Thiên Tài Thứ Mười Là Mỹ Nam Của Chủ Nghĩa "Xê Dịch" - Chap II

2.6K 160 42
                                    


Junhui nhấc miếng mặt nạ trên mặt mùi dưa leo hình con sói xuống, bỏ qua một bên, tiện thể cầm lên cái gương bên cạnh đưa lên soi soi.

"Sao mình có thể càng ngày càng đẹp thế này? Chậc chậc."

Wen mỹ nam ngắm đến độ không biết chán cả tiếng đồng hồ, nghĩ đến cái sống mũi này kiếm đâu ra cái thứ hai trên đời, cái đôi mắt này đào cả thiên hạ cũng không ra một bản sao, rồi cái đường xương quai hàm có thể cứa đứt trái tim của bất cứ cô gái nào, tự dưng hắn cảm thấy mình yêu mình như thế vẫn chưa đủ. Đột nhiên điện thoại rung lên, hắn ngập ngừng bỏ cái gương xuống, còn tiếc rẻ nhìn thêm hai ba lần.

Tin nhắn tới là của một đàn em trong khoa của hắn, vừa đọc xong hai dòng văn bản, Junhui liền mếu máo, đứng lên mở laptop, tự cảm thấy trái tim mình như bị găm cả trăm mảnh kính.

Lúc hắn đặt điện thoại xuống bàn, màn hình hiện lên khung tin nhắn ngắn gọn:

"Tiền bối, bé yêu lại sập rồi, cấp cứu!!!"

Wen mỹ nam lẩm bẩm:

"Không thể ở yên được một ngày. Mấy tên trên group vừa yên tĩnh được một hôm lại tới cái trường rảnh rỗi thích hóng chuyện. Mà lần nào hóng cũng sập web, báo hại lão gia đây phải chạy đi hục mặt cấp cứu. Đúng là hồng nhan bạc phận quá Wen Junhui!"

Ngao ngán truy cập vào URL của web trường, một màn hình xanh hiện lên trước mắt, nối theo đó là chuỗi ma trận số kéo nhau xuất hiện, tần suất thay đổi đến chóng mặt. Mỹ nam khoa Công Nghệ Thông Tin chú tâm gõ gõ nhẩm nhẩm một hồi, cuối cùng dứt khoát nhấn thật mạnh nút ENTER.

Hắn thở hắt ra, người yêu còn chưa có mà ngày nào cũng phải hô hấp cho cái web này, đến mức mấy đứa trong khoa còn thấy gọi web trường là "bé yêu" của Junhui. Mà yêu đương gì cái loại yếu như liễu đào này chứ, chả ai làm gì nặng cũng thoi thóp, chả ai đánh đấm gì cũng bầm dập, người ta lên có một chút xíu để đăng kí chỉ môn cũng đờ đớ đơ rồi sập cái một, có tin nóng tin lạnh gì cũng chỉ ba phút thôi là xụi lơ, tắt ngúm cả trang chủ. Lẽ ra Junhui đã tự tạo một trang web khác mạnh gấp bốn gấp năm lần cái trang củ chuối này, mà tại vì web này dù sao cũng là web lâu năm nên các giáo sư cứ ỉ ôi thôi em đừng bỏ nó tội nghiệp. Chớ Wen Junhui chán cảnh dăm ba bữa lại lên cấp cứu web lắm rồi.

Sửa web xong rồi cũng không có việc làm, hắn quyết định lướt lướt một chút, tìm hiểu dân tình. Phải có gì đó thì web mới sập chứ đúng không?

"Wowwwwwwwwwww!"

Junhui ôm mặt "wow" một cái thật to, tay nhanh chóng nhấp chuột vào cái đề mục trên top trend kia. Quả nhiên là có tin hot. Câu lạc bộ truyền thông báo chí mới đăng bài kèm theo tấm hình bìa hết sức hút người :

-Mỹ nam khoa Địa Lý đi học lại rồi!-

Tấm hình chụp lén Chwe HanSol vai đeo ba lô, tay phải cầm sách tiếng anh tay trái cầm bản đồ, phía sau là hàng cây xanh mướt và trên đầu là bầu trời sáng sủa, sáng trưng như cái bóng đèn trong giảng đường. Tấm hình quá mức nghệ thuật này đã trở thành tấm hình được tải xuống nhiều nhất, được đăng lại nhiều nhất và được yêu thích nhiều nhất, phá vỡ kỉ lục tấm hình chụp tự sướng của Kim MinGyu trước đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllShua - Seventeen] Thầy Ơi, Em Có Điều Muốn Hỏi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ