chapter 5

10 1 5
                                    

Ricca Medina's Pov

"Yan ba yung Frame na sinasabi ni Sofia?"

Tumingin ako kung saan tumuturo si Taehyung.

Pero wala naman akong Nakikitang Frame. Pinagloloko ata ako nito.

"Ulol wala naman." Tumingin siya sakin ng nakakunot ang ulo. Binalik niya yung tingin niya dun sa tinuturo niya at nawala yung pag kakunot ng ulo nito.

"Huh? Kakakita ko lang nun ah." Weird. Sinasabi nito?

"Totoo! Apat panga sila!" Nababaliw na ata to.

"Pumasok nanga lang tayo." sabi ko dito.

Sa totoo lang tumaas yung balahibo ko sa mga sinabi ni Taehyung. Oo, Minsan nagsasabi siya ng mga kung ano ano pero iba eh. Hayst. Ewan!

"bat ang tagal niyo pumasok dito? Nagdate kayo no?" Biglang sambit ni Jungkook.

Naulol.

"Nagkiss-kiss achuchu yang dalawang yan!!" sigaw naman nitong ni Jimin.

"Woi! Lapit lapit mo lang dito samin wag kang sumigaw!"

"Ikaw rin naman nasigaw ah!"

"ulul."

"Psh. Pandak kalang eh."

"PAREHO LANG TAYO HEIGHT GAGO"

Hayst. Tong dalawa lagi nalang ding nagaaway. Nakikigaya sa Denkook huehue. Ship name ni Denise at ni Jungkook hehe.

"Stob! Magsipasok nalang kayo sa kwarto niyo at matulog na kayo! Marami tayong gagawin bukas mwahahaha!" Sambit nitong si Jin at Napatango nalamang ako.

------------------------------------------

Aishe Imperial's Pov

Pumasok nako sa Kwarto ko at inilapag yung Bag ko. Nakakapagod ngayon pero ang saya! Tapos bukas sa Beach parin kami pero magtr-try kami ng mga sports like Scuba Diving, surfing, etc. nakakaexcite bukas!

Nagpalit na ako ng damit at kinuha yung face towel ko at pumasok na sa Banyo.

Daebak! May Banyo bawat Room.

Pumunta ako sa lababo at naghilamos.

Shet ang refreshing. Huehue.

Inangat ko na yung ulo ko at kinuha yung Face towel ko at Nagpunas.

"Pssst"

"Pssst"

"psst"

Who dat? Tinigil ko ang pagpupunas sa Mukha ko.

"pssst" Lah qaqu natatakot nako.

Lumabas nako ng Banyo at Madaling Humiga sa Kama at nagtaklob ako ng Kumot. Bwiset natakot ako dun ah!

Pinikit ko nalang ang sarili ko at maya maya nalang ay nakatulog nako.




Short freaking Update.

AYM SO SORI NA SOBRANG IKLI HUEHUE. MAMAYA SIGURO MAGUUD ULIT AKO. LABYU


(lab k b?)





The Building Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon