AIKO POV
Aiko, did you already prepare your things?Mom asked.I answered her with my tempting voice.
Yeah.nothing to think about Mom I endeed. hayyss school hours again tomorrow!I wish there's no boring in f**cking#++×÷=school day!Augh!
While I make clear my clothes in my bed my phone suddenly rang....Naguluhan ako at kumunot ang noo sabay kuha ko sa gilid ng study table ko na hindi ko naman bihira mapakinabangan.
I tapped answer.....At naghintay ng boses sa kabilang koneksyon.
Hello?I mumbled.Sino to kaya?
("Hello....uh aiko si Akira toh!I have a information about your ex....I think he have a new fling!huh?Do you want to know what I talking about?.")
I must say that I gritted my teeth.....Nag init ang ulo ko.......Sa nasabi sakin ni aki....kelangan ko malaman ang tungkol sa ipupukol nyang mensahe.
"What the hell did you mean.F*ckin tell me."Nangigigil kong sabi.
(It just that I know about her couz)-Akira
Ano?Mahinahon ko na tanong sa lukang to.
(Psh her name is Alexei cylle yoon hwa.Bestfriend of farewhore I know.That girl! Hyena! Tssss,I hate her so much like I want to kill her.Ang taas ng tingin sa sarili,Malandi at nagmamagaling...Muntik na kong break ng boyfriend ko because of that b*tch!)-Akira
Yun lang yun? Medyo nairita ako sa narinig ko.
("No uh uh uh! Mali ka sa iniisip mo aiko.There's more that you need to find out")-Akira
You know what even it I can't see you I know with your kinda weird of your lips Akira Velendez I mouthed and rolled my eyes.
(Tssss,just don't mind it!Nalaman ko na ipinakilala ni zylan ang babaeng yon sa mga kaibigan niya sa isang Headquarter slash secret place inside of the university.Si zylan ang nag request na magpatayo nun para if maboring sila dun ang diretso nila)
He introduced her name of that girl?of being what?I asked and shook my head.
("I dunno")-Akira
Hindi ako papayag na makuha sya sakin ng iba.I still love him and I do,Hindi ko na kakayaning mawala sya sakin after ng pag iwan ko sa kanya 10 years ago.
I REALLY ANGRY TO MYSELF THAT I SHOULD LEAVE HIM.
MY STUPIDITY CAUSE TO STUDY IN STATES.NUNG MGA ORAS NA YUN HALOS WALA AKONG MAGAWA KUNDI ANG IWAN SIYA.I'm Aiko and I can do whatever I want, what you see is what you get.
KAHIT ANO GAGAWIN KO MAIBALIK KO LANG ANG DAPAT NA SAKIN.
Mammanan mo yang babae na yan akira.Subukan nya lang na agawin sakin si zylan may kalalagyan sya I resist and smirked through my lips.
(Of course I will, see you later Aiko) She muttered and I put down my phone.
I will make sure mararanasan nya ang masahol pa sa impyerno.Malaman ko lang na nilalandi mo ang ex boyfriend ko.
A suffer.Mentally, emotionally.
YOU ARE READING
The Four Playboy Princes And I
FanfictionSi Alexei Cylle Yoon Hwa ay isang ordinaryong babae,nabuhay sa mapait na pinagdaan isa din syang mayaman at bata pa lang ulila na Namatay na ang mga magulang niya anim na taon na ang nakakaran. Sa paglipas ng panahon,napatunayan nya sa kanyang sari...