oneshort 235(KTs)

153 15 3
                                    


Màn đêm phủ kín vùng ngoại ô hoang vu, căn biệt thự xinh đẹp đứng im lìm trong bóng tối, một màu cam dìu dịu hắt ra ngoài ô cửa kính, tạo thành một vệt sáng đặc biệt bắt mắt giữa đêm tối.

Trong căn phòng ngủ với ánh sáng màu cam nhè nhẹ ấy, có thể thấy rõ hai cơ thể nam nhân đang quấn lấy nhau trên chiếc giường kingsize màu trắng nơi góc phòng. Mùi hương nhạt nhạt mà thúc tình tràn ngập trong không khí, tiếng hô hấp dồn dập cùng với tiếng rên rỉ nhỏ vụn đứt quãng trong không gian càng khiến cho khung cảnh trên giường kia trở nên ướt át dâm mỹ hơn bao giờ hết.

"A..."

 Thiên Tỉ rên lên một tiếng đứt quãng, âm thanh phiến tình tràn ngập ham muốn có vẻ đặc biệt vang vọng trong màn đêm yên tĩnh. Anh khẽ chau đôi mày kiếm, gương mặt anh tuấn cương trực hiện lên vẻ mâu thuẫn khi tình dục bị kìm nén không thể nào phát tiết ra. Đôi tay rắn rỏi bị trói lại trên đầu giường bằng một chiếc cravat màu nâu sẫm, cánh tay gồng lên hiện rõ những đường cong cơ bắp xinh đẹp, cơ thể hoàn mỹ tràn ngập lực lượng lúc này lấm tấm mồ hôi, gương mặt anh tuấn cũng bị mồ hôi rịn ra làm ướt đẫm hai bên tóc mai, gợi cảm tới chết người.

"... Tiểu Khải..."

Thiên Tỉ  không kìm chế được mà kêu ra tiếng, cơ thể uốn cong lên rồi nặng nề rơi xuống giường, "người anh em" đang cương cứng cũng nảy lên từng hồi, chịu không nổi những khiêu khích của người phía trên.

Người tên Tuấn Khải khe khẽ cười, cơ thể trần trụi thon dài tiếp tục cọ xát lên xuống, châm ngòi dục hoả khiến người phía dưới muốn phát điên.

 Tuấn Khải cúi người xuống, hôn lên vành tai của người yêu, thì thầm khe khẽ, "Mới thế này thôi mà đã không chịu đựng được rồi sao,  Thiên?..."

Thiên Tỉ  hừ nhẹ, cảm nhận sự ướt át tinh tế nơi vành tai, hơi nóng phả vào thuỳ tai nhạy cảm khiến anh run lên nhè nhẹ, âm thành trầm thấp gợi cảm cất lên.

"Tiểu  Khải... Em đang đùa với lửa..."

Gương mặt tuấn tú của  Tuấn Khải hơi cứng lại một chút khi vật thể nóng rực kia đang đâm đâm lên gò mông mình, nhưng cậu nhanh chóng tìm lại quyền làm chủ, đôi mắt đen bóng như bảo thạch trừng trừng nhìn người bên dưới.

"Hừ! Anh cho rằng bây giờ mình còn có thể nói với em những lời như thế sao?" Cậu dướn người lên hôn môi anh, chỉ một thoáng đã tách ra khiến  Thiên Tỉ nhíu mày bất mãn.

 Thiên Tỉ nhếch miệng cười, nụ cười có chút gì đấy hư hỏng nhưng khi hiện diện lên khuôn mặt cậu, anh chỉ cảm thấy nó rất quyến rũ, gợi cảm.

"Thân ái, nói cho em biết, cô gái hôm qua đi cùng anh là ai?"

 Tuấn Khải hôn lên hầu kết của anh, đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve những điểm mẫn cảm trên cơ thể hoàn mĩ rắn chắc, nụ hôn dần dần lan xuống cổ, lưu luyến tại phần xương đòn gợi cảm. Cậu có thể cảm giác được khuôn ngực anh đang phập phồng lên xuống, cố gắng kìm nén sự ham muốn xé xác cậu vào trong cơ thể. Chiếc lưỡi nham nhám của cậu du di trên bờ ngực rắn chắc, cuốn lấy một đầu nhũ, ra sức liếm cắn khiến  Thiên Tỉ giật nảy người, anh thở dốc trả lời cậu.

{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ