Pasensya na po kung ngayon lang ulit ako mag-a-update. yung totoo, tinamad na po akong magsulat pero dahil ko si abby_taba, pagpapatuloy ko po ulit. Maraming beses kasi syang nag pm sakin. Hope you like it.
--
My Ghad!! Bakit kailangang makatabi ko pa ang lalaking walang puso?!Wala na ba akong pagpipilian?!
"Hoy wag kang mag-inarte, di ka maganda"
T_T
LIPAT NYO NA KO KAHIT SINO NALANG MAKATABI KO WAG LANG TO!!!!
"Hi CJ!" sigaw ni Kia habang may dalang isang pirasong fudge bar.
"Hi" sabi ko naman, umupo sya sa harap ko. Nasa harap ko sya at katabi nya si France, yung engliserong hilaw.
"Bakit nakasimangot ka?" tanong nya sabay lamon nung fudge bar. Ay! Ang daya di namigay! DI manlang ako inalok? ASAN ANG HUSTISYA?
"HOOOOOOOOYYY"
"AY BAKLANG SAPATOS!" sigaw ko, paano naman kasi kinuyog ako ni Kia. Ano ba naman yan?
"Bakit ka ba tulala? May sakit ka ba? Umuwi ka kaya muna ng makatulog ka" sabi nya
"Hindi okay lang ako' ikaw kasi di ka nang-alok ng kinakain mo, nang-iinggit ka pa ata eh!"
"Oy, hindi wah! Lokang to, oh heto!" sabi nya sabay labas ng FUDGE BAR!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!
Inabot ko kaagad yung binigay nya, aba minsan lang yan! Grab the chance!
"Patay gutom" rinig kong sambit ng demonyong katabi ko.
Tiningnan ko lang sya tsaka inismiran. Hayy naku. Bakit ba katabi ko pa to? Naalala nyo nung chapter one? Kinutsya nya ako, as in super super super!
FAST FORWARD
After ng class, syempre umuwi na ako alangan namang tumambay pa ko sa labas baka ma-rape pa ako o ano. Ginawa ko na agad yung assignment ko para YOUTUBE nalang aatupagin ko hehe
Gustong-gusto ko kasing pinpanuod si Niall Horan ng One Direction at ang GWAPO_GWAPO nya. KInikilig ako kapag naiisip ko sya hihi..
Assignment List:
Science... CHECK!
Filipino... CHECK!
And Math... CHECK!
Kaya it's time for...
I HAHAY I WANNA SAVE YAH!
Background song kunwari naghihirap kasi yung writer ng story na to, wala syang budget at laging tulog! -_-
Nagbukas muna ako ng FB, syempre meron ako nun, at alam nyo ba? Malamang hindi pa, kasi di ko pa sinasabi, at kung tatanungin nyo ako o kahit hindi kasi sasagutin ko na rin naman, sa 70 friend request ko sa mga kaklase ko, 7 lang ang nag-confirm! Maliban sa pamilya ko nasa 50 lang ang friend ko sa facebook. Ganun na ba talaga ang mundo? Ganun na ba talaga? GAnun- ay tama na. Makapaglog-i na nga lang.
E-mail: clarajanesarmiento@yahoo.com
Password: ilovefudgebars
Then, WARAAA! Naglog-in na.
O_O
Facebook ko ba to?
Bakit ang daming message at notifs pati...
O_O
In-accept ako nina Dianne!
Pero bakit ngayon lang?
Teka may message sila sakin.
From: Dianne
\Sorry if now ko lang na-accept ang FR mo, madami kasi akong FR at ngayon ko lang na notice yung FR mo, SORRY\
From: Kia
\Baliw na to, nag-send pala ng FR noong 3rd year palang tayo. Pasensya na dude\
Pati sina FRance, Dido, PJ at Marc! In-accept na nila ako, kasi friends na kami? WAAAAAH! SI Marc in-accept ako. NIKIKILIG ako! WATEEEEEER!
WAAAAH! I'M GONNA DIE! Joke.
Binuklat ko muna ang mga pictures ni Papa Marc sa facebook.
O____O
WAAH! Ang hot at sexy nya, ang cute nya pa! Yung dimples nya ang sarap kunin! Pwede bang akin ka nalang Marc? Pwede ba?
"HOY KLENG_KLENG!"
"AY DILAW NAA SITAW!"
"What are you doing? Ano yan ha?"
"Kuya naman eh! Bakit ka ba nandito sa kwarto ko?"
"Sabi kasi ni MAMA, kakain na daw. At ano ba yang ginagawa mo? Bakit mo tinitingnan ang mga picture ni Marc Anhelo Dizon? Stalker ka no?" asar nya sakin.
"H-Ha? Hindi ah. Masama bang tumingin-tingin ng mga pictures?" pagsisinungaling ko sabay tiklop nung laptop.
"Hindi ka dapat ganyan! Dapat ikaw yung nililigawan, naintindihan mo?"
"Kuya naman eh!"
"Oh sya, bumaba ka na. But I'm warning you Kleng, wag ka munang magbo-boyfriend! Papatayin ko magiging boyfriend mo" banta nya.
"As if namang mangyayari yun!"
loko tong si Kuya, may papatol kaya sa mukhang to? Meron ba? Kahit nga siguro yung dagang kaaway ng Justice Friends (Johnny Bravo) hindi ako papatulan? TAO pa kaya?
BRRRRRRRRRRRRRRR.
T__T
Ano ba naman yan? Nagreklamo na ang tyan ko! Agad-agad! Ano ba naman yan?
Makababa na nga. Mamaya na nga lang kita ulit bubuklatin Marc. Papakainin ko muna yung mga cobra ko sa tyan.
--
Hi! HUUUU! Namiss kong mag-update! So hello again? Sana nag-enjoy kayo sa chapter na to ! Medyo ahmmm ... basta hope you like it, kung may mga errors, pardon me! On the spot kasi yung pagkakagawa hehe! So thanks po talaga sa mga nag-pm sakin na ipagpatuloy ko to! Thanks! Love ya!
--dynastik
BINABASA MO ANG
Little Nerdy Princess (Nerd to Princess)
FanfictionMay pag-asa bang maging sikat at popular ang taong sukdulan ng pangit at puno ng pangungutya?! May pag-asa kayang may magkagusto sa kanya, sa kabila ng mga kapalpakan nya?! Matutupad kaya ang mga pangarap nya?! Sino naman kaya ang mag-aalis sa kanya...