#15

1.7K 83 3
                                    


 Mấy ngày này chẳng biết là công ty có việc gì hay không, nhưng Jungkook thấy Taehyung luôn đi làm sớm về nhà trễ, mặt mũi gầy đi không ít, cậu nhìn mà thấy thương. Cậu cảm thấy rất có lỗi, vì Taehyung đã phải làm việc rất nhiều để nuôi cậu, mà cậu lại chẳng làm gì được để giúp hắn cả. Cậu quyết định tối nay phải hỏi xem chuyện gì đang xảy ra mới được.

Lại một ngày trôi qua, Taehyung đi về nhà với khuôn mặt mệt mỏi. Gần đây, mấy trưởng bối của hắn trong công ty đang toan tính một kế hoạch, muốn đoạt đi Kim thị. Mấy ông già đó nghĩ ba mẹ hắn mất rồi nên muốn làm gì thì làm hay sao? Vì coi bọn họ là trưởng bối mà mấy năm nay, đối với hành động tạo quỹ đen, rút không ít tiền từ những dự án của công ty của bọn họ mà Taehyung đã một mắt nhắm một mắt mở. Nhưng bây giờ lại muốn đoạt đi công ty từ tay hắn sao? Hắn sẽ không nhân nhượng nữa.
_ Bảo bối, sao giờ này mà em còn ngồi đây? - nhìn đồng hồ treo tường, hắn nhíu mày. Bây giờ đã là 11h rồi, Jungkook còn không chịu đi ngủ nữa.
_ Em ngồi đây chờ anh mà - Jungkook cười.
_ Ngoan, đi ngủ thôi!
Jungkook ngoan ngoãn dang hai tay mình ra, ý muốn được Taehyung ôm. Hắn thấy Jungkook ỷ lại vào mình như vậy thì cười càng tươi hơn. Như vậy có nghĩa là, Jungkook không thể sống thiếu hắn, đúng chứ?
Tắm rửa xong, Taehyung đi ra ngoài, thấy Jungkook vẫn ngồi trên giường mà chưa chịu đi ngủ, hắn lại ôm cậu vào lòng, đắp chăn cho cả hai rồi tắt đèn ngủ.
_ Tae, gần đây công ty có việc gì sao? - ở trong bóng tối, cậu vòng tay qua ôm lấy hắn, khẽ nói.
_ Sao em lại hỏi như vậy chứ? - hắn đưa tay xoa đầu cậu. Hắn không muốn Jungkook phải lo lắng.
_ Gần đây, thời gian anh ở nhà với em ít hơn anh ở công ty nữa.
_ Cũng chỉ là một chút chuyện nhỏ thôi.
_ Em có giúp được gì hay không?
Cậu cảm thấy rất áy náy. Taehyung vì cậu mà đã vất vả rất nhiều, anh luôn một mình làm việc, không cho cậu phải lo lắng bất kì một điều gì. Cậu rất muốn giúp anh một chút gì đó.
_ Không có sao đâu, em đừng lo lắng! - Taehyung ôm Jungkook sát vào người mình, rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.
~~~~~~~~~~~~~
_ Jungkook, cậu không sao chứ?
Đang đi đến lớp, có một bàn tay đập lên vai cậu một cái khiến cậu giật mình, quay lại thì thấy đó là Jimin và Jin.
_ Jimin, cậu nói vậy là sao? - Jungkook mờ mịt, chẳng hiểu hai người kia đang nói gì.
_ Cậu vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra à? - Jin lên tiếng.
_ Có chuyện gì sao?
_ Taehyung đang bị mấy lão già trong công ty làm khó dễ, mấy người đó muốn lật đổ anh ấy để chiếm được Kim thị - Jimin giải thich.
_ Chính vì vậy mà mấy ngày gần đây NamJoon cùng Hoseok cũng không đi học để giúp Taehyung đấy - Jin tiếc nuối. Haizz, thời gian ở cùng NamJoon mấy ngày gần đây bị rút lại đáng kể rồi.

  _ Nhưng, Tae mới là Tổng giám đốc cơ mà, họ không sợ bị đuổi hay sao? - Jungkook không rõ lắm về mấy chuyện này.
_ Mình cũng không chắc, nhưng mình nghĩ họ đã lên kế hoạch cho việc này rất lâu rồi.
Vậy là, lí do Taehyung luôn đi sớm về trễ là vì anh đang gặp rắc rối, nhưng anh luôn im lặng, không muốn làm cho mình lo lắng.
_ Cám ơn hai người, xin nghỉ giúp mình ngày hôm nay nha.
Biết rõ đầu đuôi mọi việc, Jungkook không còn quan tâm hình tượng 'con ngoan trò giỏi' nữa mà ngang nhiên trốn học, chạy đến Kim thị.
~~~~~~~~~~~~
_ Mấy lão già đó lại đang muốn làm cái gì vậy?
Trong phòng làm việc của mình, Taehyung ngồi trên ghế da, bàn làm việc đầy rẫy giấy tờ chồng chất. Cách đó không xa, cũng có hai thanh niên đang vùi đầu vào giấy tờ.
_ Mấy lão đang đi tìm người hỗ trợ, muốn mở cuộc họp cổ đông để lật đổ Kim tổng cậu đấy - không rời mắt khỏi giấy tờ, Hoseok nói.
_ Hừm, cái suy việc như vậy mà họ cũng có thể nghĩ ra được hay sao?
_ Liều ăn nhiều mà. Được ăn cả, mất về không - NamJoon nói.
_ Được thôi, Kim Taehyung tôi sẽ chơi cùng bọn họ - Taehyung nở nụ cười đắc thắng.
Hắn tất nhiên phải có con cờ quyết định trong tay nên mới chắc chắn được như vậy chứ. Tất cả những chứng cứ phạm tội của mấy người trưởng lão kia hắn đã thu thập được hết, không thiếu một thứ gì. Chỉ cần đưa cho cảnh sát, họ cứ xác định ăn cơm tù đến hết đời là vừa.
~~~~~~~~~~~~~
Hiện tại, Jungkook đang đứng ở ngay bàn tiếp tân của Kim thị làm cho không ít người ngạc nhiên. Đây chính là cậu trai ngày trước đi cùng với Kim tổng đây mà. Tại sao giờ này cậu ấy lại ở đây chứ? Đang mặc đồng phục cơ mà?! Chẳng lẽ, cậu ấy trốn học sao?!
_ Chị cho em hỏi, Taehyung anh ấy có đang ở trong phòng làm việc không vậy? - Jungkook hỏi một cô gái ở quầy tiếp tân.
_ À, chờ chị một lát! - cô gái đó hoàn hồn lại sau khi nghe cậu hỏi, lấy điện thoại gọi cho phòng của Taehyung.
_ Kim tổng, có người đang cần gặp ngài!
_ Ai vậy? - giọng nói của hắn muôn đời chẳng ấm áp lên được tí nào, trừ khi nói chuyện với cậu.
_ À này, cậu tên là gì vậy? - bây giờ, chị gái này mới quay qua hỏi tên của cậu. Aizz, điều cơ bản của tiếp tân như vậy mà cũng quên nữa.
_ Jungkook ạ! - cậu cười làm cô ta có thoáng đỏ mặt. Không phải tại cô hám trai gì đâu, mà tại cậu bé này quá dễ thương thôi.
Khoan đã... Vừa nãy, cậu bé đó nói cậu tên là Jungkook, là Kim Jungkook, đứa em trai bí ẩn của Kim tổng trong truyền thuyết đây sao?!
Mọi người xung quanh nghe được tên cậu ai cũng hít một ngụm khí lạnh. Đây là em trai của Kim tổng đấy, là người nắm giữ 25% cổ phần Kim thị, chiếm một vị trí rất quan trọng trong ghế cổ đông, nhưng chưa bao giờ xuất hiện trong bất kì cuộc họp nào. Có người nói là vì Kim tổng hết sức bảo vệ em trai, đứng lên gánh vác việc nặng, không hề làm khó dễ em ấy. Nhưng cũng có những ý kiến trái chiều rằng quan hệ giữa hai người không tốt, em trai Kim tổng không xuất hiện là vì muốn chống đối anh trai. Cũng có người cho rằng cậu không ra mặt vì muốn đợi thời cơ mà đoạt lại Kim thị.
Nhưng mà, nhìn cậu ấy như vậy, làm sao mà có thể chống đối Kim tổng chứ, đúng không? Tin đồn đúng là tin đồn, không thể nào tin được mà!
_ Cho cậu ấy lên đi.
Khi nãy lúc hỏi tên, hắn đã nghe được cậu trả lời. Jungkook bây giờ không phải là đang học hay sao? Em ấy chạy đến đây làm gì? Hay là trường cho nghỉ đột xuất?
Còn Jungkook ở dưới đã được sự cho phép của Taehyung mà bước vào thang máy chuyên dụng dành cho Tổng giám đốc. Cậu có biết cái gì đâu cơ chứ, đây là lần thứ hai cậu đến công ty, dựa theo trí nhớ lần trước nên cậu làm y chang như vậy thôi. Cậu vô tội!
Những người trong đại sảnh thì coi như không biết gì mà một mắt nhắm một mắt mở không cản cậu lại. Em trai Kim tổng đấy, không đùa đâu.
_ Này, mấy cậu mau đi chỗ khác chơi đi - nghe em trai bảo bối đến, Taehyung liền đuổi NamJoon và Hoseok.
_ Này, Kim Taehyung, cậu đúng là trọng đệ khinh hữu mà - NamJoon bất bình.
_ Đừng nói nhiều nữa, mau nghiên cứu hết đống giấy tờ đó đi. Với lại, mấy cậu nghĩ mấy cậu là ai mà tôi lại coi trọng các cậu hơn em trai của tôi cơ chứ?
Vâng, câu nói này đã chính thức knock-out Hoseok và NamJoon. Cả hai đành lủi thủi mà rời đi.  

[DROPPED][Chuyển ver][VKOOK] Bảo Bối Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ