Chapter 6: Am I wrong?

14 5 4
                                    


Taehyung's P.O.V

Kookie..wants to spend "Quality time". Bawal..hindi ako nagseselos. Never. NEVER Kapatid ko si Shae of course magiging Protective ako!

"Kookie?" Sabi ko.

"Hmm?"

"What do you mean by? Quality time?" Tanong ko.

"Hyung? Why do you ask?" Napailing nalang ako sa sinabi nya.

"I-Its nothing" Haluh anong nangyayari sakin??

"Ah ok." Simpleng sinabi ni Jungkook at naglakad palapit kay Shae in...

"You ok?" Tanong ni Yoongi hyung. Ay hindi! Malamang naiinis ako hyung! Pero di ko alam bakit.

"Hoy! Taehyung sasama ka hindi?" Sigaw ni Seomi.

"Ye-Yeah papunta na ako" sabi ko at tumakbo papunta kay Seomi.

"Seomi-yah~" sweet na pagsabi ko.

"Ano nanaman ba?" Inis na sabi ni Seomi. Meron ba talaga sya?

"Hmmp." Sabi ko at nagpout -3-

"Ano nga?! Tinatawag mo ko wala lang pala" sabi ni Seomi at binilisan maglakad.

Tumingin nalang ako sa baba at naglakad ng mabilis. Biglang may nakabangga ako.

"Oh! Sorry! I'm so sorry" sabi ni Girl at tumakbo.

"Huh? Who was that?" Nagtatakang sabi ko.

"Yan kasi! Ang Tanga mo rin eh" sabi ni Seomi at nilapitan ako.

"Taehyung tignan mo kasi kung saan ka naglalakad!" Sigaw ni Shae at pinuntahan ako.

Napatingin ako kay jungkook at napatingin lang sya kay Shae.

"Taetae ok ka lang?" Nagaalala na sabi ni Shae in.

"Ne. Ok lang ako" sabi ko. Nakatingin pa din kay Jungkook.

"Ano bang meron sa inyo ni kookie?" Tanong ni Seomi.

"Wala." Sabi ko at naglakad ulit. Napunta ata sakin red tide ni Seomi.

"Yah! Taehyung!" Tawag ni Yoongi hyung.

"Ne hyung?" Tanong ko.

"Aish what's wrong with you? You've been acting wierd" Tanong ni Hyung at hinawakan balikat ko.

"Aniyo. I'm ok hyung. I'm just a little tired" palusot ko at naglakad ulit.

Seomi's P.O.V

Luh parang si Taehyung ata yung may Red tide ah. Lumipat ba sa kanya? Tas nadapa pa kanina si Alien. Hayyss nakasimangot talaga si Taetae. Try ko nga sya pasayahin~ pero once in a blue moon lang to. Hehe galing ko sa English no? I thank you.

"Taehyung-ah~ Smile please~" sabi ko at nagpacute. Pramis mukha akong tanga no? Hayyss

"Anong nakain mo? Bes what happened?" Tanong ni Shae in.

"Bes pinapasaya ko lang Kuya mo -_-" sabi ko at nagface palm.

"Ah ganun ba? Patuloy mo ah" sabi ni Shae at nagsmile. Aba sya nga dapat nasa position ko ngayon eh G-R-R-R.

 Aba sya nga dapat nasa position ko ngayon eh G-R-R-R

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
skool luv affair (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon