*-NICA'S POV-*
doc ano po ba lagay ni shine ? tanung ko sa doctor ..
ahh she's fine ayus naman na po si ms. shine natutulog lang po siya.. sabe ng doctor.
nnatutuLog ?!! ehh halos dalawang araw na po siyang tulog ahh!!!. galit na sabe ko sa doctor ..
ahh chineckup po namin si ms.shine at ayun po sa record nakainom po siya ng sleeping pills kaya mahimbing tulog niya hindi pa po kasi nawawala ung epekto ng pills dahil may alcohol pa po siya sa katawan, but don't worry po magigising po siya pag nawala na po ung alcohol sa katawan niya.. explain naman ni doc..
ahh ganun po ba doc? salamat po doc..
oh sya tawagin niyo na lang po ako pag may kailangan pa po kau ahh. chicheck ko lang po ung iba pang pasyente.. sabi ni doc, at agad ng umalis...
Shine, gumising kana hindi na namin alam ung gagawin namin ..
After 30 mins...
1hour......
1hour and 30 mins ....,,
2 hours .....
SHINE's POV..
N
Ni
Nic
Nica..
Nica.... What happen ?? asan ako ??? anung ginagawa ko dito nica ..
Gosh !!! Thank God gising kana shine. 2days ka ng tulog . remember what happen sa bar shine ?? anung nangyari sayo at nawalan ka ng malay ? buti na lang at hinatid ka kaagad ni SHAN sa hospital . sabi ng doctor nakainum ka daw ng sleeping pills ... explain ni nica sakin .
Sleeping pills ??? i don't remember what accualy happen . hindi ko alam kung papano ako nakainum ng sleeping pills. ang alam ko lang that time . hinahanap ko si shan .
Lumabas ako dun sa private room kung san tayo umiinom .
Nakatulog kayong lahat kaya naman hinanap kung mag isa si shan . since hindi ko siya makita sa room .
Nag c.r muna ako then i saw 4 boys sa may hall way ng bar . i ask them if they know kung nakita ba nila si shan .
sinamahan nila ako sa isang room kung saan nandun si shan .
Nakita ko si shan dun sa room .
Then ...
They try to rape me .. !!!
Hinawakan nila ako kung san sang parte ng katawan ko ..
they try to kiss me .!!!!
wala akung magawa !!!!
hindi ako makagalaw ...!!!
malabo na ung paningin ko that time . !!!!
then i saw shan !!!
BINABASA MO ANG
My Twins !? Sweet Revenge !?
Romance"madaLing iwasan ang taong MAHAL mo .. pero , mahirap iwasan ay ang NARARAMDAMAN mo .." This is a story that teach how to forgive and how to learn your mistake . Learn as you Read .