Ta yêu ngươi a, đồ ngốc 2

215 1 0
                                    


Chương 61: - thường ngày ngọt ngào ngược chó

Dù cho mơ hồ không rõ, nàng vẫn có thể đại khái nhìn ra phía trên có hai người trong đêm ôm nhau. Chỉ có thể nhìn rõ nữ nhân mặt, nam nhân đưa lưng về phía ống kính không có lộ mặt. An Yoo Hee nắm chặt ảnh chụp nhẹ tay hơi phát run, nửa ngày cũng không có đứng dậy.

Cảnh tượng này là nàng biết rõ lầu trọ dưới, kia một gốc cái cổ xiêu vẹo cây bởi vì bắt đầu mùa đông lá cây đã tàn lụi tận, chỉ còn lại làm trơ trọi khó coi nhánh cây. Phía trên hai người là vượt đêm giao thừa nàng cùng hắn, phác tuấn đang tìm người cùng quay chính mình.

Nàng bị lòng này bên trong xuất hiện ý nghĩ dọa một chút, sau đó nghĩ, nhà trai cũng thấy không rõ mặt. Liền xem như mình là đương sự người mới biết đối phương là Kwon Ji Yong, phác tuấn nếu là đã nhìn ra đối phương là ai hiện tại ảnh chụp liền sẽ không kẹp tại hành trình trong ngoài lặp đi lặp lại nhìn, mà là đã xuất hiện tại khương thế thù trên bàn.

"tina, xe muốn chạy. " lái xe hảo tâm nhắc nhở.

" ân, ta đã biết. " nàng bất động thanh sắc đem ảnh chụp một lần nữa nhét vào văn kiện bên trong, rón rén một lần nữa thả lại phác tuấn trong tay, phảng phất cái gì cũng không có phát sinh đồng dạng.

Chỉ có nàng tự mình biết, mình bây giờ nội tâm loạn thành hỗn loạn.

Nàng hiệp ước dưới mắt liền muốn đến kỳ, lúc này nếu như bị tuôn ra cùng Kwon Ji Yong yêu đương tin tức nói, đối nàng so với có ích càng nhiều hơn chính là nhiều mặt ác ý phỏng đoán mang tới ảnh hướng trái chiều. Chí ít, ít nhất chờ nàng ổn định sau lại...

Ngẩng đầu nhìn nhắm mắt ngủ phác tuấn, an Yoo Hee không biết đang suy nghĩ gì.

Chỉ là một giây sau, phác tuấn chợt tỉnh lại, mở mắt cùng nàng bốn mắt nhìn nhau tựa hồ không hiểu nàng vì cái gì nhìn như vậy lấy chính mình.

" oa ~ vây chết, lên xe làm sao không có đánh thức ta? " hắn mệt mỏi duỗi một cái to lớn lưng mỏi, có chút trách cứ an Yoo Hee.

Nàng chậm rãi đem ánh mắt từ trên mặt hắn chuyển qua ngoài cửa sổ cảnh sắc bên trên, hững hờ mở miệng.

" đã tiếp xuống không có hành trình, ngươi ngủ một hồi cũng không quan hệ. "

Phác tuấn uống nước kém chút sặc đến, " làm sao bỗng nhiên quan tâm tới ta rồi? " hắn tiếp lấy ho khan vài tiếng.

" không có gì. "

" trước đừng tiễn nàng về nhà, quay đầu đi một chuyến thường đi nhà kia tham gia canh gà cửa hàng. " phác tuấn quay đầu nói với tài xế, sau đó chú ý tới mình tán nơi tay bên cạnh văn kiện. Hắn theo bản năng nhìn thoáng qua an Yoo Hee, phát hiện nàng không có có dị thường sau mới chỉnh lý thu vào trong bọc.

" ngươi tiếp xuống hành trình còn thật nhiều , ngươi biết không? "

Nghe ra phác tuấn trong lời nói thăm dò, an Yoo Hee thành thạo điêu luyện ứng đối.

" đây đều là ngươi phụ trách, hỏi thế nào lên ta rồi? "

Hắn lắc đầu, " không có việc gì, chỉ là muốn nói cho ngươi một tiếng chuẩn bị kỹ càng, tiếp xuống một tháng đều muốn ở nước ngoài bay tới bay lui đi chợ tử. Năm nay buổi diễn so với trước năm thu đông nhiều mười mấy trận, lượng công việc tương đối lớn chính ngươi chú ý một chút thân thể khỏe mạnh. "

[Tổng hợp Đồng nhân G Dragon BG 2]Where stories live. Discover now