"Jinie, đây là nhẫn đôi của chúng ta đấy! Anh xem có thích hay không? Ở phía trong này còn khắc tên anh và em nữa."
Hai chiếc nhẫn bạch kim kiểu dáng tinh tế phát ra ánh sáng trắng bạc dưới ngọn đèn. Jimin cẩn thận lấy một chiếc mặt trong khắc chữ "Jimin", nắm lấy bàn tay gầy gầy của anh đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út. Chiếc còn lại, cậu lấy ra đặt vào tay anh, giọng nỉ non:
"Anh đeo cho em nhé?"
Seokjin trầm mặc nhìn chiếc nhẫn. Đây cũng là phương thức anh dùng để đối mặt với cậu suốt thời gian qua. Anh không phản kháng hay tỏ thái độ khó chịu, thậm chí rất ngoan ngoãn nghe theo cậu, nhưng tuyệt nhiên rất ít mở lời. Mặc cho cậu hỏi han hay quan tâm chăm sóc, anh vẫn nhất quyết không nói một lời nào. Chỉ khi làm tình cùng cậu mới trong cơn khoái cảm thốt ra vài tiếng nức nở. Cậu dường như không quá để tâm việc đó, và có vẻ rất hài lòng khi anh luôn nhu thuận tiếp nhận sự chăm sóc từ cậu. Cho nên hôm nay, cậu mới quyết định cho cho anh xem cặp nhẫn.
"Jinie, giúp em đeo nhẫn vào nhé?"
Thấy anh cứ im lặng, Jimin nhẹ giọng nhắc lại yêu cầu. Seokjin nâng tầm mắt nhìn sâu vào mắt Jimin, lại nhìn xuống chiếc nhẫn trên tay, thật chậm rãi đeo chiếc nhẫn còn lại khắc chữ "Seokjin" vào ngón áp út của cậu. Miệng Jimin vẽ lên một nụ cười hạnh phúc, nâng bàn tay đeo nhẫn của anh lên hôn nhẹ:
"Jinie, em thật sự rất yêu anh."---------------------------------------------------------
Ánh đèn vàng ấm áp rọi xuống chiếc giường lớn được trải drap màu xanh nhạt, vẽ lên tường hai bóng người đang âu yếm. Người phía trên thân hình khoẻ mạnh, đường rãnh lưng dài chạy dọc tấm lưng đang đẫm mồ hôi. Người ấy đang thúc từng cú mạnh vào phía dưới người dưới thân, hai tay đan vào tay người kia nắm chặt không rời.
"Jinie, phía dưới của anh đang hút chặt em như thế kìa. Anh xem, có phải thật thích hay không? Có phải muốn em mạnh hơn nữa không?"
Người dưới thân cật lực khép chặt môi không để lộ ra tiếng rên nào, mắt nhắm nghiền, mày nhíu lại thừa nhận từng đợt khoát cảm truyền từ phía dưới. Jimin thấy vậy, đột nhiên dừng lại, rút phân thân ra khỏi huyệt nhỏ mê người, tỏ vẻ sẽ không tiếp tục.
Seokjin bỗng cảm thấy một trận trống rỗng phía dưới, hệt như vừa bị ngã xuống từ đỉnh cao khoái cảm, khó chịu vặn vẹo phần hông đòi hỏi được tiếp tục.
"Jinie, anh đã im lặng quá lâu rồi, em không nói không có nghĩa việc này sẽ tiếp diễn. Và bây giờ, nếu muốn được hưởng thụ, mở miệng ra cầu xin em."
"..."
"Em sẽ không tiếp tục đâu, chúng ta có thể ôm nhau ngủ nếu anh thấy mệt."
"..."
Như thể động viên anh, Jimin nhấp đầu dương vật vào u huyệt nhưng chỉ để đó, đưa mắt thúc giục người phía dưới:
"Em không kiên nhẫn lắm đâu, đừng thách thức em."
"..."
Jimin tiếp tục im lặng.
"Jimin, đưa...đưa cái đó của cậu vào...vào...phía dưới của tôi...tôi muốn..."
Cùng lúc đó, anh giương đôi mắt phiếm hồng như chực chờ trào ra nước mắt lên nhìn cậu, thành công khiến cậu mất kiểm soát.
"A...chết tiệt...sao lại câu nhân như thế
...em làm chết anh....A, anh chỉ có thể là của em!"
Liên tiếp thúc những cú mạnh mẽ vào phía dưới của anh, hai tay Jimin không yên phận xoa nắn hai đầu nhũ của Seokjin khiến chúng nhanh chóng sưng cứng, đỏ au.
"A...chỗ đó...a...ưm...a a...muốn nữa..."
Không tiếp tục im lặng, một loạt những tiếng nức nở phát ra vang vọng khắp phòng.
"Jinie, em yêu anh, yêu anh, anh là của em...của em..."
Dứt lời, một dòng chất lỏng nóng bỏng phóng thẳng vào bên trong anh, anh cong người bắn đầy bụng cậu, run nhẹ, rồi mệt mỏi thiếp đi.Dùng khăn mềm lau sạch dịch trắng vươn trên người anh, cậu đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ, rồi ẵm cả người anh bước vào phòng tắm thanh tẩy.
Cả người nhẹ nhàng khoan khoái ôm Seokjin đi vào giấc ngủ, cậu thật nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đeo nhẫn của anh đưa vào ngực mình, nhẹ giọng:
"Jiminie yêu Jinie nhất."---------------------------------------------------------
Cảm ơn các cô cậu đã ủng hộ fic đầu tay của tôi ❤ Thực tình mà nói thì fic này tình tiết không đâu vào đâu, tôi không giỏi về việc móc nối các chi tiết trong truyện cho nên là sau này chắc chỉ viết oneshot hay drabble thôi :))) Nhưng vẫn còn phần ngoại truyện về cuộc sống sau này của hai anh, hy vọng các cậu sẽ tiếp tục ủng hộ tôi nha, yêu thương ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
MinJin - I'm the only one you need
FanfictionJimin đã phải đợi quá lâu để giữ Seokjin làm của riêng.