Chương 325: Loạn rồi, loạn hết rồi

222 7 0
                                    

Giữa tiếng ồn ả náo loạn, Đỗ Minh cũng trở về bục đấu.

Có thắng gỡ lại cũng không thể xóa mờ trận bại trước đó, song ít ra còn đỡ hơn chẳng làm gì. Ngoại trừ chuyện tái đấu, Đỗ Minh chẳng biết còn cách hay nào để che lấp sự thua cuộc của mình hay không.

Trận đấu vẫn do Đường Nhu chọn bản đồ, vẫn là tùy chọn ngẫu nhiên. Bắt đầu cực nhanh, đến nỗi MC còn chưa kịp chạy ra sân đấu thì ảnh 3D đã hạ xuống rồi.

Không lằng nhằng, chạm mặt ngay tại trung tâm bản đồ, chiến!

Tiếng hội trường xôn xao ỉm dần. Một trận biểu diễn vốn chẳng ai chú ý, nay lại được bà con bắt đầu quan tâm chuyện thắng thua.

Xét thấy Đường Nhu mới vừa khoa trương, hằng hà sa số người liền mong cô thua thảm.

Đỗ Minh nghiến răng nghiến lợi, trận này sẽ không còn lơ là như trước, hắn sẽ không ôm hoài niềm tin mình sẽ thắng nữa, hắn đã xốc dậy tinh thần, nảy lên lòng tin “nhất định phải thắng” mãnh liệt.

Song phương vừa giao thủ, Đỗ Minh đã nhanh chóng chiếm thế chủ động.

Từng chiêu thắng thế, Đỗ Minh tung hết tốc độ tay, hắn muốn đáp lại toàn bộ mọi thứ khi nãy Đường Nhu đã quất lên người mình.

Tốc độ tay của Đỗ Minh, có lẽ không nhanh bằng Đường Nhu, song chất lượng thì một trời một vực, đều là những thao tác hữu hiệu duy trì độ chính xác. Dẫu hắn có thể đánh lung tung beng một mạch như Đường Nhu, thế nhưng… Là một tuyển thủ nhà nghề, vận đấu pháp loạn xạ như thế, Đỗ Minh sợ mình lại bị nước miếng dìm chết.

Hắn muốn thắng, còn phải là thắng đẹp, thắng tuyệt đối, để mọi người hiểu rằng, lần thua khi nãy chỉ là một chuyện ngoài ý muốn, ngẫu nhiên mà thôi. Thực lực bản thân hoàn toàn trên cơ đám người chơi thường.

Bên phía Đường Nhu, vẫn là trò cũ lặp lại, lướt tay đánh bậy một hơi.

Lần này, cảm giác mỏi mệt ào tới càng nhanh. Mà đối thủ của cô, lúc này dồi dào ý chí chiến đấu, song phương bắt đầu hơn thua tốc độ tay đích thực.

Một bên nhỉnh chất lượng.

Một bên nhỉnh tốc độ.

So ra, tốc độ Đường Nhu cũng không chênh nhiều, nhưng chất lượng thao tác của Đỗ Minh lại khá hơn cô không ít.

Cuối cùng thì chất lượng chiếm thượng phong.

Ngặt nỗi, Đỗ Minh đánh chẳng thoải mái gì mấy, hắn thật sự chẳng thể ngờ rằng, sao cô bạn xinh đẹp này có thể tiếp tục yô-lô thêm cú nữa sau trận đấu bùng nổ tốc độ tay vừa nãy mà không nghỉ xả hơi?

Hắn có thể thắng trận này, nhưng muốn thắng đẹp cho thỏa mong chờ của mình, thì có chút khó khăn.

Lúc này hai người đối đầu nảy lửa, căn bản là đả địch một ngàn, tự hại tám trăm.

Nhưng dẫu thế nào chăng nữa, mình nhất định phải thắng.

Đỗ Minh cắn răng đột phá, Đường Như cũng không cam chịu yếu thế.

Toàn chức cao thủ (201-400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ