Chương 40. Người đàn ông mặc đồ đen.

6.6K 504 48
                                    


Người đàn ông mặc đồ đen vừa xuất hiện, Hoa Thiên Cốt lập tức nhận ra đó là người đã cứu nàng lần trước lúc còn ở Thục Sơn, chẳng lẽ y sống tại lầu Dị Hủ? Là người của lầu Dị Hủ ư?

Thiều Nguyệt nhìn người bận đồ đen đứng trước mặt, hắn bảo vệ Dị Hủ Quân ở đằng sau, toàn thân chỉ lộ ra đôi mắt, Thiều Nguyệt khó có thể phân biệt xem liệu hắn rốt cuộc có phải Đông Hoa sư huynh hay không.

Hoa Thiên Cốt vội hô lên, "Kiếm tôn, người mặc đồ đen đó đã từng cứu con."

Thiều Nguyệt nghe xong lập tức khẳng định, người đã cứu Tiểu Cốt nhất định là Đông Hoa sư huynh, nhưng muốn huynh ấy để lộ sơ hở, chỉ có thể buộc huynh ấy sử dụng tiên pháp Trường Lưu, như vậy nhất định sư huynh sẽ nhận ra được. Nghĩ tới đây, Thiều Nguyệt bắt đầu động thủ, đánh nhau với người mặc đồ đen, song đối phương nhất mực phòng ngự tránh né, chưa từng dùng phép với thanh kiếm, bầu trời đột nhiên bao phủ bởi mây đen, những tia chớp lần lượt kéo đến, đánh lên thân mình Kinh Lôi. Thiều Nguyệt vung tay hướng lên trên, Kinh Lôi huy động tất cả sấm sét bao quanh lao về phía người đàn ông mặc đồ đen, y mải mốt chạy trốn, song Kinh Lôi bám mãi không buông, tựa như nó cũng có mắt vậy, đồng thời còn bắn ra những tia sét bổ về phía y. Người đàn ông mặc đồ đen tránh liên tục mấy lần thật sự đã cố gắng hết sức, không thể mãi cứ như thế, y xoay người ngưng tụ kiếm khí, triệu hồi một thanh trường kiếm phía trước mặt, nó đụng vào Kinh Lôi, hai kiếm va chạm phát ra một nguồn linh khí khổng lồ, truyền khắp bốn phương, làm cho toàn bộ lầu Dị Hủ rung chuyển.

Bạch Tử Họa cảm giác thứ tiên lực kia hình như thực quen thuộc, chàng cẩn thận quan sát người đàn ông mặc đồ đen, chẳng lẽ... Thiều Nguyệt thu hồi Kinh Lôi, vui vẻ nói, "Đông Hoa sư huynh!"

Người đàn ông mặc đồ đen cả kinh, vội vàng rút lại tiên lực, quay người bay lên định chạy, Thiều Nguyệt mải mốt đuổi theo, bắt được bả vai y giữa không trung, người đàn ông bận đồ đen trong tình thế cấp bách này chỉ muốn rời khỏi đây, y quay người đánh Thiều Nguyệt một chưởng, Thiều Nguyệt không có phòng vệ, bị đánh chính giữa vai trái liền rơi xuống.

Hoa Thiên Cốt kinh hãi, "Kiếm tôn!" Nàng muốn tiến lên phía trước tiếp lấy cô, nhưng Bạch Tử Họa lại nhanh chân hơn, chàng phi thân đón Thiều Nguyệt, sau khi chạm đất, chàng khó hiểu nhìn theo người đàn ông mặc đồ đen, chàng không thể hiểu nổi sao Đông Hoa lại ở lầu Dị Hủ, thậm chí còn giúp đỡ Dị Hủ Quân làm những chuyện mà trước đây chắc chắn bọn họ sẽ không bao giờ làm.

Người đàn ông mặc đồ đen hối hận nhìn bàn tay mình, y không hề cố tình gây tổn thương cho Thiều Nguyệt, nhìn Thiều Nguyệt bị y đánh thương, ánh mắt y đầy áy náy và tự trách. Hoa Thiên Cốt ở bên người Thiều Nguyệt, đỡ lấy cô, lo lắng hỏi, "Kiếm tôn, người sao rồi? Vết thương có nặng lắm không?"

Thiều Nguyệt che vai trái, thở lấy hơi rồi lắc đầu đáp, "Ta không sao, Tiểu Cốt à." Sau đấy ngẩng đầu nhìn người mặc đồ đen đang vô cùng áy náy ở trên không trung. "Đông Hoa sư huynh, huynh đã nói khi nào ta trở thành tiên, huynh sẽ quay về thăm ta, bây giờ ta đã là thượng tiên rồi."

[BHTT] [Edited] Bảo hộ em suốt đời - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ