The First and the Unexpected 2

3 0 0
                                    

Stephen's POV:

"Steve kamusta naman? HAHA" Pang aasar ko lang yan. eh pano naman kasi HAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHA. GRABE DI KO MAPIGILAN. HUEHUE

NANAKAWAN KASI NANG CELLPHONE

*FLASHBACK*

TAXI..

Nag tataxi kami ngayon kasi wala kaming driver. Alam naman namin mag drive pero tinatamad ako :( hahaa

"HUY, STEPH!! DALA MO BA PROJECT KO?!" Ang ingay naman grabe. argggh! at- wait! hahahaha hala tanungin ko nga.

"ANUNG PROJECT?!" Sana hindi yun please *crossing my fingers*

"HEH! YUNG PARA SA SCHEDULES SA MGA STAFFS AND OFFICERS DALA MO BA?! KUNG HINDI WALA BUBBLE TEA!!!!!"

AMPUPU naman ohhh! wala pang bubble tea BIGTI NA FRIEND!

"EH HINDI KO DALA EH!!!!!!" HAAAYS, Wala naman kaming deal na ganun nuh? :(

"ANOOOOOOOOOOOOOOO! NAPAKAHALAGA NUN TAPOS ARGGGGGH! HATE YOU. WALANG BUBBLE TEA! AT TSS.. TANGA MO!" ARRGH! sigurado kung babae lang to PALAGI TONG NAG MEMENSE PA! TSSS.. NAKAKARINDI SA TENGA!

Wala kaming imikan hanggang pagbaba.

"TANGA MO KASI EH! PAANO YUNG MEETING KO?! DI MO KASI DINALA EH" haays. ayan nanaman tayo naguiguilty ako huehue :(

"BILHAN MO NALANG AKO NANG BUBBLE TEA!" sana please pwde sana please huehue.

"HINDI!!!!!!!!!! P*TA TSS! DI MO NGA DINALA BAG MO PROJECT KO PA KAYA. TANGA MO! PURO BUBBLE TEA LANG SA ISIP MO UY!!!!!!"

"SORRY NA! SORRY! AT WAIT- *Kinapa ang likod kung may bag* AY! WALA TALAGA HUEHUE. SELCA NALANG TAYO?!"

"SIGE HUEHUE. POST PA NATIN TO PARA MALAMAN NILA :)"

*Picture taking*

*hablot nang magnanakaw ang cellphone*

"HUY! MAGNANAKAW!!! WALA KANG KAWALA SA AKIN ARGGGHHH TAKBOOOO"

*takbo dito*

*takbo doon*

*takbo sa kanto*

*takbo sa kalye*

*takbo sa taas nang rooftop*

waiiit! rooftop- *tiningnan*

"UWAAAAAAHHH! *booogsh*"

A\N: sorry kinapos sa sound effects.

"SAKIT! TANG*N* M* TOL! SAKIT OH SAPUL EH. BAKIT KA BA SUMIGAW ALAM MO NAMANG ALANGANIN NA YUNG ROOFTOP SHET! CELLPHONE KOOOO!!!!!"

"SORRY! NABIGLA LANG AKO EH!" ARGGH NAKAKARINDI NA AHH!

"BAHALA NGA! TARA NGA!"

*HABLOT ANG KAMAY KO*

*END OF FLASHBACK*

ANG NAKAKATUWA DOON NA PUNIT KASI ANG PANTS NIYA SAPOL SA PWETAN NIYA HAHAHA.

"HAHAHAHAHAHAHA GRABE STEVE SUMASAKIT NA TIYAN KO!!! HAHAHAHAHAHA"

"HAHAHAHAH- WOOOOAH!"

Napa WOAH ako dahil sumulpot ang isang babae na napakaganda huehue :( nahiya naman ako

Wait lang- *tingninan si Steven* Hala! nagulat Hmm? something fishy Sino kaya tong mysterious girl na to? hmmm?

 

Steven's POV:

BWESIT NA NA STEPHEN NA YAN! SARAP UMPUGIN EH KANINA PA TAWA NANG TAWA TSSS.

"HAHAHAHAHAHAHA GRABE STEVE SUMASAKIT NA TIYAN KO!!! HAHAHAHAHAHA"

NAKAKAIRITA NA HA! MAKAKATIKIM YAN SAAKIN MAMAYA! ARGGH!

"HEH! TUMAHIMIK KA NGA! HINDI AKO TATAYO HMP!"

"HAHAHAHAH- WOOOOAH!" ARGGH! HMP!!! WAIT TUMAHIMIK SIYA AH

*Tingin sa pinto*

WOOOOOAH WAIT! NOOOO CRUSH KO SIYA DATI BA'T SIYA NANDITO!!

DOUBLE TROUBLE TO EH HUEHUE

"VEN?! BA'T KA NANDITO!"

ARGH MALAMANG AKIN NATONG UNIVERSITY B*TCH! WAG KANG ANO! HMP!

*FLASHBACK*

Grade 4 palang kami Classmate na kami sa taekwondo.

Magaling siya BLACK BELTER NGA EH! PERO ENEMY KAMI ANG DI NIYA ALAM LIHIM KO SIYA MINAMAHAL HUEHUE SHHH! WAG KAYO ANGAL DIYAN HAHAHA.

Ngayon mag lalaban kami para siya na ang maging leader sa TEAKWONDO CLUB

"FIGHT!"

"Di ka mananalo babae ka lang" Ang ganda niya talaga. argggh wag mo muna yang isipin Steve focus huehue.

"Eh pano kung... *sabay sipa* HIYAHHHH!" Aray wala ako nakailag don ah! huehue.

"HOY! BABAE KA! AKO PARIN ANG LEADER!!!"

"TOO LATE STEVEN SIYA NA ANG BAGO NAPUTUNAYAN NIYA NA STEVEN"

"PERO SIR ?! MAGBABAYAD KANG BABAE KA!!!!!"

"AKO PA ANG MAGBABAYAD :p SORRY HAHAHA AKO ANG NAPILI"

"MAGHIHIGANTI AKO TANDAAN MO YAN"

"PAKE KO" PAKSHET! na babae to ah!

UMALIS NA SIYA AT DI NAGPAKITA

 

 *END OF FLASHBACK*

"*Smirked* whatever you say :>"

Maghihiganti ako sayo :> hintay lang BASHER KA PALA HA! LET THE GAME BE STARTED! MWAHAHAHAHAH

Shayinnah's POV:

"Ven?! bakit ka nandito?!"

PAKSHET LANG YUNG KAKLASE KONG SA TAEKWONDO NA LOSER WELL HAHAHA.

"Nice to meet you loser"

HAH! MAGHIHIGANTI KA! IBA NA ANG SHAYINNAH NA KILALA MO! MAS BRAVE, STRONG! LET'S SEE KUNG SAAAN KA AANGAT! GOODLUCK!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. Dreamboy's GirlWhere stories live. Discover now