53. Dị thế nữ vương giá đáo

300 3 1
                                    

Dị thế nữ vương giá đáo (một)

Chọc phải Huyền Trinh cái người điên này, Bách Hợp cuối cùng ấn tượng chính là vẫn ở bị hắn đuổi kịp trung vượt qua, làm rất nhiều lần nhiệm vụ, chỉ có lần này mệt nhất .

Sắc mặt có chút khó coi trở lại trong tinh không lúc, Bách Hợp không tự chủ được trường thở phào nhẹ nhõm, không đợi đứng vững chân, thoáng cái liền hướng Lý Diên Tỷ nhào tới: "Lần này nhiệm vụ quá mệt mỏi!"

Lý Diên Tỷ lúc này cầm quyển sách lệch qua mềm giường trên, một thân tinh xảo áo bào theo mềm giường thùy xuống, thuận trượt sợi tóc dùng ngọc quan bó khởi đến, còn lại vài lại là bày ra ở mềm giường trên, thần tình có vẻ có chút lãnh đạm, yên tĩnh lúc dường như không dính nhiễm khói lửa khí tức bàn, năm tháng tĩnh hảo bộ dáng. Bách Hợp nhào tới lúc hắn lãnh đạm thần sắc gian mới có mấy phần nhiệt độ, Lý Diên Tỷ đem hai cánh tay triển ra đem nàng kéo vào trong lòng, thân thủ thay nàng thuận thuận tóc, theo Bách Hợp thuộc tính trị tăng, hơn nữa có hắn ấn ký nguyên nhân, nàng vốn có chỉ còn hồn thể thân ảnh bắt đầu chậm rãi ngưng thực, chỉ là Bách Hợp chính mình cũng không có chú ý tới điểm này: "Kia tiếp theo nhiệm vụ đến cái nhẹ nhõm ?"

"Có thể chứ?" Bách Hợp nghe nói như thế, đảo là có chút tâm động, nhiệm vụ lần này quá mức mệt nhọc, nàng cơ hồ không có một khắc có thể thả lỏng được xuống, Huyền Trinh bởi vì thích nguyên chủ mà làm ra một loạt sự tình đến, cuối cùng bức tử nguyên chủ, lại ở khôn khéo phát hiện nàng cũng không phải là nguyên chủ sau, bắt đầu với nàng tiến hành truy sát, toàn bộ nhiệm vụ Bách Hợp đô ở trốn đông trốn tây trung, trở lại tinh không lúc mới thở phào nhẹ nhõm, tuy nói thoát khỏi nguyên chủ thân thể sau những thứ ấy mệt mỏi cùng các loại khó chịu liền đã theo bị dứt bỏ, nhưng Bách Hợp nghĩ khởi lần này nhiệm vụ vẫn còn có chút không lớn sảng khoái, nếu như có thể đổi một nhẹ nhõm đơn giản nhiệm vụ, tạm thời thả lỏng một chút tâm tình. Đối với nàng mà nói nàng thì nguyện ý . Dù sao hiện tại nhiệm vụ của nàng muốn nghĩ tăng thuộc tính trị đã thập phần khó khăn. Thỉnh thoảng đổi một đổi đối với nàng mà nói là chuyện tốt.

"Đương nhiên, ngươi là của ta, ngươi có thể hướng ta đưa ra yêu cầu đến." Lý Diên Tỷ hơi gật đầu, mắt híp mị, Bách Hợp theo bắt đầu cùng một chỗ với hắn đến bây giờ, rất ít với hắn đưa ra yêu cầu đến, cho dù là hắn muốn vì nàng làm cái gì, cũng vẫn không có tìm được cơ hội. Thư thượng nói, đáp ứng của nàng bất luận cái gì yêu cầu, nàng sẽ cảm động lấy thân báo đáp.

Lý Diên Tỷ chân mày nhẹ nhàng nhíu lại, hắn thờ ơ nói xong lời này, Bách Hợp liền thở dài:

"Vậy cũng tốt." Nàng không có ý thức đến Lý Diên Tỷ nói xong tự mình có thể hướng hắn đề bất luận cái gì yêu cầu lời lúc, con ngươi chậm rãi chuyển động một cái, đoán chừng là hai người làm bạn thời gian dài, Lý Diên Tỷ lúc này cho nàng cảm giác rất tốt, cũng không là quá mức ép sát, nhưng lại làm cho nàng có một loại ấm áp kiên định cảm giác an toàn ở. Bách Hợp cũng không có nghĩ đến cái khác, nhìn trên mặt nàng cũng không có lộ ra cái gì cảm động cùng e thẹn thần sắc lúc. Lý Diên Tỷ mắt trong nháy mắt liền híp khởi đến: "Ngươi không có gì yêu cầu muốn cùng ta đề ?"

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn Nhĩ WR (convert)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ