Chapter 48 - Fax

61.8K 899 39
                                    

(POV Cassie)


Walang kibo si Caleb habang nasa sasakyan kami pauwi sa Tagaytay. Kaya ko siguro tanggapin na may anak sa ibang babae si Caleb, pero di ko ata matatanggap na masira ang pamilya namin.


"Sabi mo, hindi possible na mag kaanak kayo ni Sanya. Kuya Zandro thinks the same thing. Paano mo nasabi na hindi pwedeng mangyari yun?" tanong ko kay Caleb habang nasa living room kami.


Madalas bonding namin ni Caleb ang manuod ng television series sa living room. After our wedding, hindi kami nakapag honeymoon sa iba't ibang lugar dahil worried si Caleb sa pinagbubuntis ko. Ayaw niyang mag byahe ako ng malayo kaya most of the time, sa bahay lang kami or sa Manila.


"Cassie, I don't want to go into details. You just have to trust me," sagot niya habang kumakain ng pizza.

"I want to know the details, Caleb."

"Nope, it is a guy thing."

"Maghuhubad ako dito sa living room kapag hindi mo sinabi sa akin!"


He just frowned at me. Hindi ko alam kung gusto niya or ayaw niya ng sinabi ko, pero di niya ko sinagot at nanuod lang uli ng television.


"Caleb, detachable ba ang male reproductive organ mo at yung fake lang ang ginamit mo kay Sanya?"

"Wwhaat? That's gross. Saan mo nakuha yang idea na yan?" natatawa niyang tanong sa akin.

"Uhhmmm. Dun sa isang slightly hidden folder mo sa laptop mo," nakangiti kong sagot sa kanya.


I have full access with Caleb's laptop, pero di ko akalain na may isang folder na puno ng collection of sexy anime videos. It is well hidden kasama ng mga ibang mga computer programs. The name of the folder is even disguised as a printer software.

His eyes widened when he realized na nakita ko kung saan nakatago ang hentai videos na tinatago niya. Boys will always be boys. Kahit may asawa na siya, meron pa din pala siya ganun na videos sa laptop niya.


"Anong name ng folder na yun? Fax Printer Manager? I accidentally opened it and voila! Hentai videos. There's more than twenty videos in there, Caleb."

"That's not mine, Cassie. Calyx just showed it to me and transferred it to my laptop," deny to the max na sabi ni Caleb while smiling.

"You watched it, aminin mo? Nanunuod ka pa rin ng Hentai videos!"

"Wwhat? I am not a teenager anymore. Why should I watch it? Wait, ikaw ang nanuod di ba? How did you know about the detachable penis story?"

"I was curious kung ano yung mga videos na yun. Binuksan ko yung mga video file isa isa and then I fast forwarded it. Doon ko napanuod yung magical detachable penis," nakangiti kong sagot sa kanya.

"That is the reason why you are so horny a week ago after using my laptop. You watched those videos. Admit it Cassie!" natatawa na sabi niya sa akin.

"Fine, I admit it, pero I already deleted those videos."

"Wwhat? You deleted everything?"

"I can sense some disappointment in your voice, my dear husband. I can still restore those files if you will explain to me kung ano yung the guy thing that you are telling me awhile ago."

"Mapilit ka talaga," Caleb just looked at me and this time, hindi na siya tumatawa.

"I am listening Caleb. Kahit detachable penis pa yan, I will accept it."


Caleb just hold and squeezed my hand. Parang gusto niya sabihin to prepare myself for his revelation.


"Are you sure Cassie? Baka magbago ang tingin mo sa akin."

"I don't think so. I love you so much, Caleb. Wala ng makakapagpabago pa nun," sabi ko before kissing him.

F2 - The Official F Buddy | Caleb and CassieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon