_ Em ăn đi .
_ Vâng .
Momo cùng Mina vào nhà hàng Nhật bên kia đường , không khí trời cứ se se lạnh thật làm cho dạ dày của người khác muốn ăn một bữa thịt nướng cho thỏa lòng mong ước . Cậu vui vẻ nướng từng miếng thịt bò Kobe trên chảo trong khi cô vẫn ngẩn ngơ nhìn gì đó , không là cô đang tập trung nhìn cậu . Giờ trong mắt Mina - Momo luôn là tâm điểm chú ý đầu tiên .
_ Cuối cùng cũng xong .
_ Hihi .
_ Em cười gì vậy ?
_ Trông chị như con nít vậy , ngồi yên .
Cô khẽ cười nhìn cậu ăn dính nước sốt bên má , thì ra chị ấy cũng có mặt đáng yêu như thế này . Lấy khăn lau nhẹ bên má , cô cười nhìn cậu tiếp tục phần ăn của mình .
_ A , chị có chuyện muốn nói với em .
_ Là gì thế ?
_ Sắp tới chúng ta sẽ hợp tác với nhau một bộ phim và em là diễn viên chính , ngày mai em có muốn đi cùng chị xem kịch bản như thế nào không ?
_ Không phải những chuyện đó người ta sẽ gửi tới quản lí mình sao ?
_ Có nhưng chị muốn mọi thứ phải hoàn hảo nên trực tiếp tới xem .
_ A .
_ Em có muốn đi không ?
Đây có được xem là một lời mời không ?
_ Em không muốn cũng không sao vì chúng ta cũng gặp nhau ở nhà , chị sẽ trao đổi thêm với em .
Thấy cô im lặng cậu không ép buộc mở lời ngay , với việc đề nghị và nhận lại câu trả lời phải nhanh gọn lẹ . Chỉ có một người cậu có thể dùng cả đời chờ đợi và nhận lại câu trả lời ấy chính là Sana .
_ A xin lỗi , mai em đi với chị nhé .
Mina giật mình quay lại trả lời Momo ngay , không biết từ khi nào cô lại hay ngơ người vài ba giây với mớ suy nghĩ vẩn vơ trong đầu , phải chăng đầu óc cô có vấn đề rồi không ?
_ Thật tốt khi có em đi cùng .
Cậu cười , nụ cười của cậu làm cô khẽ rung lay nơi trái tim mình , khỏi phải nói dù cậu có làm gì người ta nói nó xấu xí bao nhiêu thì với Mina mọi thứ liên quan tới Momo luôn dễ thương - dễ thương siêu cấp .
Cả hai tiếp tục phần ăn của mình rồi lại tiếp tục chiến đầu với chiếc bụng đói leng keng leng keng .
Mọi người rời khỏi phòng họp , ai nấy làm chuyện riêng của mình chỉ riêng Sana lại khác . Bây giờ trông khuôn mặt cô đằng đằng sát khí ai thấy nhìn vào cũng lo sợ .
_ Sana , cái tên này hình như không phải người Hàn .
_ Cô là người nước nào thế ?
_ Đã có người yêu chưa ?
_ Sao lại không trả lời câu hỏi của người khác thế ?
Tử Du lẻo đẻo theo sau dồn dập bao nhiêu câu hỏi bên tai Sana , tất nhiên là cô nàng đang phải chịu đựng biết nhường nào khi nghe cậu hỏi như thế . Đột nhiên bước chân dừng lại , cô nhắm chặt lấy đôi mắt mình , bàn tay siết chặt lại hít vào một hơi sau . Ngay khi tính quay lại để phản công thì không biết từ đâu Jungyeon xuất hiện như một vị thần đang nắm lấy vai tên kia đi xa khuất cô . Thật đáng ghét tại sao từ nảy giờ không bắt hắn đi , ngay khi cô tính quay lại nói một trận thì quay lưng đi vậy đó . Hậm hực bước vào phòng , Sana chỉnh đốn lại y phục tiếp tục tập trung vào công việc của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNH
RomanceCâu chuyện xoay quanh giữa các cặp đôi . Minatozaki Sana - nữ bác sĩ trẻ tài năng hẹn hò cùng người thừa kế công ty giải trí Hirai Momo , vì sự phản đối của hai bên gia đình nên cả hai chia tay nhau trong sự im lặng . Cuối cùng vào một ngày Hirai M...