ano nga ba ang feeling ng in love?..how would you know if you're already into him?...
pano mo ba masasabing inlababo ka na nga?...kung ikaw sa sarili mo...
eh in denial ka...
paano kung alam mo ng in love ka,..ang kaso...
takot ka namang masaktan at makasakit?
Selena's POV:
ok Selena,.. linis linis din!!!!!!!!!!!!fighting!!!
ok,..tingala...
at isa pang tingala...
BOOOOM PICK-UP!SAN AKO MAGSISIMULA?!
bat naman kasi ang laki ng bahay nitong unggoy na to..grrr..
dito nga muna sa sala..
napansin ko lang ha,..bat kaya walang photo album yung mokong?..wala ding family picture..
naiintriga tuloy ako dito...
Speaking of the devil..di ko talaga maalis yung rule#10,..ano ba kasing meron dun?!bakit ba ako affected dun sa sinabi nya?..haaay ewan..maglilinis nalang ako...
(baliw-kiss jane)
Nababaliw na ako sa iyo
Ako'y litung lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa'yo... sa'yo
Lagi nalang nangangamba
Ako'y puno ng pagdududa haaahh
Nababaliw na ako sa iyo
Ako'y litung lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa'yo... sa'yo
haaaaaaaaaaaaaaay!!!!!ano ba yan?kainis naman yang kantang yan...Selena,..ano ka ba?..anong nangyayari sayo?...
ano ba yung unggoy na yun,..bakit ba lagi syang na-epal sa isip ko?..di naman kaya..
ay ano ka ba,..imposible yun,..dun sa unggoy na yun?..hindi noh!..
eh pano kung...
ANO TOH PEEBEEBEE TEENS?! hehehe!..
hay nako Selena,..kung anu-ano na yang naiisip mo,..wala yun noh...ikaw talaga...pektusan ka ni Vice,gusto mo?.. :P
Zayn's POV:
tama naman yung ginawa ko di ba?..mabuti ng umiwas kaysa sa kung ano pang mangyari,.
haha!ano ba tong iniisip ko?!imposible naman akong magkagusto dun no,..she's not even my type..
tama,..ilalayo ko yung loob ko sa kanya,..ayokong mangyari yun..
pero,..bat ganito?..potek!..bat parang ang hirap?!..hoy Zayn!umayos ka nga,..di ka naman ganyan diba?wake-up dude!..
haaay,..bahala na at tyaka,..ano bang paki ko sa kanya..(-_-)
Selena's POV:
*yaaaawn*
11:30 pm na pala...
asan na kaya yung unggoy na yun?..bat kaya wala pa sya?..ang tagal naman nun..lagi nalang syang ginagabi ah..dalawang linggo na rin syang ganyan,..ano bang problema nun! Iang- ba sya nagkakaganyan,.di nya ako pinapansin,..di rin kinakausap.di ba nya alam na..
na..
aaahm?...
na..na pupuyat ako!aba!ang laki na ng eyebags ko sa kanya noh!..
(gate's open)
dumating na sya..^_^
aah,..Zayn..
oh?bat gising ka pa? he answered coldly..
wala lang,..hinihintay lang kita..^_^
di ba sabi ko wag mo na akong hintayin?...
walang basagan ng trip.. :P
(no reaction) ay,..dedma..
aah,..kumain ka na ba?..
matulog ka na...
nakakainis naman eh!..ano bang problema nya?..
hoy!ano bang problema mo?..bat ka ba ganyan?..iniiwasan mo ba ako?..bat ba di mo ako kinakausap?!..
Selena,..teka nga,..
.
.
unang-una,..hindi ko responsibilidad na kausapin ka..
pangalawa,..I don't owe you any explanation..
at isa pa,..ano ka ba dito?..
lunok,..katulong mo(voice's shaking)
matulog ka na...
bakit ganun?..parang..ang sakit..bat ako naiiyak?..Selena,ano ka ba?..
di ko mapigilang umiyak,.. T_T
ang sakit,..para akong sinampal ng 100 na bakla,..ang tanga mo talaga Selena!..tama nga naman sya,..ano ka ba dito,ano ka ba sa kanya,.?...
isa ka lang katulong,..wala kang karapatan,ok?!..itigil mo na yang kalokohan mo..itigil mo na yang kung ano man yang nararamdaman mo..
Zayn's POV:
haay,..umiiyak pa rin sya...
holy sh***T!Zayn ano ka ba?..bat mo ginawa yun?..ang tanga mo..
pasaway naman kasi yang babae na yan eh,..di naman ako dating ganito eh,..wala akong pakialam sa ibang tao,..wala akong paki kung may nasasaktan ako...pero..
bakit ba sa kanya pa ako nagkakaganito?!..bad trip naman oh!ano ba kasing meron sa kanya?..
Zayn,..kalimutan mo na sy,..she don't deserve it,..she's too special para lang saktan mo,..forget about that effin feelings,..let her go,..
Dear Readers,..
salamat po talaga,..as in ,.!!!grabe,..salamat sa walang sawang pagtyatyagang basahin yung story ko,..maraming salamat!!!!^_^
God bless!love lots!!
XOXO
BINABASA MO ANG
Gusto ko lang naman ng McDo fries eh...:")
Teen Fictionito ang lovestory na parang roller coaster,..basta yun na yun.:P hindi naman ineexpect na sa pagdating ni Selena sa manila,..hindi lang pala ang college life ang maeencounter nya,..dito din pala nya matatagpuan ang lovestory ng buhay nya,..hindi nga...