Cả hai người đều phải sống tiếp mà không có nhau. Chắc chắn là như vậy...
Stephan hiểu rằng cô làm như vậy là vì anh. Và anh biết điều đó nên anh sẽ tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp.
Liza cũng vậy. Cô biết mình có phần đúng trong việc này. Nếu vì công việc mà cô đã phải đánh đổi cả tình yêu của mình thì cô lại càng phải cố gắng hơn trong tương lai
Rời La Repubblica, cô cộng tác với một tờ báo nhỏ ở địa phương. Và có lẽ sớm thôi, cô sẽ tiếp tục học thạc sĩ
Không phải Ý, mà sẽ là Pháp.
Xa thì xa thật đấy, nhưng cô luôn muốn trải nghiệm. Gia đình cô có điều kiện, chẳng có lí do gì để ngăn cản cô cả.
Paris hay Bordeaux cô đều đã từng sống ở mỗi nơi một năm. Marseille và Lyon cô cũng đã đến. Chỉ có Nice là chưa. Học bổng danh giá của trường Sophia Antipolis thì càng không thể không đến.
Cũng có thể, cô chọn Pháp vì cô muốn rời xa nơi này. Để tập trung vào viết và học hành. Cô luôn ân hận vì đã lạnh giá đến ghê người với Stephan.
Thực chất thì nếu Stephan liên tục nhắn tin hay điện thoại cho cô, có lẽ cô đã nghĩ khác. Nhưng không. Cô hơn ai hết rất hiểu tính anh. Anh tôn trọng quyết định của người khác. Và anh sẽ lặng lẽ chấp nhận nó.
Và anh cũng dứt khoát không kém. Biết đâu đấy...
Anh đã có bạn gái mới rồi...
Tháng 12 này cô sẽ lên đường...
Sau đó có thể là...
Biến mất...
Stephan không hề hay biết việc cô sẽ sang Pháp. Giá như anh có chút gì đó "chai mặt" như nhiều người khác có lẽ cô đã nghĩ lại. Nhưng Liza cũng khác nhiều người khác. Cô cũng rất dứt khoát, hay nói nặng hơn là cứng đầu. Không dễ để thay đổi quyết định của Liza. Và Stephan thì cũng luôn tôn trọng những quyết định của người khác. Đó là tính cách của anh từ khi anh đang còn ở Milan rồi.
Anh hiểu với một cô gái như cô sẽ không chịu làm việc ở một tờ báo nhỏ. Cô tham vọng hơn anh rất nhiều. Cô sẽ có cách của cô để tiếp tục theo đuổi đam mê. Không phải ở Ý, thì có thể là nơi khác. Ngay ngày đầu gặp lại, cô đã nói với anh điều đó rồi...
Anh cảm thấy mấy tờ báo hết sức phiền phức. Bạn gái mới gì chứ ? Thế gặp bạn thôi thì cũng bị nói là bạn gái mới sao ?
Tháng 12...
Đường phố Rome đã ngập tràn không khí Giáng Sinh. Chắc chỉ 2 tuần nữa thôi, thành phố này sẽ rực rỡ như ánh sao.
Còn Liza, một hành trình mới sắp bắt đầu
Cô không có thời gian nhiều để tận hưởng trọn vẹn Giáng Sinh, và Giáng Sinh cũng đâu có trọn vẹn nếu thiếu anh...
Stephan El Shaarawy
Có lẽ sẽ chẳng còn lí do gì để anh ở lại Rome năm nay. Milan có lẽ sẽ tốt hơn...
Nếu như không có ngày hôm ấy...
Liza đi một vòng quanh Rome, ngắm lại toàn bộ mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Footballers With Love
FanfictionTrong cuộc sống này, ta thấy biết bao câu chuyện tình yêu đẹp của các cầu thủ Nhưng cũng không có ít rắc rối... Vấn đề cám dỗ nghề nghiệp, lịch thi đấu dày đặc, bị quấy rồi bởi các bad girl vì sự điển trai hay tài năng của mình là điều rất dễ làm n...