đút túi, lạnh lùng mà kiêu ngạo. Hoseok thấy vậy, nhẹ nhàng bước đến, hai người vai sóng vai cùng nhìn thẳng về phía trước.

- Taehyung chắc chắn nghĩ ra trò này. == Hoseok khẳng định.

- Jungkook lại rất biết phối hợp. Tôi nghĩ mãi, hóa ra định một công đôi việc để trả đũa tôi vụ nhờ Jungkook ra mắt bố mẹ thay đây mà.

Quả nhiên Yoongi, thông thái nghĩ phát liền có đáp án chuẩn xác. Còn việc bị lừa thì thật tâm trong lòng từ lâu đã có Jung Hoseok, chỉ là không dám thừa nhận thôi.

- Em muốn nghe lại lắm đấy. Lời thật tâm chứ không phải lời nói vội vã buông ra vì sợ hãi nhất thời.

- Tôi...

- Anh đừng có vậy được không? Không nhất thiết phải cho em chút ảo tưởng rồi đạp đổ xuống như vậy. Nếu chỉ đơn giản để ngăn việc em định tự sát mà nói ra vài lời kia, thì thật lòng em không cần vì đó là lòng thương hại.

Nói liền một hơi, có chút đau thương Hoseok quay người định rời đi. Bước được một bước, bàn tay bị Yoongi nắm lấy.

- Tôi nói là tôi thật lòng, em có tin không? == Dứt lời, Yoongi cảm nhận được, bàn tay Hoseok đang bị mình nắm kia, đang run lên từng hồi.

- Không phải em có tin hay không. Mà thật tâm, trong tim anh đã xác định được rõ ràng hay chưa? == Hoseok quay ngược người lại, nhìn thẳng vào mắt anh mà nói.

Như có niềm mong mỏi ở trong đó, lại như có sự chờ đợi, rồi cả chút đau thương sâu sắc lạ kỳ ở trong đôi mắt đang nhìn mình kia. Không còn là lúc để do dự. Yoongi bước thêm một bước, giang tay ôm nhẹ lấy người kia vào lòng.

- Kỳ thực anh suy nghĩ, cố nén tình cảm này lâu rồi. Luôn nghĩ rằng em vẫn ở đó để yêu anh, nhưng anh đúng là không thể biết được rằng ai cũng có thể rời đi, kể cả em. Thật lòng mơ hồ, anh không rõ thứ tình cảm mà mình có đối với em được gọi là gì, không dám đối mặt. Hôm nay chỉ là thêm chút xúc tác để phản ứng xảy ra được thôi.

Hoseok một cỗ xúc động. Anh biết Yoongi trước nay vẫn lãnh đạm, nói ít, nhưng nay vì anh mà lại nói nhiều như vậy, lên tiếng giải thích rõ ràng, như vậy là đã quá đủ đối với một người chờ đợi quá lâu như anh rồi.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ