Chapter 4: Questions
Dali dali ako lumabas sa studio. Takbo sige takbo!
Nakarating ako sa kusina.
Diretso sa sala. Baka nandun si Rosalie. Sabi niya may bisita siya e.
Nang nasa sala na ko.
Eh?
Bakit?
Ano meron?
“Stiles” bulong ko.
Lumingon sya sakin.
“Blair” halatang nagulat sya kasi nanlaki mga mata niya.
“Hi Blair!>:)” plastic ever.
Tatakbo na sana ko. Kaso biglang hinila ni Stiles kamay ko. Sabay hinarap sakanya.
“Mahal, wait. San ka pupunta?” tss. Nagtanong ka pa.
“Babalik na ko sa studio. Practice na. Napadaan lang ako. Pasensya. Naistorbo ko pa ata KAYO” inemphasize ko pa talaga ung word na KAYO!
“Anong naistorbo? Ikaw talaga! haha” sabay kurot ng ilong ko. Aray ha!
“E ano yung nakita ko? Ha? Wala lang yun? E kulang nalang langgamin kayo sa sobrang sweet niyo e! may payakap yakap pa kayo nalalaman?? Kulang na nga lang maghalikan kayo e! tapos tatawa ka pa! tss” bwisit! Kainis!
“Haha! Easy mahal. Napaka’selosa mo talaga. Napaghahalata masyado mo kong mahal e :)”
“Grabe! Biglang hangin dito a! lakas pa! Kala ko naka’centralized tohng bahay na toh!” yabang pa e!
“Hahahah! Bakit di mo ba ko mahal? :(“ biglang pout sya. Aww. Cute. Parang aso! Haha! Jokee!
“Hindi! Kasi nambababae ka! Dyan pa sa kapatid ko!” woo! Kaya mo yan Blair!
“EXCUSE ME?? Did you just say kapatid? That’s ewww! I’m not your kapatid. Duh?”
Oo nga naman! Sampid ka lang pala ditto! Hahah! *evil laugh >:))
“Yea right. Whatever Rosalie. Sampid ka nga lang pala dito. Kaya pala it sounds awful when I said kapatid” taraayyy!
“What did you just say?? SAMPID?? How dare you!”
Lalapit na sakin si Rosalie. Akmang sasampalin niya ko.
Tinaas niya kanang kamay niya kaso biglang hinatak ni Stiles wirst niya.
“Don’t you ever touch her, Rosalie” scary ang mga titig ni Stiles. Go mahal! Go! Pagtanggol mo princess mo! Haba ng hair ko teehh!
“FINE! Fine! For you babe :)” BABE?? FFF??
“BABE?!!”
“Bakit bawal ba tawaging babe? Sayong sayo ba sya? Di pa naman kayo kasal a. boyfriend mo pang sya. Pede pa ma’agaw. Hahha!” yan nanaman po ang tawa niyang nakakbwist. Tss.
“Tumigil ka na Rosalie” mahinahong sabi ni Stiles.
“Okay babe :)” sabay haplos sa mukha ni Stiles.
Err! That girl!!!!!!!
“Umalis ka na nga Rosalie!!”
“Okay! byee! And oh babe, for you :*” kiss pa???? talaga nga naman! Sagad na sagad na ko ha!
“Ang la-“ d ko na ntuloy ung sasabihin ko sana. Bigla kasi akong hinalikan si Stiles sa lips. Awww. Sweet :”>
“Ayan. Wag na mag’selos mahal ko ha? Ung nakita mo kanina napapaturo lang ako sakanya pano mag’sayaw ng sweet dance. Para sa debut mo. :) ayan! Di na surprise!”
BINABASA MO ANG
MAN HATER
Teen FictionA rocker girl outside the school, but a simple and mellow music type of girl. She's deeply in love with a stage actor. All she knows they where meant for each other. But what if it didn't go as what she expected? That she became MAN HATER? Will her...