Chương 35

48 0 0
                                    


Dựa vào 60, 70 tác giả mới cùng những tác giả khác cấp bậc đại thần mà "Ánh nắng ban mai văn học" bắt đầu gây sự thu hút được tới độc giả, dần dần trở nên hoạt động sôi nổi, trên diễn đàn của trang web cũng bắt đầu càng ngày càng có nhiều người thảo luận. Còn cả sau khi Ngô Thế Huân đăng tải tiểu thuyết của mình trên mạng đã hấp dẫn một nhóm lớn những fan trung thành đăng ký vào.

    Ở trên diễn đàn có một chủ đề "Bài đăng mới của Huân" ở phía dưới mỗi bài đăng đều có hơn một ngàn lượt bình luận.

Ngoại trừ tác giả mang lại lượng người truy cập, logo của "Ánh nắng ban mai văn học" hiển thị trên các trang web quảng cáo cũng mang đến hiệu quả không nhỏ. "Ánh nắng ban mai văn học" mở ra được ba tháng, số người đăng ký làm thành viên đã đạt đến con số ba mươi vạn, càng ngày số lượng này càng không ngừng tăng nhanh. Trong đó đã có mấy ngàn tên tác giả đăng ký, ký kết thành công có hơn 500 tên.

Để hấp dẫn càng nhiều người đăng ký, Ngô Thế Huân đề ra "Người sử dụng nếu đăng ký thành công thì từ tháng sau có thể hưởng đặc quyền VIP cao cấp". Người sử dụng bình thường muốn mua chương VIP để đọc phải dùng 3000 mà người sử dụng VIP chỉ cần 2000.

Trong vòng một tháng này, số người đăng ký đã đạt đến hai mươi vạn.

Lượng view của trang mạng "Ánh nắng ban mai văn học" ngày một gia tăng, bán hàng Taobao cùng với các công ty game lớn bắt đầu cạnh tranh đất quảng cáo. Trang web hoạt động đến tháng thứ 5 thì bắt đầu hiển thị liên tiếp những hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, tin tức có dẫn liên kết, nhưng không ảnh hưởng đến việc đọc của người sử dụng.

Việc kinh doanh trang web văn học từ từ đi vào quỹ đạo, vào tháng 10 năm 2007 đã bắt đầu đạt được lợi nhuận ròng.

Ngô Thế Huân cùng Phác Xán Liệt một bên cố gắng học hành một bên nỗ lực kinh doanh, bắt đầu từ sau học kỳ hai đại học, những môn không phải môn chuyên ngành thì không đến lớp mà rảnh rỗi lại chạy đến công ty, bởi công ty mới bắt đầu thành lập, có rất nhiều công việc cần xử lý. Đến khi mọi thứ chậm rãi đi vào quỹ đạo rồi thì công việc trở nên nhàn nhã, người bận bịu duy nhất là chủ biên Khâu Duyệt.

Cô đảm nhiệm chức vụ chủ biên của "Ánh nắng ban mai văn học", quản lý các tác giả trong trang web rất tốt. Bắt đầu từ tháng 11 năm 2007, Khâu Duyệt đã liên hệ đến mấy nhà xuất bản bàn chuyện hợp tác, lục tục sắp xếp việc xuất bản mười cuốn sách, thực hiện song song việc thu lợi nhuận từ cả văn học mạng lẫn xuất bản sách thực.

Chuyện ngoài ý muốn chính là, sau khi tiểu thuyết của Ngô Thế Huân đã được đăng tải ở trang web "Ánh nắng ban mai văn học" vậy mà sách xuất bản vẫn có thể bán ra được hơn một trăm ngàn bản trong vòng 1 tháng, con số này đối với một tác giả mạng có thể nói là hít khói.

Sau khi trang web bắt đầu thu được lợi nhuận, mỗi tháng lợi nhuận ròng đều có xu hướng tăng lên. Ngô Thế Huân đem tiền lời kiếm được từ trang web lại tiến hành đem đi phân tán đầu tư, bao gồm quỹ, cổ phiếu và trái phiếu, đợi đến khi Lộc Hàm lên lớp 12, phỏng chừng liền có thể sử dụng tiền lời chính mình kiếm ra mua được một căn nhà ở thành phố G. Thế thì vấn đề hộ khẩu cho Lộc Hàm xem như là đã được giải quyết. 

Năm 2008, là một năm đáng tự hào nhất của người Trung Quốc, mặc dù ở thời điểm đầu năm đã xảy ra một trận tuyết lớn mang đến thảm họa băng tuyết trăm năm khó gặp một lần, thế nhưng sự nhiệt tình chào đón Olympic cuối cùng vẫn làm tan chảy được băng tuyết. Vào tháng năm, trận động đất ở Vấn Xuyên đã khiến cho trong lòng nhân dân cả nước lưu lại một mỗi đau xót lớn, nhưng cuối cùng cũng chứng minh khi nhân dân cả nước cùng chung tay đồng tâm hiệp lực, ý chí quyết tâm sẽ tạo ra sức mạnh như thành đồng.

Tháng 8 năm 2008, thế vận hội Olympic diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc đúng giờ chính thức khai mạc. Ngọn lửa thiêng Olympic tượng trưng cho điểm cất cánh khởi đầu của những ước mơ bay cao được thắp sáng, người dân Trung Quốc được mọi người trên toàn thế giới quan tâm hướng về.

Đó là lần đầu tiên Lộc Hàm đến Bắc Kinh, Bắc Kinh vào tháng tám thời tiết vô cùng nóng bức, Ngô Thế Huân và Lộc Hàm mặc áo T-shirt một đen một trắng, trên áo in logo 5 vòng Olympic cùng với dòng khẩu hiệu của Olympic Bắc Kinh.

Chẳng biết bắt đầu từ lúc nào mà quần áo của Lộc Hàm toàn là đồ đôi với quần áo của Ngô Thế Huân, bất kể Ngô Thế Huân mua kiểu dáng gì cũng đều sẽ tiện thể mua một cái giống vậy size nhỏ hơn cho Lộc Hàm. Có lúc màu sắc khác nhau, nhưng cũng có lúc giống cả màu sắc luôn. 

Ngô Thế Huân bảo "Hai người mua cùng một kiểu quần áo, có thể tiết tiết kiệm được thời gian cùng tinh lực" (haha anh ngụy biện a~~)

Giống kiểu Phác Xán Liệt nói chính là "Quá gian xảo, thực sự quá gian xảo, cư nhiên lại dùng loại phương thức thấp hèn này ép buộc Tiểu Hàm Hàm đáng yêu của tui mặc trang phục tình nhân!" (đã bị Ngô Thế Huân đấm cho một chưởng.) 

(hunhanver) Vợ Ngoan Nuôi Từ NhỏWhere stories live. Discover now