chapter 4

391 12 4
                                    

Buggggshhh!!

Someone interrupt me while eating, interrupting me while eating is getting me annoy knowing that I'm so hungry today. May nag aaway sa pagitan namin na grupo ng mga lalaki na akala mo kung sino maka asta.

"Hoy gusto mo bang masuntok ha??!" sabi ng isang lalaki sa left", tangina ang pangit ok lang sana kung gwapo" nag hahamon kaba ha?? Parang wla ka naman atang kaya sakin eh" sabi naman ng lalaki sa right

"At gusto mo yata makatikim ahh" sabi naman ng lalaki sa right at inutusan ang kanyang ka gang na sumugod na at ganun din sa lalaki sa left

Tss, ang ingay ingay hindi ba nila nakikita na may kumain sa harapan nila ha??!

Ngunit ipinag patuloy ko parin ang pag kakain ko pero isa sa kanila ay nakahulog ang pagkain ko.
"Hoy umalis ka nga sa dinadaan ang pangit pangit mo naman"sabi nung lalaki na nag aaway

Hindi ako nag salita at tumayo na lang pati na rin sila Nicole at aalis na sana ng hinawakan ng lalaking kausap ko kanina ang balikat ko at ipinaharapn sa kanya.

"Hoy kinakausap pa kita hindi mo ba ko kilala?!" Sabi nung lalaki "Hindi" require ba malaman ang pangalan ng lahat student dito? "Aba't sumasagot ka pa ha"

"Uh-oh i think this is a bad idea"sabi nung apat

Susuntokin na sana ako ng lalaki kaso nasalo ko ang kamay niya at hinawakan ng mahigpit ito.
"A-aray b-bitawan mo ko kung ayaw mo masaktan"sabi niya "pero sino ang nasasaktan ngayon? Ikaw diba weak" sabi ko at binitawan ang kamay na namula dahil sa higpit ng pag kawak ko

"Ano pa ginagawa niyo?! Sugudin niyo na!" At sumugod na ang mga kasamahan niya saamin pati narin yung kabilang grupo.

"Here comes trouble"sabi ni Krystal at nag umpisa na kaming mag suntokan sa mga lalaki.

Third person's pov

Nagsumula mag suntukan ang mga kalalakihan laban sakanila, ngunit parang ang dali dali lamang ito sa kanila.

Sa kabila naman sila Blake ay nasa upuan kumakain ng may narinig sila.

Narinig niyo ba yun?

Ang ano?

Nakikipag suntukan daw yun mga tranferee sa mga gangster

Nakita mo yung nangyayari sa canteen. Tae kayang kaya nung nerd yung mga ganster

Tara tignan natin

"Guys nakikipag away daw yung mga transferee tara tignan natin"sabi ni charles. Nag sipuntahan sila ng sa canteen upang tignan yung away na nang yayari.

Tulala at gulat ang kanilang mga itsura ng nakita nila ito. Dahil pag dating nila nakita nila si ice na nag upper cut sa isang lalaki na animoy hindi inaasan na gagawin niya yun dahil isa itong nerd. Naka nang natapos na ang away ay nakabawi sila sa pag katulala at gulat.

Umalis sila at pumunta sa kanilang head quarters sa school upang pag usapan tungkol sa mga babae na transferee

Joshua's pov

Wow! As in wow! Ang galing ng transferee kanina, hindi namin yun inaasahan dahil ang akala namin ang mga nerd ay nahilig sa libro at hindi nakikipag away pero ayun ang akala namin.

Hindi ko yun inaasan, na para bang sanay na sanay na sila sa bakbakan na parang mga ganster sila.

Pumunta kami sa head quarters ng school. Oo nag pagawa kami dito at ditp din kami tumatambay kung wla kami ginagawa o nag
di-dich. Nang makarating kami ay tag tanong ka agad si Troy.

"Hindi niyo ba napapansin?" Tanong i ungoy "Ang alin naman?" Tanong nang isa pang unggoy

"Parang may kakaiba sa mga transferee eh" sabi ng unang unggoy "Oo nga no, buti may matino kang naisip hindi lang yung pambababae mo" sabi naman ni Ethan "Atleast sakin babae kumpara sayo mga gadgets mo lng inaatupad mo"

"Anong sabi mo?" Ang sabi ko mag pakasal kana sa gadgets mo"sabi naman ni Troy "Aba't sumosob--

"Tumahimik kayo" sabi ng malamig ko at tumahimik na sila. Nandun parin ang titigan nung dalawang unggoy. Parang ready na mag suntukan, kungnwala lang si Blake baka nag momovie maraton nako dito.

"So what troy said that the transferee is something mysterious"sabi ko, tama naman Si unggoy kaya unulit ko na lang para mawala ang tensyon dito. "We should check their back ground info so that we can know who they are" sabi ni ko ulit.

Tumango ang lahat "Ethan hack their back ground info" sabi ni Blake at sumunod naman si Ethan at hinack na.

"As I hack their background info they only have few info about them"

Gender : female
Age: 17
Mother: none
Father: none
Home address: none

"And the other info are useless because its all none"

"Its like that their info is so hidden so that no one never know their info"

"We just have to observe them until we really know them" Charles suggest
"Parang maging close sila satin? Parang ganun?" Di maipinta ang mukha ni Troy sa sinabi mi Ethan. Ako rin naman.

"Oo, para malaman natin kung ano ba talaga sila or if they're hiding something we need to know.

*kringggggg!!!!

Nang nag bell na ay pumunta na kaming classroom.sigi namuna bye :) .

Sappire's pov

Hay ano banaman yan wala na bang mas mahihirap diyan?? Eh ang easy ng dun mga lalaki eh , ayun bugbug sarado .Sino banaman kasi ang hindi bugbugsarado samin? Kami pa eh ang lalakas kaya namin diba author.

( brrrr ang lamig naman)

Author naman eh totoo naman yun at magaganda pa kami .kung hindi totoo yun susumbong kita kay ice.

( sigi na nga lng oo na malalakas na kayo at ehem magaganda)

Hahaha thank you author.ok back to realty.

Nang natapos na kami nagsuntokan ay umalis na kami.huhuhuhu yung pag kain sayang huhuhu dibali mag papabili na lng ako kay nicole tutal siya naman ang pangalawa sa mayaman samin eh

"Nicole ay este Zoe palibre naman oh" gutom na gutom na ko, tumutunog na tiyan koo. " Manahimik ka nga puro ka na lng pagkain ang inaatupag mo"

"Tsk ang damot mo humanda ka lng hindi kita bibigyan ng pagkain ko hhmp"damot talaga nito, mayaman naman kuripot lang. "Paki ko sa pagkain mo" tugod niya at nagbasa ulit, nerd

"Shut up you're so noisy " ice/ emp
Brrr ang lamig ang puta hindi ba matatangal ang pag kalamig ni emp ? Puta naman kasi ice eh ang lamig mo

"Are you saying something huh ms.Cruz(sappire)" ice*cold

Nanigas ako ng marinig niya yun . Hala ang ingay ko yan tuloy narinig ako ni emp.

"W-wla no ang sabi ko ang ganda ko po hehehe^_^" me hala patay ako neto

"Good now let go back to room" ice

At nag punta na kami sigi na po bye bye see you muah >○<.

Ice's pov ng makarating na kami sa room ay nag umpisa ng magturo ang tanda pero hindi ako nakinig at umubub na lng sa umuan na nag papas sound.

__________

Krigggg!!!!!

Tumayo na ko at umalis na ka agad dahil antok na antok na ako .
Sumunpd na lng sila krystal sakin at hindi na umimik dahil alam nila ang ugali ko pag kulang ako sa tulog.ng nakapasok na kami sa van at pumunta na sa mansion.

Ng nakarating na kami ay pumunta na kaagad ako sa room ko at binagaak ang sarili ko sa kama at natulog na ulit.

Z z z
z z z
z

_______

Tapos na po sorry po kung ngayon lng po ako nag update. Atsaka sorry po kasi meron pong mga wrong grammar at spelling.

Bye po

Legendary Gangsters In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon