Dạo này tôi hay thấy Bạch Dương thậm thụt, bí mật làm cái gì đó. Nhưng mỗi khi bị tôi bắt được, nó chỉ cười lấy lệ rồi nhanh chóng chạy biến đi.
Tôi không phải người thích xen vào chuyện của người khác.
Nhưng cứ giấu giếm như thế chỉ càng kích thích trí tò mò của tôi hơn.
Cái con bé Bạch Dương này đang làm trò gì vậy ???
Mà không nhắc đến nó nữa. Dù gì thì nó cũng chỉ là một đứa trẻ, có thể giấu trong bao lâu chứ.
Cả tuần nay trên thời sự có nói về mưa sao băng lớn nhất trong hơn 700 năm qua, vào tối thứ bảy tới, nghĩa là hai ngày nữa.
Tôi không mấy quan tâm đến thiên văn, mà có, tôi cũng chẳng thức được đến lúc có sao băng.
Ít ra đó là suy nghĩ trước đây thôi. Bây giờ cuộc sống của tôi đã khác.
Tôi có Thiên Bình.
Và tôi sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào được ở cạnh cậu.
Đương nhiên, chưa cần tôi mở lời, Thiên Bình đã lên kế hoạch cho thứ bảy tuần này.
Và phải công nhận một điều nữa, có bạn trai nổi tiếng, được mọi người yêu quý thích thật đấy, vì cậu ấy dễ dàng mượn chìa khóa sân thượng trường. Sân thượng trường là nơi lý tưởng để ngắm sao. Nó vừa cao, thoáng, lại còn rất yên tĩnh.
Dĩ nhiên tôi sẽ nói với bố mẹ là do câu lạc bộ tổ chức. Chắc chắn sẽ khó thuyết phục bố, nhưng không sao, chỉ cần tôi nài nỉ bố nhất định sẽ mủi lòng mà đồng ý.
Hẹn hò lén lút kiểu này cảm giác khác hẳn bình thường.
Và hôm đó sẽ chỉ có hai chúng tôi ở trường.
Có chút không thoải mái lắm, nhưng nếu là với Thiên Bình thì sẽ không sao đâu.
Cậu ấy sẽ không ( dám ) làm gì tôi đâu.
Cuối cùng tôi đã thành công trong việc thuyết phục bố. Mặc dù bố vẫn khó chịu và nhất quýêt bắt tôi phải mang bình xịt hơi cay đi. Ok, cũng tốt thôi, mặc dù tôi không muốn bạn trai mình mù mắt, nhưng cầm theo cũng không hại gì. Và cứ tưởng Bạch Dương sẽ đòi đi theo, ai dè con bé lại cười tươi, chúc tôi đi chơi vui vẻ.
- chị đi chơi vui vẻ !!!!
Nhưng điệu bộ của nó rất đáng nghi.
Hay Thiên Bình lại xúi nó làm chuyện vớ vẩn gì. Không có gì là không thể. Bạch Dương rất quý Thiên Bình, và nó gần như nhảy cẫng lên mỗi khi nhìn thấy cậu. Hơn nữa, nó còn biết số điện thoại của cậu trước cả tôi mà.
Nói mới nhớ, làm sao nó biết được nhỉ ?
Nó mới chỉ gặp Thiên Bình hai lần. Lần đầu ở trường, cũng là lần đầu gặp tôi. Lần thứ hai ở khu vui chơi. Mà cả hai lần đó Thiên Bình đều khó chịu với con bé mà, làm gì có chuyện đưa số điện thoại được.
Từ sau vụ bị gãy chân, tôi có quá nhiều thứ để chú tâm đến độ quên luôn chuyện quan trọng này.
Liệu nó có liên quan gì đến việc Bạch Dương luôn gọi bọn tôi là bố mẹ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ma Kết - Thiên Bình ) Không thể nào!!!!
RomanceSẽ ra sao nếu một ngày có 1 đứa trẻ nhận bạn làm mẹ?? Đó chính là hoàn cảnh hiện giờ của Ma Kết - một nữ sinh lớp 11 và không ai khác, bố của đứa bé là hoàng tử của ngay chính trường Kết đang học.!!