Chapter 5

5.2K 123 1
                                    

NExt update :((( kakatamad na .

------------------------------------------------------


Julia’s POV

Pauwi na ako kasi parang uulan na rin nagmadali ako kasi tumawag rin sila papa pero noong nasa highway ako may mga kalalakihang nakatambay ? sa liblib na lugar ? pero nakita ko pumapara yung  isa nilang kasama. Uy si Dj. Tumigil ako at pinagbuksan ko siya ng window.

“oh Dj anung ginagawa niyo ditto ?” tanung ko.

“ah eh Juls nasiraan kasi kami eh? Pwe----“

“Pwede pa sakay muna kami, babalikan nalang naming bukas”Putol ni Lester. At inunahan pa si Dj sa shotgunseat -___- Panira.

Kaya nung makasakay silang lahat pinaharurot ko naman ang sasakyan ko . habang nagkukwentuhan kami biglang.

*Vroom!* *Vrooom*

may tumapat sakin na sasakyan , wow nahiya naman ako , akalain mo supra na Toyota yung sasakyan tapos biglang nagsalita si katsumi.

“Thol diba si miss ganda yan?” katsumi.

“oo nga sya yan” Seth.

“dali bilisan mo ring magpatakbo in short mag racing kayo.”Lester

Sige nga try ko , pero noong tumagal bigla itong bumilis pa lalo hindi ko na Makita kaya tinigil ko yung sasakyan ko kasi may pulis na sumusunod samin. Lumabas yung pulis at lumapit samin.

“ma’am , pakibagalan niyo po yung takbo ng sasakyan niyo madulas po kasi banda rito” Sabi nung pulis.

“ sige ok po” tapos ngumiti ako. Umalis naman sila.

 Hinatid ko yung 4 pero si dj nalang ang hindi ko pa hinatid  noong nasa daan kami papunta sa bahay nila dj. Tahimik lang kami kaya bigla naman siyang humarap sakin.

“ahh Juls ? May tanong ako” tanong niya.

“hmmn ? ano yun ?" sagot ko.

“nung nalapitan mo ba si vestieri may nakita ka sa gilid ng mata niya?” dugtong niya.

“wala naman , but i’ve seen a bandage, bakit ?” sabi ko ?

“ah wala..” sabi niya at tinigil ko yung sasakyan obviously nadito kami sa tapat ng bahay nila. Bumaba siya pero bumalik ulit.

“ahh juls ingat ka sa pag uwi ok ?” bigla niyang sinabi , naramdaman ko namang nag init yung mukha ko.

“Thanks Dj, see you tomorrow” at ngumiti ako umalis na rin .  ang pogi talaga nu , hindi ko mapigilan di mapangiti . pero isa lang ang masasabi ko.

‘ Akin lang siya at lahat ng aaligid sakanya buburahin ko sa paningin ko’


[Kinabukasan]

Kathryn’s POV

Pagkagising ko kinusot ko yung mga mata at nag inat inat.Dumiresto na ako sa bathroom at naligo pagkatapos kong maligo nagpalit ako Jeans , white T-shirt at cortez yung nike ;) black rin siya at nagmadaling bumaba para mag breakfast pagkatapos ay kinuha ko yung susi ng sasakyan ko at nag drive na papuntang school.After a minute nakarating na ako sa school. At ayun may pinagkakaguluhan nanaman sus for sure yung limang Ugok nanaman yung mga yun.

Pagkatapos kong mag park pupunta na sana ako sa room nung bigla akong nakarinig ng , tawanan at pang iinsulto.Lumapit ako.nag eexcuse ako sa kanila hanggang sa makarating ako sa gitna.

nagulat ako...

si Harriette pinagkakaisahan NANAMAN.

Harriette’s POV

Ang saya ko ngayon Feel ko kasi may lagi nang nagliligtas sakin .. at si Kath yun im happy she made me happy yesterday kaya nakangiti akong pumasok sa school nung nasa may malapit ako ng fountain na nasa gitna ng ground nagtitinginan lahat sila yung nakakaloko.

Bigla akong kinabahan kaya Yumuko ako at binilisang naglakad biglang ...

“ouch! Damn you!/ ow sorry” sabay kami ng pagka sabi pagkatingala ko sa nabangga ko .

Si Julia. Oh no , Lagot nanaman ako. Pero Tumalikod lang siya tapos tumigil salit bigla naman akong napaulanan ng basura at lumapit siya tinulak ako sa fountain. T__T.

“oh your so dirty maybe you should take a bath” yung nang iinis na tono yung pang maldita. Tapos nagpatuloy lang yung mga schoolmates ko na tapunan ako ng kahit ano biglang tumahimik ang crowd tapos pagkatingala ko

Si Kathryn na naka lahad yung kamay niya sakin naka smile a fake one , pero kitang kita mo sa mata ang galit. Tumingala siya at tinignan yung mga schoolmates namin.

“Sinong Gumawa nito!”sigaw niya pero walang umimik.

“  sabi ko sinong may gawa nito!!!” in warning tone. May lumapit.

Si Julia at nicole 

Nagcross arms naman siyang nakatingin samin ni kath.

"ako? may angal?" mayabang niyang sagot.

Pero tinitigan lang siya ni kath . pero ramdam ko yung pagpigil niya . bakit kaya ? bago pa kami umalis nagsalita si kath..

" wait for my turn DumbAss! Take This sabi niya at nagmiddle finger" napa oow nalang yung crowd.

pero bakit , bakit di na siya lumaban , kaya naman niya bakit kaya?

----------------------


To be continued....

She's A Gangster (KathNiel FanFic)(Rewrite)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon