Dennice's POV
Friends na kami ni kaele! Bwahaha. Thanks to Erica! Magkakalovelife na bestfriend ko and mailalayo ko si kaele kay keyr! *Smirk*
Wag niyong isipin na nagseselos ako kaya gusto ko sila paglayuin ha? Ayoko lang madagdagan ang masaktan ni keyr. Oo yun ang dahilan! PROMISE! =))
Tweet. Tweet.FB. Tweet.
Isa lang naman katweet ko! Si Kaele! Bwahaha. At close na kami! Yay! =)
NBSB pala siya? Cant believe it! Yung mukhang yun? :O If ever. First boyfriend niya si best?! Kyaaaaaah! Kinikilig ako! Haha. I have to make a move na! Bwahaha
@kaeleheart18 Girl. Kilala mo ba si Jude Sinahon?
Im sure kilala niya yan! Duh?! Sikat bestfriend ko! Hahaha.
After 2 minutes...
@DNNCAVLS Hindi e. Why? Sino siya? Boyfriend mo?
WTF?! Hindi niya know si Jude?! Taga-bundok ba siya?! At boyfriend ko daw si JUDE?! Gosh! Pag puti na uwak! Pwede pa siguro! Kakalurkey to! Dami kayang nagkakandarapa sa bestfriend ko tapos hindi niya know?! Pero mukhang its a good thing. At least di niya magugustuhan si Jude ng dahil lang sa sikat siya =)
Jude's POV
Para akong stalker neto. Kanina pa ko nakatambay sa twitter account ni kaele. Waiting for Dennice's move. Psh.
Ayun! Sa wakas! Nabanggit mo din ako best! Akala ko nalimutan niya na
@kaeleheart18 Girl. Kilala mo ba si Jude Sinahon?
@DNNCAVLS Hindi e. Why? Sino siya? Boyfriend mo?
*SHOCKED* :O
Hindi niya ko kilala? Loading.......
...............
.....................
......................
Napaisip naman ako dun. At napagkamalan pa kong boyfriend ni best? Funny Girl. Haha
Wala atang pag-asa na mapansin ako neto....
Pero hindi. hindi dapat ako mawalan ng pag-asa. Mas maganda nga to e. Di niya ko kilala. Ibig sabihin hindi lang niya ko mapapansin dahil sikat ako kung di dahil kapansin pansin ako para sa kanya!
DEYMN! Genius ko talaga! =)
Okay. Basa Basa ng tweets nila. Feeling ko ang stalker ko na. Haha
@kaelehear18 No! Bestfriend ko siya! Ano ka ba! Haha. I want you to meet him. Since friends na tayo. Friend din siya ni Erica =)
@ DNNCAVLS Oh sorry. Akala ko Boyfriend. Haha. Sure. Ayos yan new friend =)
BOOM! Its my time to shine. Leggo Dennice! Naeexcite na ko! OA ba? Well. Kagabi pa ko naeexcite mameet siya kaya wag kayo magulo! Haha
@kaeleheart18 Meet @Judesinahon bestfriend ko. Gwapo no? Bwahaha.
@DNNCAVLS @kaeleheart18 Hi Kaele =">
@Judesinahon @DNNCAVLS Yeah. He is. Crush mo ata bestfriend mo e. Haha. Hello Jude :)
DEYMN! Eto na naman. Feeling ata niya e may something sa amin ni Dennice. Psh.
@kaeleheart18@Judesinahon HELL NO! Patawa ka. Actually You and Jude would look good together. Ayie =">
O diba?! Galing ng bestfriend ko sumegway! Haha. Sige lang best!
@DNNCAVLS @Judesinahon Agad na? Haha. Luka ka talaga Dennice.
@kaeleheart18 @Judesinahon Im just telling the truth! Haha. Pero Aminin! Gwapo bestfriend ko! Haha
@DNNCAVLS @Judesinahon Ewan ko sayo! Baliw! Wala naman nagsabing hindi diba? He's cute :)
He's cute...
He's cute.....
He's cute......
DEYMN! Nagrereplay sa utak ko yung nabasa ko! Kinikilig ako! Ang Gay! Pero yun ang nararamdaman ko ngayon! Haha.
@kaeleheart18 @Judesinahon Ayieee. Kilig ako! Haha. Hoy Best! Nawala ka na?! Kilig much?! Haha
Siraulo tong si Dennice! Ilalaglag agad ako :l
@DNNCAVLS @kaeleheart18 Sorry. May ginawa lang ako. Thanks for the compliment kaele :">
@Judesinahon @DNNCAVLS NP Jude. Luka ka talaga dennice! Haha.
@kaeleheart18 @DNNCAVLS Friends na tayo diba?
@Judesinahon @DNNCAVLS Oo naman! =)
@kaeleheart18 @Judesinahon Friends can be lovers! Ayie! Haha. Kinikilig talaga ko =">
@DNNCAVLS @Judesinahon Baliw! Haha. Echusera ka talaga. Baka kung ano isipin ni Jude.
@kaeleheart18 @DNNCAVLS Okay lang. Sanay na ko diyan. Pero ngayon lang siya may inasar sa akin =)
@Judesinahon @kaeleheart18 E kase nga gusto ko kayo for each other! =))
@DNNCAVLS @Judesinahon Ewan ko sayo. Speechless Me. Haha
Nakakatawa talaga si best, Talagang todo sa pagmamatchmake sa amin. At ako naman eto abot tenga ngiti! Kase Sa totoo lang. Yung simpleng tweet ni kaele, napapangiti ako. Ewan ko ba. Deymn! Ano ba nagyayari sa akin =)
Ay teka ifofollow ko muna siya! =) And I tweeted...
Always follow your Dreams :)
Siyempre! Follow your dreams! Kaya Eto Finollow ko siya! Haha, And Ayun Finollow back niya ako with matching tweet pa! =")
@Judesinahon Thanks for the follow. I followed you back already =)
@kaeleheart18 NP. Its my pleasure to be followed by a gorgeous lady =")
@Judesinahon Echusero! Magbestfriend nga kayo ni Dennice! Haha
O ha? Siyempre kelangan ko magmake a move. Haha
Kaso lang may bigla ako nabasa na tweet. BV lang. :l
BINABASA MO ANG
Online Love
Teen FictionNaniniwala ka ba na pwedeng mainlove ang isang tao sa hindi naman nila nakakasama ng madalas? Yun bang nakita mo lang siya sa internet. Nagsimula sa chat, tweet, hanggang sa nagkaka-skype at maging magkatext. Yung iba ngBBM pa. Siguro yung iba iniis...