Chương 36
Không phải tổ tiết mục sắp xếp
.
Trịnh Thu Dương về sớm hơn Viên Thụy một chút, tắm rửa xong thấy còn chưa trễ lắm liền vừa xem TV vừa chờ Viên Thụy, lúc đổi đài vô tình thấy một chương trình phỏng vấn, đúng ngay kỳ của Viên Thụy quay trước kia. Hắn nhớ Viên Thụy từng nói đi quay tiết mục này, còn đem theo hoa và bánh của fan về.
Hắn trước đây rất ít xem TV, chỉ thỉnh thoảng xem giải bóng đá phát sóng trực tiếp, kể từ khi ở cùng Viên Thụy, chỉ cần trên TV phát chương trình hay phim truyền hình có Viên Thụy, hắn đều xem say sưa ngon lành, cảm thấy được rất có ý nghĩa.
Chương tình phỏng vấn này cũng vậy, Viên Thụy ở trên màn ảnh cười ngu ngốc, hắn cũng sắp bị manh đến chết, liên tiếp ha ha ha, mãi cho đến khi MC hỏi mối tình đầu của Viên Thụy, hắn mới đột ngột thay đổi vẻ mặt.
Không phải nói mối tình đầu kia "Ngoại trừ đẹp trai không có ưu điểm gì sao"? Sao ở trong chương trình còn nói gã là "Người cực kỳ tốt" ? Được lắm, hay lắm.
Cảnh hôn nhau còn nhớ rõ ràng như vậy, còn có hoa tử đằng trong sân trường? Trường học không có gì làm lắp cái thứ đó vô làm gì? Khuyến khích học sinh yêu sớm hả?
Trịnh Thu Dương tức đến đau phổi, lại chịu đựng tra tấn không nỡ đổi đài.
Cuối chương trình, MC hỏi: "Viên Thụy, tôi thấy anh thật đáng yêu, thật sự rất muốn biết anh có yêu cầu gì với người yêu trong tương lai, hoặc là mẫu người lý tưởng của anh?"
Viên Thụy nhìn xuống dưới đài một lúc, không biết suy nghĩ chuyện gì, mắt lại thất thần, toàn đài yên lặng mười mấy giây, bỗng nhiên cười phá lên, MC cũng cười nói: "Mọi người đừng dọa Viên Thụy, anh đừng xấu hổ, chúng tôi không phải bát quái, chỉ là quan tâm anh."
Mọi người lại cười một trận, nhưng lại tràn ngập thiện ý.
Viên Thụy quả thật có chút xấu hổ, nói: "Trước khi tới đây, đại diện của tôi muốn tôi nói mẫu người lý tưởng là chị Lâm Chí Linh, bởi vì mọi người yêu thích chị ấy."
Dưới đài liền cười một trận.
Viên Thụy nói: "Tôi cũng thích nữ thần a, thế nhưng tôi... Thật ra, tôi đối với một nửa của mình không có yêu cầu gì nhiều, không cần hoàn mỹ như nữ thần, không cần quá đẹp, cũng không cần quá cao, tôi chỉ hy vọng người ta luôn ở bên cạnh tôi, tin tưởng tôi, yêu tôi, chúng tôi có thể vĩnh viễn bên nhau, lúc tôi cười với người ấy, người ấy có thể biết tôi rất yêu người ấy, vậy là tốt nhất."
Trịnh Thu Dương giống như bị mũi tên của thần Cupid bắn một cái, ôm ngực lảo đảo ngã trên ghế sô pha, ngọt đến rơi nước mắt.
Lúc Viên Thụy trở về, hắn giống như kẹo mè dính trên người Viên Thụy, đánh răng tắm rửa cũng không chịu rời.
Viên Thụy không hiểu tại sao, nhưng cũng cảm thấy rất vui vẻ.
Lúc thân mật trước khi ngủ, Trịnh Thu Dương cứ luôn chọt lúm đồng tiền Viên Thụy, Viên Thụy ngốc hề hề hỏi: "Anh làm gì nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.
HumorTác giả: Từ Từ Đồ Chi Thể loại: Hiện đại, ấm áp, công thích da trắng ngực to x thụ da nâu mê trai ngực phẳng, HE. Truyện không phải mình dịch, mình chỉ đăng lại để dành đọc off.