Vương gia cùng trường công ba ba

1.1K 9 0
                                    

 [ vương gia cùng trường công ba ba ] tác giả: Thiên nhất / cẩu oa tử / tiểu cẩu móng vuốt

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Uông Nghĩa Thăng chỉ là trường công, về trong nhà lại bị xa lạ nam tử mạnh mẽ áp đảo mượn dưa chuột, nam tử kiêu ngạo như miêu, cho dù thân trúng xuân dược, lại vẫn cao cao tại thượng, rộng mở thân mình sủng hạnh hắn, mệnh lệnh hắn liếm nhất định phải liếm, mệnh lệnh hắn sáp nhất định phải sáp.

Thất thân cấp một trường công vương gia thập phần vừa lòng Uông Nghĩa Thăng hầu hạ,

"Cố mà làm" thu Uông Nghĩa Thăng làm nam sủng, ngày ngày đêm đêm hầu hạ hắn,

Thế nhưng hắn đường đường Đại Mậu quốc Miểu Vĩ vương như thế nào có thể độc sủng một nam sủng?

Vạn nhất thị sủng mà kiêu làm thế nào?

Bổn vương muốn thu tân nam sủng phòng ngừa cẩu nô tài thị sủng mà kiêu, ngoan ngoãn khiến cẩu nô tài mặc hắn ức hiếp.

"Vương gia tưởng như thế nào kỵ ta đều được, ta nhất định sẽ nhượng vương gia kỵ đến hai chân như nhũn ra, bụng biến lớn cũng luyến tiếc rời đi."

"Không chuẩn nói, bổn vương mệnh lệnh ngươi hầu hạ bổn vương."

"Tuân mệnh, vương gia."

Làm trường công khó, một căn cự bổng vương gia ngại không đủ, làm thế nào?

Miêu vương gia: Bổn vương trải qua nói cho miêu nhóm, lại thành thật trung hậu uông đều có một khỏa yêu thích "Khi dễ" Miêu tâm.

Uông trường công: Chuyên chú "Khi dễ" Miêu vương gia một trăm năm.

Miêu vương gia một móng vuốt đánh Uông trường công thấu lại đây lại tưởng loạn liếm mặt.

Bổn vương rất tôn quý, không phải ngươi này cẩu nô tài tưởng lai giống liền có thể lai giống miêu !

Đệ 1 chương

"Đáng chết !"

Hoa phục nam tử vịn vách tường, từng ngụm từng ngụm thở, tuấn mỹ trên mặt lộ ra không bình thường ửng hồng, mềm mại thân thể cơ hồ đứng không vững, từng giọt mồ hôi như hạt đậu thủy theo má lăn xuống, tẩm ướt thái dương sợi tóc.

"Ngô......" Nam tử cắn nhanh môi, như cũ ngăn cản không trụ rên rỉ tiết lộ, bên người áo sơ mi mỗi một lần ma sát da thịt đều giống nhận đến khổ hình như vậy, sinh ra nóng rực lại kích thích khoái cảm, nhất là trước ngực hai điểm sưng ma sát khiến hắn phát cuồng, từng tia khoái cảm phảng phất biến thành từng căn khó chơi sợi tơ triền bám vào hắn lửa nóng thân hình.

Một tốp nhỏ dòng nước rõ ràng chảy ra hắn khó có thể nói rõ chỗ tư mật, ướt nhẹp hắn hạ thể cùng bên người lý khố, ngẩng đầu tính khí thẳng tắp đỉnh quần, liên phiền phức áo choàng đều ngăn không được kia hình dạng, điểm điểm thủy dịch ấn thấp đũng quần.

Sau huyệt cũng dương .

"Nhanh lên nhi tìm ! nếu khiến hắn chạy cẩn thận đầu của các ngươi !"

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ