" Tôi là Minatozaki Senpai , là cha của Minatozaki Sana . Xin hãy giúp tôi vượt qua khó khăn này , tôi biết cậu và con gái tôi đang quen nhau . Nếu như cậu giúp tôi thoát khỏi cái chết thì tôi sẽ không làm ảnh hưởng đến cả hai . Còn nếu không tôi không đảm bảo mối quan hệ của hai người sẽ được tốt đẹp . Làm ơn , hãy giúp tôi "

Cái quái gì đang xảy ra vậy ?

Momo nhíu đôi chân mày lại đọc kĩ từng câu chữ trên lời nhắn đó , cha của Sana . Từ trước đến nay cậu không biết là cha của cô còn tồn tại trên đời , mỗi lần cậu hỏi về gia đình của cô thì vẫn một câu nói đó , vẫn một khuôn mặt lạnh lùng không quan tâm tới chỉ nói ông ta không tồn tại . Vậy mà giờ lại có một tin cầu cứu này , cậu có nên hỏi Sana không ?

Im lặng vài phút , cậu nhấc máy lên gọi cho thư ký của mình để tìm ra câu trả lời thỏa đáng .

Endback

_ Momo .

_ Momo .

_ Chị nghe .

_ Chị bị sao vậy ?

_ Hả , không chị đang suy nghĩ chút chuyện thôi .

_ Vậy sao , Momo trông chị không được khỏe lắm .

Nhìn sắc mặt tối sầm của cậu , Mina liền có chút lo lắng , từ nảy giờ quan sát cậu chưa lần nào cô thấy khuôn mặt thẩn thờ của cậu như vậy hết . Thật khó chịu khi nhìn thấy người mình thích đang có chuyện gì đó , vô cùng khó chịu .

_ Mina em có muốn đi đâu không ?

_ Chị muốn đi đâu sao ?

_ Ừm , kiếm chỗ nào có thể bớt căng thẳng một chút .

_ Em nghĩ đến một nơi không biết có hợp với chị không .

_ Đi thôi nào , chị cần thư giãn bản thân mình ngay bây giờ .

Mỉm cười , cậu nhìn sang cô đang nhìn đối diện vào khuôn mặt mình , trong ánh mắt của Mina cậu luôn cảm thấy bản thân mình có cảm giác thật lạ lẫm . Cảm giác thoải mái và bình yên khi ở cạnh cô làm mọi căng thẳng của cậu vài phần giảm đi mất . Những lúc như thế này , cậu lại đánh quên đi mất một người mà cậu yêu nhất , giờ thì không biết cô ấy đang làm gì đây .

Sana tất bật với công việc hiện tại khiến cô có chút mệt mỏi . Số công việc ngày càng quá tải , thời gian quá ít nhiều lúc cô không đụng đến điện thoại để trò chuyện cùng ai kia . Ngày hôm nay cũng vậy , số hồ sơ ngày càng nhiều vào các dịp cuối tuần tăng lên cao ngất ngưỡng .

_ Tặng cô .

Đang đứng tại máy tự động , cô giật mình quay lại nhìn thấy bó hoa hồng đang ngay trước mặt mình . Cái quái gì đang diễn ra tại đây vậy ?

_ Ai vậy ?

_ Đoán xem nào .

_ Không quan tâm .

_ Lạnh lùng a .

Tử Du từ xa cầm bó hoa hồng trên tay tìm kiếm Sana , vừa mới tới văn phòng cô thì không thấy đâu cậu phải chạy ngược xuôi để tìm cho ra được cô nàng , tưởng rằng sẽ được nghe câu " Tuyệt quá , cảm ơn nhé " . Nhưng không , cậu đã lầm khi nghĩ Sana như bao người con gái khác .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ