3

1.6K 8 1
                                    

Việc này nàng ở nhà cũng là phải làm . Nay đến xưởng giúp sống, nàng ở nhà cũng không dùng làm sống, còn có thể một tháng lĩnh cố định tiền công. Một hai bạc đâu! Một năm cũng không còn có mười hai hai ?

Mười hai lượng bạc khởi tam gian sương phòng đều đủ. Trong nhà nhiều người, đến lúc đó nàng tránh bạc, khởi sương phòng, công công bà bà còn có thể chẳng phân biệt được bọn họ một gian? Đến lúc đó trụ địa phương liền rộng mở .

Mã thị không có chút do dự liền ứng xuống dưới. Nàng bà bà Lã thị còn chuyên môn mang theo nàng đến Kiều Minh cẩn gia đến nói lời cảm tạ.

Người trong thôn biết được bực này chuyện tốt, cũng đều tìm đến Kiều Minh cẩn, làm cho Kiều Minh cẩn rất là phiền não rồi một đoạn thời gian.[ chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.]

ps: Cảm tạ liuyanzqm520 đầu hai phiếu phấn hồng, cảm tạ jansam đánh thưởng bình an phù, cảm tạ “Đường trộn lẫn cơm” Đánh thưởng hương túi, phi thường cảm phóng, sao sao.

Chính văn Chương 139: Thỉnh nhân

Tới cửa đến cầu việc nhân rất nhiều.

Chính là trong nhà đại bộ phận mọi người đến trong rừng lấy cọc gỗ tử , vẫn là có còn thừa lao động. Nay lại đúng phùng thu hoạch vụ thu vừa qua khỏi, đúng là nghỉ nhân nhàn thời điểm.

Kiều Minh cẩn trong nhà ngày ngày đều có nhân tới cửa, còn cũng không tay không đến. Mấy cái cải củ, nhất lâu rau xanh, mười đến cái trứng gà hoặc là một ít phơi nắng làm sơn trân thổ sản vùng núi.

Một tháng một hai bạc! Lại là thanh xuyên trong thành Chu gia xưởng, còn sợ ngã?

Một tháng vững vàng đương đương mượn đến một hai bạc, lại là ở nhà cửa, trong nhà có sự, ở nhà cửa kêu thượng nhất cổ họng, ở xưởng đều có thể nghe được.

Ai cũng không tưởng bỏ lỡ cơ hội này.

Liền ngay cả nhạc gia hai huynh đệ Nhạc Lão nhị cùng Nhạc Lão tứ đều tự mình tìm tới cửa.

Tôn thị cùng Vu thị cũng đã tới mấy tranh, chính là Kiều Minh cẩn cũng chưa ứng thừa xuống dưới.

Không phải ngại Nhạc Lão nhị cùng Nhạc Lão tứ làm không tốt việc, tương phản hai người kia làm việc vẫn là rất hạ khí lực , mặc dù có một ít tâm tư, bất quá coi như thức đại thế.

Chính là Kiều Minh cẩn cũng không muốn cùng nhạc gia cùng Ngô thị dây dưa nhiều lắm.

Tự Nhạc lão tam nhạc trọng Nghiêu ở trong thành trong nha môn lên làm bộ khoái, kia Ngô thị ở trong thôn liền tự giác tài trí hơn người, đi đường trong ngực đều rất thật cao, kia 520 tiểu thuyết chuyển qua trên đỉnh đầu .

Đối với Kiều Minh cẩn lại là tìm người lấy cọc gỗ tử lại là thỉnh công , Ngô thị cũng không xem ở trong mắt.

Nàng con là loại người nào? Trong nha môn bộ khoái. Kia nhưng là tri huyện lão cha mẹ trước mặt đắc ý nhân, trả lại cho không được khác hai cái con an bài một phần chuyện gì sao?

ngại thê đương gia-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ